Chapter Two ♥~

287 6 0
                                    

 [♥ CHAPTER TWO]

"good evening Babess!! ^___^V"

"aw!! ba't ka po nandito?"

may hawak sya.. ano kaya yun??

"eto na yung puppy mo oh.. cute ba? hehe.."

"CUTIEEEE! thanks Kim!! Love you.. haha!! =)"

"osige, uwi nko.. sabi ko kasi, saglit lang ako.. Love you too!! hehe.. byeee!!"

buong gabi kami nag.laro ni Tam.. hehe, cute nya tlagaaa!! brown and white fur.. half aspin and.. labrador? doesn't matter.. ((:

"gooood morningg!!!! :'D"

"huh? ba't ka nandito? get away from mee!!! ano ba?!!"

 waaaaah!! nightmare ba yun? the boy that I met yesterday.. was gonna... hug me? what the?!

"bilisan mo Yessie, male.late kna oh.."

"ay oo nga po pla, thanks manang!!"

nagcommute nlng ako, hassle kasi pag nag.lakad pa.. eh ako lng nman mag.isa.. hay!! boring tlaga klase! no choice kna kungdi makinig kna!! amp! >_<

"got 15!! kaw Yeye?"

"18.. hahaha!!"

chambahan ba? loko ni James Mico Urdaneta eh!! full name ba dapat? LOL... khit top 1 sa klase gnyang ugali nyan!! JOKE!!

kaka.uwi lang din.. araw.araw ganun.. wala nmang bago? si Tam.. bago.. <3

"may papakilala ako sau bukas Yessie!! you'll gonna like him!!"

"naku Chloe, may boyfriend nako noh.. stop it!!"

"meet lang nman eh.. to nman!! walang masama.."

"osige na nga, bukas nlng?"

saturdays.. nakaligo nako.. pero.. mamaya pa nman usapan eh?

"sa park ha? 2:00 sabay gala na tayo.. 2:00 Yessie ah? Love you BFF!!"

ha! kasama kaya sila Mico at Jiro? hope so..

*tick-tock-tick-tock*

tagal nila Chloe!! wahh.. nag.ayos pa nman ako..!! hahaha..

"BFF!! hehe!! =)"

Ayun na nga! buti kasama tropa!! yayayay!!! parang kilala ko yung lalakeng yun ah? teka.. parang si..

"JOHANN??!!"

"yup Yessie, sya nga!!! di mo ba sya nakilala or na.aalala?"

"I remember him,Chloe.. haha!! liit nga namn ng mundo nten.."

"oo nga eh.. Four years ba? nung huli tayong nagkita.kita?=)"

Johann Jules Ramos... Chloe's pinsan.. woahh.. ang laki nya na compare nung last time na nagkita kami.. and yep.. he grew beautifully..

na.aalala ko nun.. nagsh.share share pa kami ng ice creams and popcorns.. kaming lima.. hahaha!! at yung sa sobrang kalikutan nitong si Johann eh.. natapon pa yung juice sa damit nya.. hehe!! those are the times..

"so, ate Yessie, tara na?"

"huy! anong ate ate ka dyan Johann? alalahanin mo, mas matanda ka sakin ng isang araw!! baka gusto mong kutusan kita? :p"

Babes, I Love You ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon