Day 2 na ng work ko at medyo nasasanay na rin ako sa pagod kaya mas mabuti na yon para makalimot din sa nangyari kahapon.
" kung tutunganga ka lang dian wag ka na lang magtrabaho"
Here we go again the creepy guy
"Sorry po !"
"tsss!"
"Ahmm ehem can I order one Haven please"
"Sorry but we don't have Ha....belle??? Oh my gosh you're here!!! I miss you !"
"ehem hello I'm also here !"
"Nix! My Gosh I miss you guys!!! Kyaahhhhhh! "
At nagyakapan kaming tatlo hanggang sa magsawa
"Kabago bago ang tamad ang daming customers eh inuna pa mga kaibigan !"
Lintik na hindi porket mas matagal na siya dito ang dami niya ng sinasabi tssk!
"Bes! Sino yon? Gwapo huh pakilala mo ko dali "
"Ah name niya Molto"
"creepy huh "
"Oo parang personality niya palitaw lulubog lilitaw"
"corny mo don bes! "
"pwede bang mamaya na tayo magkamustahan kita na lang tayo sa villa may trabaho pa kasi ako hindi ko kayo maaasikaso"
"oh sige punta na kami ni Nixon my gash I miss this place it's been a while ang bata ko pa nung tumira kami dito sampung taon na ang lumipas at ang laki na ng pinagbago ng lugar"
"Gala naman tayo minsan , sunday free ako! "
"sure naman noh , basta kitakits na lang mamaya okay una na kami"
"Sige."
"Bye haven"
"Bye nix"
"Natapos din ang daldalan!"
"Sorry po ito na kikilos na!"
"may sinasabi ka?"
"wala po"
Nako kung hindi ka lang mas nakakataas sakin nako masasapak na kita pasalamat ka kailangan ko ng trabaho ! Speaking of sapak nakauwi na kaya si Copter?
A/N: uiiii nag-aalala bakit mahal mo na? Namiss mo no?
Epal ka author nd ah nasagi lang sa isipan mahal na ay malande ka din
A/N: ah ganon malandi huh eh kung paltan kaya kita at alisin sa storya!
Ito naman si Pretty author hindi mabiro juk lNg hahaha
Day 2 ✔
A tiring day makauwi na nga. Teka si molto ba yon? Gara ng motor ah mukhang R.K teka makauwi na nga paki ko sa kanya
"Belle andito na si Haven"
"Belle kamusta ang work?"
"ayon nakakapagod pero kaya naman"
"Heyyb kailangan mo ba tlagang gawin to ? "
"Yes at ngayon ko lang naramdaman ang ganitong saya na kaya ko pala na kahit wala ako sa puder ng parents ko kaya ko tumayo sa sarili ko ng d naasa sa kanila"
"pero alalang alala na sayo si Tita are you sure ayaw mo talagang ipaalam sa kanya?"
"Hindi na muna siguro babalik ako ng Maynila after I graduate"
BINABASA MO ANG
IHYSB
RomanceLet's break up . Ayoko na. It's not you It's me. You deserve much BETTER. I fell out of LOVE. Limang pangungusap Pero libo libong sakit ang aking nalasap Tuwing naririnig ko ang ILYSB Ang masasabi ko na lamang ay IHYSB Andito pa rin ang sakit na dal...