Sắp hết truyện rồi, buồn ghê. Chap này dài lém
---------------------Vô truyện------------------
Ngược lại với thái độ kinh ngạc + sợ hãi của hai người " lớn " , hai vợ chồng em trai lại tỏ ra bình thường. Với Erza và Jellal ,Lucy sẽ không có vấn đề gì nhưng còn Nastu.....thì hai người bọn họ vẫn có một chút gì đó dè chừng . Không thấy thái độ bài xích Jellal như trong tưởng tượng của Erza ,cô gái tóc đỏ mới trở lại bình thường vui vẻ kéo " bạn trai" ngồi xuống giới thiệu .
- Lucy ,Nastu, hai em không có câu hỏi hả ?
- Hỏi gì chị ? Nếu mà hỏi về chuyện hai người yêu nhau thì tụi em biết lâu rồi - Lucy lém lỉnh nói
- Vậy....hả ? - Lúc này Jellal mới dám lên tiếng, anh ấy đang mắc cỡ đấy ,mặt đỏ hết lên thế kia cơ - Thế anh chị chừng nào cho bọn em uống rượu mừng đây - Nastu cũng lên tiếng , cười tươi nói ,sẵn tiện chọc ghẹo bà chị " Đàn ông " của mình tí xíu.
- Cũng sắp rồi - Jellal nói xong liền quàng tay ôm Erza vào lòng.
- Hai em làn lành rồi à ? Tối qua có vui không ? - Bà Chị Erza cũng không chịu thua, liền móc họng em mình .
- Vui cái gì chứ ? - Lucy bất giác mặt đỏ lên như trái gấc liền lên tiếng phản đối .
- Vui ,vui lắm á chị - Trái ngược với Lucy Nastu anh vẫn còn rất khoái chí chuyện hôm qua .
- Thôi không nói chuyện với mấy người nữa , gài bẫy người ta không hà - lucy dở thói con nít ,ngúng nguẩy bỏ lên lầu .
" Đáng yêu quá " vâng ,suy nghĩ của anh Nat đấy ạ.- Hai người cứ từ từ tâm tình ,em đi theo vợ em đây - Anh quay sang nói với chị hai và " anh rể" tương lai của mình rồi vừa chạy theo Lucy vừa hét to
- Vợ ơi ,đợi chồng với
Câu hét to đó khiến cho Jellal và Erza bật cười nghiêng ngã .
- Erza ,mẹ anh mời em tối mai đến nhà anh ăn tối - Thu hồi lại tiếng cười , Jellal bỗng dưng nghiêm túc đến lạ kì ,mà đương nhiên rồi mời như vậy chẳng khác nào là "xem mắt " chứ.
- Anou .......có gấp quá không anh ? - Erza khẽ bối rối ,đôi mắt đỏ mạnh mẽ xao động.
- Em không muốn à ,em.......- Nhìn thấy thái độ của cô khiến anh hơi thất vọng đôi chút .
-Em đương nhiên là muốn rồi ,anh yên tâm em sẽ tới - Cô bỗng dưng ngắt lời Jellal , Erza cô đây không sợ trời không sợ đất thì ba cái chuyện này có đáng là gì . Cô suy nghĩ rất nhanh ,nói cũng rất quả quyết . Không hổ là nữ doanh nghiệp xuất sắc của Dragneel và đại tiểu thư của một gia tộc quyền quý .
- Anh tin em mà ! Erza , anh yêu em -Câu nói này tuy đơn giản nhưng luôn khiến cho người nghe ấm lòng biết bao . Nó được gia tăng sự tình cảm bằng một nụ hôn nhẹ lên đôi môi anh đào bé nhỏ của cô nàng .
- Anh đặt cọc trước rồi đấy.Hau người tâm tình một lúc mới tạm biệt nhau ra về .Ây da ,trong phía nhà dưới tràn ngập yêu thương dịu dàng mà ấm áp thì ở tầng trên lại mang một không khí ma mị được phát ra từ cậu con trai mang tên Nastu Dragneel. Trong khi Lucy đang tập trung vào chuyên môn lau tóc thì anh Nat của chúng ta lại nhìn cô bằng một ánh dâm tặc không thể nào dâm hơn nữa .
- Vợ à , Gajeel nó có con rồi á vợ
- Ừ ,thì sao hả chồng - Cô ngây thơ quá đi , ảnh nói như vậy là biết rồi .
- Thì anh cũng muốn ......có
- Có cái gì hả chồng ?- Vẫn chưng bộ mặt ngây thơ ra , chị Lu nhà ta đúng chỉ là một con cừu chờ làm mồi cho sói.
- Thì ......- Nastu lại gần Lucy ,giựt lấy khăn tắm quăng sang một góc phòng trước biểu cảm lo sợ của Lucy
- Thì như vậy nè
Nastu tắt đèn cái ....RỤP ......rồi hai người đó...( làm j thì cx biết nhỉ, mn )
-------------------------------------------------------------
Gió đông thổi mạnh hơn hơn vào những ngày cuối cùng trong năm. Trước cửa nhà nhà đều có treo những vào hoa giáng sinh đẹp mắt . Tuyết cũng đã phủ trắng xóa cả mái nhà . Phải ,hôm nay là ngày 25, lễ giáng sinh đi với ông già Noel hiền hậu. Nastu của chúng ta đang ngoan ngoãn rồi kí văn bản trong phòng giám đốc thì bỗng dưng liếc nhìn tấm hình của vợ trên bàn thì lại thấy nhớ vợ vô cùng .
- Đây , của cô .-Anh đưa tập hồ sơ cho nhân viên mắt vẫn dân vào màn hình Laptop. Cô nhân viên vừa quay lưng đi thì cánh cửa phòng chợt mở, một người con gái bước vào . Cô nhân viên cung kính cúi đầu chào người đó trong khi vị giám đốc kia vẫn miệt mài với công việc cho tới khi nghe cô ta nói "Chào tổng giám đốc phu nhân " anh mới chịu ngẩng đầu lên
- Chào vợ , sao em đến đây - thấy vợ tới là mắt sáng rỡ lên chưa kìa . Anh bật dậy bước đến bên cô , tặng cô một nụ hôn nhẹ ấm áp vào làn môi anh đào của cô
- Chào chồng ,em mang cơm trưa cho anh nè - Lucy cười híp mí giơ giơ cái lồng cơm
- Thiệt hả ? Anh đói muốn xỉu hà - Nastu túm lấy cái lồng nói
- Anh xạo quá đi ,em không đến chẳng phải anh cũng sẽ nhịn đói à
- À....ừ....hihi - Anh bây giờ chỉ biết cười trừ mà thôi .
Trong khi Nastu đang hí hoáy ăn những món ăn vợ mình đem tới thì cô vợ Lucy cứ như muốn nói chuyện gì đó nhưng rồi lại thôi .Thấy thái độ của kì lạ ,anh mở lời hỏi :
- Em muốn nói gì sao ?
- Hả .....à ......ừ ........em ...có chuyện muốn hỏi ý kiến của anh .
- Chuyện gì thế ? - Buông đũa xuống anh hỏi
- Em muốn sang nhượng công ty
- Sao thế công ty gặp chuyện gì à ? - Nastu nhíu mày lo lắng hỏi ,định bụng nếu gặp khó khăn anh sẽ giúp đỡ ngay .
- Không, chỉ là em thấy mệt mỏi thôi. Em bây giờ chỉ muốn dành nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình của mình ,và sau chúng ta còn có con nữa. Em muốn chăm sóc thật tốt cho nó được không anh ?( Lo xa quá đấy bà chị ==)- Lucy tựa đầu vào vai anh ,tay mân mê gấu áo sơ mi của anh khẽ nói .
- Điều đó đương nhiên là được nhưng em sẽ không hối hận chứ ? - Nastu khẽ vuốt mái tóc vàng óng ánh của cô nói . Thật ra anh yêu cô và sẽ chấp nhận mọi đề nghị mà cô đưa ra dù nó có là gì đi chăng nữa nhưng anh không muốn cô hối hận về quyết định của mình .
- Ừm ,sẽ không hối hận - Cô lắc đầu nguầy nguậy
- Vậy thì được - Anh lại vui vẻ tiếp tục cầm đũa ăn ,lâu lâu lại đút cô vài con tôm .
---------------E.N.D.C.H.A.P---------------
Hết rồi, chap sau là chap cuối , thông báo truyện ms thì để t/g viết xong Stinglu nha