1. Lập nhóm chat

28K 1.1K 265
                                    

Một góc nhỏ YY viết về U23.
Tui thích đọc mấy cái đoạn đối thoại siu ciu của mấy thằng, có đọc của chế wat21say, eo ui ciu không chịu được. Thích nhất là mấy đoạn chat IG. Nhưng nó có chút chéo à, không có phê, nên tui định viết ít ít tự YY hoy. Có vài chi tiết tui thấy bên chế wat21say viết cưng xỉu nên ban đầu định mượn chút nhưng mà chỉ hông cho uhuhu. Tui viết dở hông bằng ai nên đừng so sánh. Quan trọng nhứt là tui tự YY hoy nha.

Và các chế lưu ý là phần #Song# không liên quan tới truyện nhé, đó chỉ là những bài hát tui chế hoy.

Follow fb.com/chanhchua310 để cùng điên với tui nha <3

-----

09/07/18

Theo tính toán của tui thì tầm 11/07 tui sẽ có full bộ 23 chibi của 23 thanh niên U23, điều kiện để tui up lại all story mà tui thoả thuận với cô em gái nhỏ. Nhưng mà hôm nay tui thấy bé quằn quại với công việc vẽ vời kia tui lại thấy có lỗi, tui mềm lòng, điều này chắc ai theo dõi cũng biết, và hôm nay tui mềm lòng nữa rồi, bé vì tui mà vẽ ngày đêm để hoàn thành 23 chibi, đó là một con số khủng hoảng với đứa không biết vẽ như tui, thà bắt tui viết 4-5parts truyện/ngày còn hơn 🙈 . Tui thấy tui quá đáng dễ sợ.

Tui sẽ up lại từ Group Chat U23. Ai cảm thấy phiền có thể tắt thông báo. Tổng cộng hơn 350parts cho all story của Chanh. Cảm ơn mọi người luôn chờ Chanh. Chanh comeback đây 🙈.

-----

Lương Xuân Trường đã thêm Bùi Tiến Dũng.

Lương Xuân Trường đã thêm Nguyễn Trọng Đại.

Lương Xuân Trường đã thêm Vũ Văn Thanh.

Lương Xuân Trường đã thêm Phạm Đức Huy.

Phạm Đức Huy: Thằng Híp thêm tao vào đây làm gì?

Phạm Đức Huy đổi biệt hiệu của bạn thành Trường Híp.

Trường Híp: Mày có tin tao vứt hết bánh gấu mày giấu dưới gầm giường đi không?

Phạm Đức Huy: Mày ngon!!!

Lương Xuân Trường đã thêm Nguyễn Công Phượng.

Trường Híp: Còn thiếu đứa nào thì chúng mày tự thêm, tao đi một lát quay lại

Phạm Đức Huy: Nó tạo cái nhóm này để làm gì vậy?

Nguyễn Công Phượng: Chắc để tìm chỗ giấu bánh gấu của mày đó

Phạm Đức Huy đổi biệt hiệu của Nguyễn Công Phượng thành Phượng Núi.

Vũ Văn Thanh: Anh Huy đổi tên sai rồi

Vũ Văn Thanh đổi biệt hiệu của Phượng Núi thành Phượng công chúa.

Vũ Văn Thanh: Cái này mới đúng này

Phượng công chúa: Lâu quá rồi mày chưa bị anh dỗi đúng không Thanh?

Group Chat U23 [End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ