Hell Copter!

1 0 0
                                    

It's already 8:00 am and I'm still sleepy hindi ako nakatulog kakaisip dun sa hell copter na yon umagang umaga bwinibwisit niya ko!

*knock knock

"Anak gising ka na ba?? Late ka na for school"

"Mom hindi po ako papasok"

*door opens

"Darling ano ka ba second day mo pa lang nagkakaganyan ka na ?"

"I'm just sleepy Ma. Pati bago pa lang naman I'm sure wala pa namang klase adjustment period pa lang."

"Pati kanina pa may natawag sa telepono at hinahanap ka"

What?? At sino naman kaya yon.

"Sino daw po Ma?"

"Cop yata "

Holy cow! Hell no! Una FB ko pangalawa number ko and now telepono ng bahay namin ano ba siya imbestigador?? No freakin way!

*1 new message

From HellCopter
Good morning my Safe Haven. Bakit wala ka sa unang klase mo? Kanina pa kita hinahanap.

Ano ba siya stalker ang creepy huh! Nawawalan tuloy ako lalo ng gana pumasok e .

From HellCopter

Reply to my text or else you'll die!

Ano ba to wala na ba siyang alam sabihin kung hindi you'll die sino ba siya si grim reaper! Maiblock nga! Makapag-open nga sa FB

Are you sure you want to block Copter Levine?

Yes | No

*click

Yes sa wakas wala ng pang-gulo mamaya na lang akong hapon papasok.

Incoming call from Belle

Accept| Decline

"oy bessssss anuena alam mo ba yung sinapak mo lang naman kahapon ay Team Captain ng Basketball at ito pa bestfriend siya ni Lumiere my labidabs Lumiere kyaaaahhhhhhhh ! "

"Aray! Ano ba! Wag ka nga tumili sakit sa tainga! Pakialam ko sa kanya pwede ba ayoko marinig ang kahit ano patungkol sa kanya okay?"

"ay init naman ng ulo mo bes pati bakit nga ba hindi ka pumasok ? "

"Wala pa ko sa mood e kasama mo ba si Nix?"

"Hindi e kasama niya yung bagong flavor of the month niya na si Avery"

"Sino naman yon?"

Dami talaga babae e! Paiba iba

A/N: bat ka nagseselos ?

Hindi ah epal ka

"oy bes andiyan ka pa ba? So ano nga what time ka papasok? Required daw kasi tayo na may salihang club kaya dapat pumasok ka na ng sabay na tayo makapagregister okay sige na babye!"

*toot toot

At ano namang paki ko sa club club na yan nung Highschool nga wala akong sinalihan pero Valedictorian pa din hahaa naman 95+ ka ba naman sa lahat ng subjects ehem tama na yabang .

@Klein's U

Ang dami namang tao ngayon sabagay registration na nga pala sa mga club teka asan na naman ba si Belle at Nix?

"Bes! Dito yohhoooo"

Cheerdance club

Whut the?? Don't tell me diyan niya balak sumali as if namang mapasali niya ko sa ganyan suot pa nga lang ng cheerleader di ko na kaya pagsayaw pa kaya although marunong naman ako pero kinalimutan ko na yon.

"Bes! Sali tayo dali masaya to!"

"I'm not interested, go ikaw na lang I'll support you!"

"Eh saan ka pa sasali pati member naman tayo dati ng cheering squad diba? Ikaw pa nga akrkgosjabfbf"

"Sshhhh quiet wag mo ng ipaalala "

"I'm sorry nakalimutan ko bes "

"Siguro mamaya na lang ako mag-iisip kung saan ako sasaling club pero okay sumali ka na diyan baka mapuno na oh"

"pano ka? Ang pagkakaalam ko mapupuno na din ang list sa ibang club ang cheerdance club at music club na lang ang hindi pa"

"Siguro sa Music Club na lang ako Oo Tama don na nga lang oh pano punta na ko don kitakits na lang"

"Sige na nga wala na kong magagawa"

I'm sorry bes pero ito lang ang paraan para makalimutan ko na yung sakit na naramdaman ko noon pasensya na talaga.

"Heyyy ven"

Lintik na patay na ano gagawin ka tatakbo ba ko? erase erase sapakin ko ulit wahh nd pede baka dumugin ako ng fan girls niya

"Ano!'"

"Ang sungit bakit mo ba ko bnlock sa lahat"

"paki mo at tsaka ano ka ba stalker ang creepy mo !"

"ang lakas mo din e noh ako na nasuntok ako pa creepy naospital ako dahil dito !"

May scratch nga siya sa pisngi well serves him right pero bakit ko nga ba siya sinuntok dapat inalisan ko na lang at umuwi .

"Mag-sorry ka muna! Ang lakas mo din makasingit kala mo kung sino ka!"

"Hindi mo pa talaga ko kilala no? Ako lang naman si baofobixhabdbdksj Ano ba!!"

binusalsalan ko lang naman ng tissue ang kanyang bibig hahahaha at ano bang paki ko kung sino siya hell I care kailangan ko pa bang alamin! You are such a Hell Copter! Makaalis na nga

"Heyyyyyy"

"What!"

"Chill may dalaw??"

Si lumiere pala at ano namang ginagawa nitong bestfriend ni HellCopter dito!

"Ano wag mong sabihing sinabi ng bespren mong rumesbak ano nasan !"

"Amazona ka pala bakit hindi ko nakita yan nung Highschool masyado ka kasing girly girl noon "

Well kaya nga noon past na at d na dapat binabalikan okay?

"Pakialam mo ba?? "

Makaalis na nga pati bakit ba ang daming asungot ngayon !

*slap

*another slap

*onepunch

*another slap

Biglang nanlabo ang aking paningin at napahiga sa sahig.

*blag

"Haven darling are you okay?"

"Ma, bakit po ako nandito?"

"Nakita ka daw ni Belle na nasa sahig at"

Hindi na natapos ni Mom ang kanyang sasabihin dahil humagulgol na ng iyak

"Besssssss anong nangyari tell me nakita na lang kita nakabulagta and I really don't know what to do that's why I rush you to the hospital alalang alala ako"

'Hindi ko nga rin matandaan ang nangyari ang alam ko lang bigla na lang nagblack out"

"Belle hija napacheck na daw ba ang cctv sa inyo ? Those bastards they need to pay for what they did to my Haven!"

"Yes po tita and wala po kaming nakitang footage dahil nadelete po nung time na yon at sa tingin ko po planadong planado."

Sino naman kaya yung mga may taong galit sakin ?

A/N: Anyone tingin niyo sino ang gumawa noon kay Haven?

IHYSBTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon