Chap 17

135 9 2
                                    

Chap cuối rồi mn ạ

-------------------Vô truyện----------------------

Theo quy luật của tự nhiên , mùa đông lạnh lẽo qua thì mùa xuân ấm áp lại đến cũng giống như trong tình yêu vậy , vượt qua được sóng gió thì cả hai sẽ nhìn thấy được hạnh phúc .Mùa xuân năm nay ,đối với cả hai nhân vật chính của chúng ta hoàn toàn khác hẳn. Vì sao ư ? Vì đây là mùa xuân đầu tiên mà hai người bọn họ ở bên nhau ,yêu nhau . Cũng vì đây là một mùa xuân đặc biệt nên Nastu đã quyết định làm lại một tuần trang mật " đúng chất " dành tặng cho bà xã của mình . Thời điểm này , cả hai đang cùng nhau tay trong tay tiến vào khách sạn 5 sao ở Singapore . 

- Bà xã à ,mệt không ? - vừa thấy cái giường ở trong phòng , Nastu liền vòng vo hỏi .

- Em mệt ,rất mệt vì vậy đêm nay tha cho nhé ông xã - Ở lâu với anh Nat đã biến chế Lu thành một con cáo thành tinh rồi ,không dễ gì lừa nữa đâu nhé .

- Uầy ....bà xã làm ông xã mất hứng quá à - Anh ngã người xuống giường ,thất vọng nói .

- Ông xã ngoan cho bà xã nghỉ đêm nay ngày mai bà xã đền bù cho nha- Lucy nằm xuống giường ôm lấy anh thủ thỉ 

- Đành vậy Thế là hai vợ chồng đi ngủ ,chỉ ngủ thôi nhé .

 Hai người họ ôm nhau ngủ rất ngon ,mà cũng phải thôi mất mười mấy tiếng đường bay rồi mà .Sáng hôm sau mới hừng đông mà Lucy nhà ta đã thức dậy rồi . Đã thế cũng không cho người kia ngủ yên . Nói cái gì mà muốn ngắm mặt trời mọc trên biển. Cô diện một chiếc váy mỏng ẩn hiện bên trong là bộ bikini quyến rũ . Gió biển không ngừng trêu đùa mái tóc của Lucy mặc cho cô vẫn còn thả hồn với cảnh đẹp trước mắt. Bỗng nhiên ,một vòng tay rắn chắc ôm lấy cô từ sau,cái mùi hương này là của chồng cô không lẫn vào đâu được. Hai người đứng bên bãi biển cùng nhau nhìn mặt trời từ từ xuất hiện . Cảnh tượng lãng mạn này như một bức tranh nên thơ ,đẹp đẽ.

Vài ngày sau đó ,Lucy nhận được thiệp mời đám cưới của chị chồng ,thế là phải về sớm hơn dự định rồi .Ngồi trong phòng đợi của cô dâu ,trò chuyện cùng Erza bỗng dưng Lucy thấy hình ảnh mình ẩn hiện trong con người chị ấy .Đã từng làm cô dâu ,đã từng đi vào lễ đường nhà thờ ,đã từng thề với chúa trời . Nhưng tất cả chỉ là vở kịch không hơn không kém .

- Con đồng ý - Giong nói dịu dàng trầm ấm của Jellal đã kéo Lucy ra khỏi những hồi ức trước kia Cha sứ quay sang hỏi Erza những câu hỏi quen thuộc trong những phim truyền hình dài tập.

- Con đồng ý - Tiếng Erza trong trẻo vang lên làm Lucy bật cười ,cuối cùng ai cũng hạnh phúc nhỉ. Nastu ngồi bên cạnh xiết nhẹ bàn tay cô ,mắt ánh lên một tia hạnh phúc . Anh ước gì thời gian ngừng lại để anh có thể mãi bên cạnh cô như thế này . 

- Hôn đi ,hôn đi ,hôn đi- Tất cả mọi người trong nhà thờ như ong vỡ tổ , la hét om sòm .Nhẹ nhàng một nụ hôn không quá cầu kì ,không quá mãnh liệt nhưng nó dịu dịu dàng ấm áp đến lạ kì .Màn tung hoa cưới được thực hiện ngoài trời ,các cô gái tranh giành nhau .Nhưng mà cặp vợ chồng nhà Dragneel đâu mất rồi ? À họ đang trốn trong nhà thờ,làm một chuyện rất quan trọng. 

- Lucy hearfilia, em có đồng ý là sẽ bên cạnh và yêu thương Nastu Dragneel cho dù ốm đau bệnh tật ,không phản bội và tin tưởng anh hay không? - Là anh Nastu tự nói đấy ,cha sứ đi đâu mất tiêu rồi .Tay Lucy bị cảm xúc mãnh liệt của Nastu xiết chặt ,cô mỉm cười hứa với chúa 

[Nalu] Cưới trước yêu sauWhere stories live. Discover now