T'CHALLA PART (Cast Writer:Kuma Wind)
เอกสารจำนวนหนึ่งวางเป็นทบใหญ่อยู่ตรงหน้า ถึงแม้สายตาของทีชาล่าจะมองถึงเนื้อในบนกระดาษนั้นมาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว ทว่าในหัวของเขากลับหวนนึกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนี้ และมั่นใจว่าสิ่งที่ได้ยินผ่านหูของตนเองนั้นไม่ได้ผิดเพี้ยนจนตีเนื้อความของรูปประโยคเป็นคำอื่น
ยินดีรับใช้...ฝ่าบาท
ความหมายของคำท้ายประโยคที่ทำให้ใจของเขาวูบไปชั่วครู่หนึ่ง เพราะหากชายหนุ่มนักศึกษานั้นหมายถึงอย่างที่เอ่ยออกมาจริง ย่อมแสดงว่าอีกฝ่ายอาจรู้ว่าตัวตนของเขาที่แท้จริงคือใคร หรืออีกนัยหนึ่งนั้นอีกความเป็นไปได้ก็คือคนๆนั้นอาจจะมาจากวาคานด้า...อย่างนั้นหรือ?
นับตั้งแต่ที่ทีชาล่าได้ออกนอกวาคานด้ามาเพื่อศึกษายังต่างประเทศเป็นเวลาหลายปี ตัวตนในฐานะรัชทายาทได้ถูกปิดเป็นความลับและอยู่ใต้ชื่อของลุค ชาร์ลส มาโดยตลอด
ทุกอย่างคงไม่น่าเป็นเรื่องบังเอิญขนาดนั้น
แม้ในความจริงแล้วเขาจะรู้อยู่เต็มอกอยู่ดีว่าวาคานด้าเองก็มีสายลับปะปนอยู่นอกประเทศทั้งแบบเป็นทางการและไม่เป็นทางการพอสมควร หากต่อให้หากเป็นสายลับจากวาคานด้าจริง พวกเขาย่อมต้องรู้ดีว่าการจะเรียกสรรพนามที่แท้จริงอย่างเป็นทางการของเขานั้น ย่อมต้องอยู่ในสถานการณ์ที่มั่นใจได้ว่าจะไม่มีคนนอกล่วงรู้
หรือบางทีมันอาจจะเป็นแค่การเอ่ยเสียดสีแบบไม่คิดอะไร
ทีชาล่าถอนหายใจและพยายามสะบัดความรู้สึกติดค้างเหล่านั้นออกจากหัว ในเมื่อสิ่งที่เขาควรจะให้ความสนใจก็คือเรื่องของงานที่อยู่ตรงหน้ากับความรับผิดชอบในฐานะของผู้ช่วยฝึกสอน
ปากกาถูกหยิบขึ้นมาแล้วเริ่มตรวจทานงานด้วยความตั้งใจ ชายหนุ่มปรับเบนความสนใจของตนให้กลับมาจดจ่ออยู่กับสิ่งตรงหน้าจนกระทั่งงานทั้งหมดเสร็จสิ้นในส่วนของวันนี้ และท้ายสุดเขาเองก็ไม่ลืมที่จะรวบเอกสารทั้งหมดเก็บพับลงในแฟ้มเพื่อไม่ให้ลืมว่าพรุ่งนี้เขาต้องสรุปผลอะไรให้ศาสตราจารย์เดวิดบ้าง
VOUS LISEZ
Black Panther (KillChalla) : All the stars approach you.
FanfictionCasts Writers : Kuma Wind as 'T'Challa' / MARS as 'Erik Killmonger'