Chap 11

88 9 0
                                    

Ngã người trên chiếc giường quen thuộc của chính mình nhưng mà sao anh lại thấy trống trải và cô đơn đến thế .Hình như anh đã quen cùng cô ngủ trên giường này rồi cũng nên . Nhắm mắt lại ,anh lại thấy hình ảnh cô hiện ra nhìn anh và cười thật vui vẻ. Anh nhớ cô mất rồi " Xem ra đêm nay khó ngủ đây"

" Tính tong "

Bà quản gia già Mari nhanh chóng mở cửa , anh hôm nay đã thức dậy từ tờ mờ sáng ,tự tay làm buổi sáng cho cô rồi nhanh chóng đi tới Hearfilia gia. Anh phải tới thật sớm nếu không cô nàng kia lại ra khỏi nhà cốt là để tránh mặt anh .

- Cháu chào bà

- À ,cậu Nastu ,cậu vào đi - Vừa thấy Nastu bà liền vui vẻ nở nụ cười thân thiện mở cửa mời vào .

- Cô Lucy vẫn còn ngủ ,thưa cậu .

- Vâng ,cháu biết rồi.

- Nastu ,sao con tới sớm vậy ? - bà Layla từ trên lầu bước xuống niềm nở nói .

- Vâng con chào mẹ ,con tới đón Lucy , mẹ cũng thức dậy sớm thật - Tranh thủ một chút , lấy lòng mẹ vợ là điều hiển nhiên thôi mà.

- Già rồi nên ngủ ít - Vừa nói bà vừa đánh tay lên xuống nhẹ nhẹ nhàng

- Bây giờ mẹ phải đi tập thể dục rồi ,con cứ lên phòng với nó đi - Bà Layla vỗ vai anh rồi thong thả bước đi .

Bước lên vài bậc thang thì anh lại gặp Sting và Yukino .Nhìn họ ăn mặc ,chắc có lẽ họ cũng sắp ra khỏi nhà .Nastu chào hỏi xong rồi bước lên phòng Khi đi qua nhau , Yukino còn ném cho anh một câu : " ráng mà giải thích ngọt ngào chút xíu "

Anh bước lên tới phòng, tự nhiên mở cửa bước vào . Lucy còn đang ngủ , đôi hàng mi nhíu chặt như không muốn thức dậy .Tướng ngủ của cô lại trái ngược với tính tính cách. Khi ngủ ,Lucy rất yên phận ,chỉ nằm yên một chỗ .Khẽ nhẹ nhàng vuốt mái tóc vàng của cô ,có một đêm thôi mà nhìn cô tiều tụy xao xác làm tim anh nhức nhối .

Đôi mắt kia cựa quậy mở híp nhìn xung quanh rồi lại giật mình ngồi bật dậy ,căng to đôi mắt chocolate nhìn anh nói lắp bắp :

- Tại ......tại sao anh lại ở đây .

- Vợ yêu của anh ,anh đương nhiên là tới đây chuộc lỗi rồi- Anh mỉm cười dịu dàng rồi bẹo má cô khiến mặt cô có chút đo đỏ.

- Tránh ra đi , ai là vợ anh chứ ? - Lucy gạt phắt tay anh ra ,bước xuống giường gay gắt nói ,nghe giọng điệu của cô là biết ngay được rằng cô nàng này đang giận dỗi .

- Thôi mà , cho anh xin lỗi ,mọi thứ chỉ là hiểu lầm thôi mà nha nha nha. .

Anh đưa con mắt cún con hối lỗi nhìn cô khiến cô muốn cười nhưng cũng phải nhịn một chút .

Cảm thấy nhịn cười không nổi nữa ,cô liền cắm đầu chạy vào phòng tắm nhưng cũng kịp thời ném cho anh một câu : " Anh muốn làm gì thì tùy anh " rồi bỏ đi nước một.

Anh đi xuống lầu ,dọn thức ăn ra bàn chờ cô công chúa của anh xuống . Hôm nay là ngày nghỉ không cần đi làm, như vậy là anh có thể lẽo đẽo theo cô cả ngày để xin lỗi. Ôi trời ! Mất hình tượng quá nhưng thôi kệ. Lúc anh dọn món cuối cùng ra thì cũng vừa vặn Lucy đang đi xuống cầu thang . Vì hôm nay là ngày nghỉ nên Lucy mặc đồ rất thoải mái với áo thun và quần cạp cao . Mái tóc vàng cũng búi củ tỏi đáng yêu. Cô không nói không rằng đi vào tự nhiên cầm đũa lên ăn .Suốt lúc ăn cô cũng không mở miệng nói gì. Đang ăn thì Nastu đặt đũa xuống,ngập ngừng nói: 

- Lucy ,chuy...ện hôm qua chỉ là hiểu lầm mà thôi .Cô gái ấy có....có uống đỡ giúp anh vài ly thành ra say bí tỉ ,lúc anh để cô ta xuống ghế thì bị ....bị mất đà ngã xuống. Anh cũng có chút men rượu trong nên không tự chủ được cứ tưởng rằng người đó là .....là .......là- Nastu cứ ngập ngừng mãi do dự không biết có nên nói hay không.

Đang ăn mà nhớ lại chuyện hôm qua khiến cảm giác buồn bã ùa về nơi sâu thẳm trong trái tim cô . Nghe anh nói tới đoạn cuối lòng cô lại vấy lên một chút tò mò ,miệng không tự chủ lại hốt lên hai từ " Là ai ? " nói xong Lucy tự nhiên muốn hận không thể vả ngay vào mồm vì cái tội nói bậy .Nghe Lucy hỏi ,đôi mắt anh lại ánh lên tia vui mừng. Cô quan tâm đến anh ,cô muốn biết người con gái anh yêu .Miệng liền mỉm cười dịu dàng, đưa tay xoa nhẹ đầu cô nói :  

- Là em đấy, ngốc ạ ! Người anh thấy lúc đó là em ,người anh nghĩ lúc đó cũng chỉ có mình em. - Nghe lời chị dâu nói ngọt một chút ,thật tâm một chút đúng là có hiệu quả.

Anh đánh động ngay vào điểm yếu hảo ngọt của cô khiến hai lỗ tai cô nóng đỏ bừng lên . :

- Anh ....anh đừng quên chúng ta là kết hôn giả ,giấy tờ hẳn thoi

- Ý em là tờ giấy này - Vừa nói anh vừa móc trong túi ra tờ giấy nhỏ được gấp làm bốn .

- Đúng là nó vì vậy anh đừng có một tiếng là vợ ơi vợ à. Quy phạm hợp đồng đó - Lucy đưa tay chỉ vào tờ giấy trên tay Nastu lên tiếng nói.

Nhét tờ giấy vào túi rồi tự tung tự tác nắm tay kéo cô ra khỏi nhà quăng cô lên xe . Lucy đương nhiên là có phản ứng rất dữ dội. Nastu phải cực lắm mới có thể chở cô tới địa điểm mong muốn. 

- Anh đưa tôi đi đâu hả ? Dừng xe ,tôi nói anh có nghe không hả ?

- Em ngồi yên đi ,chúng ta tới trại trẻ mồ côi chơi cùng bọn trẻ - Lucy cứ quơ tay loạn xạ la ầm ĩ .Người ngoài nhìn vào cứ tưởng anh bắt cóc cô không bằng cho nên Nastu nhà ta liền lên tiếng nói cầu mong là cô im được một chút cho anh nhờ .  

-------------E.N.D.C.H.A.P-------------

T/g mấy hôm nay ko ra chap ms vì bệnh lười mãn tính tái phát ấy mà. Mong các đọc giả thông cảm cho t/g ^-^

[Nalu] Cưới trước yêu sauWhere stories live. Discover now