Safe Haven

0 0 0
                                    

Mga ilang araw din ako sa hospital dahil alam mo naman ang OA ni mom that's why kahit scratch lang ang nasa mukha ko nararamdaman ko pa din yung sakit at hanggan ngayon hindi ko pa din alam kung sino yung gumawa noon sakin .

"Haave are you okay sorry wala ako sa tabi mo noong nangyari yon "

And now Nixon is right beside me crying likewm whutttt?

"I'm really sorry I'll make it up to you okay I don't deserve to be your bestfriend If I can't protect you"

And he cries again bakit ba ang drama nito ngayon ko lang nakitang umiyak ng ganito si Nix and he held my hand

"It's okay pati asan na ung gf mo ? Baka hinahanap ka na mas kailangan ka niya"

"That bitch! Ang mga tropa niya lang naman ang gumawa nito sayo ! Don't worry I'll get my revenge !"

I can see on his eyes the anger that's why I held his hand and pat him on his head the way I did before to atleast control him .

"They all know suspended in the school because according to Klein's U they don't accept bullying in their school but I don't think it's enough kailangan nila maExpelled!"

Kung sino man sila ano kayang ginawa ko sa kanila para gawin nila to sakin?

"I really can't remember anything at kung ano man ang nagawa ko sa kanila"

"magpahinga ka muna or do you want to eat? "

"I'm fine with you here right beside me"

"Okay then I will be here 24/7 "

Binatukan ko nga ahahaha ang OA huh ano magtatagal pa ko dito ng One week No way buryong buryo na nga ko dito and I hate the smell of the Hospital it brings back bad memories

"By the way kilala mo ba yung copter? Galit na galit kasi siya kanina at pinagsasapak yung kaTeam namin na si Jack at nalaman ko lang din naman na sinapak ka kaya sinapak ko din ng ilang beses kaya suspended din ako"

"Ano!!! Suspended ka din? Bakit mo kasi sinapak pa pati sinong Copter?"

"Team Captain ng Basketball I think you know him siya nga ang pinagmulan ng lahat kung bakit nangyari to sayo kaya sinapak ko din siya HAHAHA"

SIYA ?? NA NAMAN!!! ano bang nagawa ko sa kanya at nangyayari lahat ng kamalasan ko mula ng makilala ko yung Hell Copter na yon! I really hate that guy !

"Hey you okay? Masakit ba ulo mo.. Magpahinga ka muna "

Biglang sumakit na lang ang ulo ko at biglang black out.

*1 new message

From 0912345678

I'm really sorry for what happen to you my Safe Haven I can't protect you that time may practice kasi kami at narinig ko na lang na may nangyari nga sayo that's why I run as fast as I can kaso wala ka na . I'm really really sorry please forgive me nang dahil sakin nangyari lahat sayo to and from now on lulubayan na kita para lang maging Safe ka. I hope for you're fast recovery . But don't worry I have my eyes on you I won't let that happen to you again. 

Nagising na lang ako at nabasa ang mahabang text ng Unknown number kahit naman yata hindi magpakilala to alam ko na kung sino siya. Apology Accepted hindi naman ako ganoong kabato para di siya mapatawad noh.

"Haven are you alright?"

Andito pa rin pala kami sa hospital at nandito pa rin si Nix wait gaano ba katagal na ko dito sa hospital 4 days ???

"The doctor said that you can go home now that's why I pack up all your things and were ready to go"

"FINALLY ... Matagal na akong okay ang hinihintay ko na lang ay marelease ako parang kriminal naman ang peg ko"

"Mukhang maayos ka na nga and that's good to hear "

-Home-

Sa wakas I miss my Home with Mom and Dad pero lagi namang wala si Dad kaya si Mom lang lagi ang naabutan ko sa bahay .

"Darling anak I miss you so much and thank God you're okay now and I have a suprise for you"

"What is it Mom?"

"Well I'm 3 weeks  pregnant and I'm really happy"

I'm definitely shock right now and I don't know what to say should I be glad or what? I  really don't know .  Well is it really a suprise for me or her?

"That's nice Congrats"

And dumeretso na ko sa aking kwarto ayoko na maulit yung nangyari dati na mapahamak ang kapatid ko ng dahil sakin.

*sobs

*alarm clock

Another days has come and its already 9:00 am and I'm still here in my comfy bed trying to forget all the things that happen to me but I can't

"Breakfast is ready my darling let's eat kanina pa kita hinihintay lumabas sabay na tayong kumain"

Wala talaga akong gana pero for the sake of my Mom okay fine.

"Mom where's Dad??

"Kaaalis lang anak bakit may sasabihin ka ba? Should I call him?"

"No Ma , its okay kain na lang po tayo"

Dad's always busy and I think he can't still accept me after all what happen in the past because I killed my brother and my twin sister ayon nakabukod kasama si Dad kaya minsan lang nakakauwi si Dad sa bahay si Mom lang talaga ang mapilit na huwag akong iwan. At ako ang tanong ng tanong kung nasan siya kahit alam ko namang nakay Heaven siya . Well Heaven's my twin sister.

A/N: Well that's it for todays update hope you like it guys .

IHYSBTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon