----------------Vô truyện đê----------------
Đặt nhẹ cô xuống giường , đắp chăn cho cô cẩn thận rồi khẽ vuốt mái tóc dài vàng óng ánh của cô .
- Nếu mệt thì em ngủ một chút đi .Nói rồi anh lấy gối định xuống đất nằm thì cô lên tiếng.
- Anh ....anh lên giường ngủ đi - Nói xong tự nhiên cô muốn đánh chết mình ghê , Lucy xấu hổ kéo chăn lên che đi khuôn mặt đo đỏ của mình. " Thôi kệ đi chắc không sao đâu"
Nastu rất bất ngờ trước lời yêu cầu kia nhưng rồi cũng không màng suy nghĩ mà nhảy lên giường nằm cạnh cô .Khá lâu rồi anh không được ngủ trên chiếc giường rộng rãi của chính mình . Ôi cảm giác tuyệt vời làm sao . Lucy cũng nhẹ nhàng mỉm cười rồi cũng ngoan ngoãn nhắm mắt ngủ . Buổi sáng sớm như thường lệ, Lucy lại dậy từ sớm làm buổi sáng cho mọi người.- Lucy ,sao em dậy sớm vậy?- Nastu vừa nói vừa kéo ghế
- Hôm nay tôi định đi làm .....
- Em khỏe chưa mà đòi đi làm , em nên nghỉ thêm ....
- Tôi khỏe rồi - Lucy cắt lời Nastu ,nói một cách quyết đoán.
- Thôi ,được rồi , em cứng đầu quá. Ăn xong Nastu chở Lucy đi làm sau đó mới tới công ty . Những ngày anh nghỉ ,những hồ sơ, giấy tờ chất chồng cao như núi và anh phải giải quyết cho xong vào ngày hôm nay .
Buổi trưa tạm gác lại công việc dở dang ,anh lái xe đón cô đi ăn .
- Xin chào anh ,anh muốn tìm ai ? - Cô tiếp tân cúi chào mỉm cười hỏi ,ơ mà hình như cô ta bị sốt thì phải ,mặt cứ đỏ bừng lên.
- Tôi muốn tìm tổng giám đốc của công ty luật này ,Lucy Hearfilia
- Xin lỗi anh có hẹn trước không ạ ? - Cô tiếp tân nhìn anh hỏi ngựng ngùng ,nhìn anh chầm chập chả rời mắt.
- Không , cô cứ nói là có Nastu Dragneel cần gặp là được .- Anh trả lời tỉnh bơ ,mấy chuyện kiểu này anh gặp hoài chứ gì . Ai bảo anh đẹp trai quá làm gì .Cô gái quay số gọi ,nói gì đó rồi gật đầu vài ba cái .Nói xong cô ta quay sang Nastu bảo :
- Xin mời anh ,phòng ở tầng cao nhất ạ .
" Cốc cốc cốc"
- Vào đi
Nastu mở cửa bước vào ,đập vào mắt anh là hình ảnh Lucy đang châm chú vào màn hình ,mái tóc vàng xõa dài lúc sáng giờ được cột cao lên cùng cặp mắt kính trên khuôn mặt làm khuất đi đôi mắt to tròn màu socolate tinh nghịch .
- Anh đấy à ? - Ngước mắt lên nhìn , Lucy đứng lên ,gở bỏ cặp mắt kính lên bàn ,tay còn lại đóng chiếc laptop.
- Ăn trưa không ? - Nastu đứng dựa vào tường ,chân bắt chéo ,khoang tay hỏi
- Anh mời ? - Cô nhíu mày hỏi ,đôi mắt cà phê sữa liếc nhìn anh một cái.
- Tất nhiên
- Ok ,đi thôi - Nói dứt lời ,cô gỡ tóc xuống ,với lấy chiếc túi xách mà cô mang lúc sáng rồi đi ra cửa cùng Nastu .
- Nè ,mời tôi ăn mà sao không ăn vậy? - Đang ăn thì cô giật mình ngước mặt nhìn anh ,đôi lông mày thanh tú khẽ nhíu lại tỏ vẻ không hiểu.
- À thì .....anh ăn ....anh đang ăn cơ mà hihi - Giật cả mình , anh đang đắm đuối ngắm vẻ mặt lúc cô ăn .Lúc ăn cô đáng yêu hết biết .Ăn xong ,họ trở lại công việc của riêng mình .Mỗi người một nơi . Đã khá lâu không đi làm vậy mà vừa tới công ty thì đã có một vụ án cần cô giúp đỡ đang đợi cô .Haizzz.....bận bù đầu bù cổ .Đang chăm chú làm việc tự nhiên cô thấy cô đang giống với người nào đó lúc nào cũng châm chú nhìn chầm chập vào màn hình máy tính. Nghỉ tay ,lucy cầm tách hớp nhẹ một chút ít cà phê rồi đặt lại lên bàn ,ngã người ra sau suy nghĩ . Nghĩ cũng lạ , từ sau cái sự việc kinh khủng đó . Cái nhìn của cô với cái tên đàn ông mang danh nghĩa là chồng của cô tự nhiên thay đổi hẳn. Có lẽ mình nên xem hắn là bạn .(Bạn thôi hả chị ) Khẽ nhếch mép , đôi mắt nâu sâu thẳm cứ nhìn về một phía . Trong lòng có gì đó vui vui . Mà sao tự nhiên tên đó dịu dàng với mình dữ vậy ta . Còn đổi cách xưng hô , nhưng mà mình thích . Ơ mà mình sao vậy ta ,còn cho hắn ngủ chung giường .Haizzz.... Đôi lúc mình không hiểu mình nữa . Gạt tung những suy nghĩ vớ vẩn trong đầu tới giờ làm việc rồi. Cùng lúc đó , Nastu cậu ta không thể nào tập trung làm việc được . Hình ảnh cô cứ ẩn cứ hiện trong đầu anh . Cứ thẩn thờ mãi nếu cô thư kí Sally không vào nhờ anh kí giấy tờ gì đó không biết anh sẽ trong trạng thái như vậy bao lâu nữa đây .( Chú ý nhân vật Sally )Chiều xế tà ,mặt trời đang lặn nhường chỗ cho mặt trăng .
"Cạch "
" Trời tối rồi,về nhà làm tiếp vậy " Cứ giữ suy nghĩ đó mà tắt đèn ra khỏi phòng ,khóa cửa cẩn thận.Nhìn xung quanh ,mọi người đã tan sở bao lâu rồi mà cô còn ở đây . Vậy mà cô cứ nói tên đó là kẻ cuồng công việc ,cô có hơn gì hắn đâu .Đi xuống sảnh đã thấy chiếc xe quen thuộc đậu ngay cửa .
---------------E.N.D.C.H.A.P--------------
Đến đây thoi, cha sau hay hơn ^^