Chapter 1 : T'Challa / Erik

2.3K 32 4
                                    

T'CHALLA PART (Cast Writer:Kuma Wind)

สำหรับทีชาล่าแล้ว เขาไม่เคยใคร่พิศมัยอากาศของประเทศแถบตะวันตกหรืออเมริกาเท่าไหร่นัก โดยเฉพาะช่วงหน้าหนาวที่ทุกอย่างดูจะทึมฉาบเป็นสีเทาๆขาวๆได้อย่างไร้ชีวิตชีวาชอบกล มันทำให้เขาหวนนึกถึงแสงแดดที่อบอุ่นแทบตลอดทั้งปีของประเทศบ้านเกิดตัวเอง

แต่ความไม่ใคร่ชอบเพียงเท่านี้ไม่ได้ทำให้ชายหนุ่มหงุดหงิดใจจนต้องพูดเปรยแม้แต่นิด อันที่จริงมันเป็นเพียงเรื่องเล็กน้อย และสำหรับคนที่อยู่ในตำแหน่งรัชทายาทของวาคานด้า หากเรื่องเท่านี้ยังทำให้รู้สึกหยุมหยิมกวนใจจนต้องบ่นออกมา พระบิดาเขาคงต้องถอนหายใจและพูดสอนเขาอีกยาวเป็นแน่

"คิดถึงวาคานด้าอยู่หรือองค์ชาย?" เสียงทักถามจากใครอีกคนที่โผล่หน้ามาจากทางในครัว ในมือที่ถือแก้วกาแฟร้อนๆสองแก้วก่อนจะส่งอีกแก้วให้กับคนที่นั่งอยู่ทางริมหน้าต่าง ที่แม้ว่าตอนนี้จะยิ้มทว่าก็อดที่จะถอนหายใจเล็กๆไม่ได้

"ข้าไม่ได้อยากจะเรื่องมากหรอกนะ...แต่เจ้าควรจะเรียกข้าให้ชินด้วยชื่ออื่นเวลาที่เราอยู่นอกวาคานด้า" แม้รูปประโยคจะเหมือนเตือน แต่ความจริงใจน้ำเสียงนั้นก็กลับน้อยลงเสียจนไม่ได้ฟังดูน่าเกรงกลัวแต่อย่างใด

"แต่ที่ผ่านมาข้าก็ไม่เคยพลาด" คนถูกเตือนยิ้มรับเล็กน้อย

"บีทุมบา" ทีชาล่าเอ่ยชื่ออีกฝ่ายบ้าง

"เห็นมั้ยว่าขนาดท่านยังเรียกชื่อจริงข้า" พอเจอพูดสวนคืนแบบนั้นแล้วทิชัลลาเองก็ได้แต่ส่ายหน้าเบาๆ ผู้ติดตามของเขาหรือ...บีทุมบา ยิ้มกว้างมากกว่าเดิมและค่อยขยับไปนั่งยังเก้าอี้ฝั่งตรงข้ามบ้าง

บีทุมบาที่ไม่ได้ทำหน้าที่เพียงแค่ผู้ติดตาม แต่เป็นทั้งองครักษ์ เป็นทั้งสหาย และหากไม่พูดถึงฐานะบรรดาศักดิ์ในเวลาที่ต้องออกตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ความสนิทสนมที่มีให้กันนั้นก็เรียกได้ว่าไม่ได้แทบแตกต่างจากเพื่อนทั่วไปเท่าไหร่เลย

Black Panther (KillChalla) : All the stars approach you.Where stories live. Discover now