Chapter One ♥~

820 16 6
                                    

(Author's note~

 hello there Reader-na-napadpad-dito-sa-story! ahaha. btw, hindi (masyadong?) maganda ito pong story kase.. uh? first timer daw po. XD  so, salamat at napadpad ka talaga dito. pagpasensyahan no-wenta yung author eh. hope you'll appreciate what my mind can imagine  ;')

 [♥ CHAPTER ONE]

[Yessie's POV.]

"aw nman Mico!! para ka nmang baliw dyan eh!! >:/ kung ikaw kaya pinipitik ko?"

 magte.twelve na pala.. hayy. . antagal nman.. amboring pa nitong nagtuturo samen..

"HOY!! Yessie! ingay nito! kababaeng tao.."

"kala mo nman ang tahimik mong babae.. hahahaha!!"

ang adik tlaga nitong si Chloe Ramia.. ok lang yun masaya naman syang kasama.. ((:

"tong dalawa na to!! nakng.. may quiz daw tayo sa history bukas,wag niong kakalimutan ah!"

si Jiro Acasyo, hay naku!! kung san san nanaman naka.upo.. pakalat.kalat palagi.. hahahaha!

Ang kulet lang ng tropa ko noh? haha, ganyan kami.. maingay, magulo, masiyahin, at yun na nga.. makulet.. para saken.. sila ang masasabi mong tunay na tropa..(=^^=)

Ayy..ako nga po pala si Yessie, Yessie Vergilio at.. di ko na sigurong banggitin pa yung mga kaibigan ko noh? kilala nio na sila eh.. hehe..

*kriiiiiing..kriing*

Uy bell na! yesss! lunch break!!! inaantay na siguro ako ni Kim sa labas..\(^o^)/

"tara na Yessie..uwi na tayo!! BILISSS!!"

"ok okkk!! tara na nga.. teka, sila Mico at Jiro nasan na?!"

"umuna na! tagal mo nga daw kasi kumilos.."

Ang crowded dito.. palibhasa break.. syempre, daming na umu.uwi sa bahay nila...

"Yessie..Yessie!!"

sino kay- ah.. parang kilala ko yung boses na yun ah?

"uy yung knight-in-shinning-armor mo andun na!! byeee.!!"

"ocge! ingat ka Chloe!!"

att, umalis na nga sya.. habang papalapit nako kay Kim.. may boy nman na tumatakbo pa punta sa direksyon ko.. at nadanggi pa ko, kaya ako napa.upo sa sahig!! amp!! >.<

"tsss!! daming tao dito, kakahiya!!"

"sorry miss..pasensya"

at habang tinutulungan nya kong tumayo..napansin ko na, ang red nung lips nya..

"takte.. ang gwapo.."

aww!! narinig nya ata ako!! sana hindi.. sana hindi..sana!!! arghh..

"ah miss, may sinasabe kba?"

"ha? ah.. wala.. salamat pala.."

then he left.. nakakabanas!! nadapa pa ko!! nakakahiya.. >_<

"are you ok, Yessie?"

"ha? ah.. oo nman!!"

"you're red..are you, blushing?"

anong sinasabi ni Kim? anong?

"h-hindi noh!! bkt nman? nagagalit lng ako dun sa nka.danggi sakin!! tsss.."

Babes, I Love You ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon