Hanggang ngayon di ako mapalagay sa sinabi ni sir kanina. Kaso wala na akong magagawa e, trabaho ko yun e. Sana naman po Lord, makatao sya kahit wag ng mabait yung considerate lang okay na po yun. Marami kasi ako sa kanyang naririnig na balita sa usapan sa kanya. Masakit raw mag salita at brat ang anak ni sir. Hay, bahala na basta ako gagawin ko lang ang trabaho ko.
Adrian's POV
It was already 12 midnight when dad call me.. "hello, anak. Kelan kaba babalik dito sa pilipinas? Nasabi ko na rin sa kumpanya na ikaw na ang papalit sa akin sa position ko as the president." Napa buntong hininga nalang ako sa narinig ko. "Dad, diba sabi ko i'm not ready to go home!. Saka dad i did exercise my profession as a CPA. Dad I'm an artist here in Rome! Tapos ipapahawak mo sa akin yang company na yan! Bullshit! Dad!" Naiinis ako pinipiliit nanaman nya ako sa bagay na ayaw ko.. " i don't wanna hear your violent reactions Adrian Isaac! Wala ka ng magagawa my decision is final!" Napapikit na lang ako..nag iinit nanaman ang ulo ko sa narinig ko kay dad. Damn! Ayoko ko na nga bumalik ng pilipinas e! Pabagsak kung.itanapon ang cellphone ko ..shit! Naiinis nanaman ako.
But i have no choice i have to go. Tsss! I feel really pissed.. i was about to leave my room when my phone ring again. It was jenny my secretary. "Sir adrian, may appointment po kayo this afternoon with mr. Rocova. I am just reminding you." Okay, jen, and please book me ticket going to philippines. I am going home next week, thanks. Sabay baba ko ng phone ko. I need some fresh air and a cup of latte to lighten my day.