ERIK PART (Cast Writer:MARS)
มันไม่ได้มีอะไรมากไปกว่าความฝันเฮงซวยที่ทำให้เขาตื่นขึ้นในตอนเช้าพร้อมกับความหดหู่
อีริคกระเด้งขึ้นมาจากฟูกราคาถูกราวกับโดนกระชากตื่นขึ้นด้วยแรงมหาศาล
หลังจากหายใจหอบในห้องแคบที่ยังมืดสลัวก่อนฟ้าสางได้ครู่หนึ่งชายหนุ่มก็ยกสองมือขึ้นลูบหน้า เขาสบถพึมพำก่นด่าความฝันพวกนั้น มันเป็นวิธีเดียวมี่จะบรรเทาความหดหู่ได้ในตอนนั้น และเปลี่ยนมันเป็นอารมณ์ร้าย ๆ ในภายหลัง
แม้มันจะไม่ใช่อะไรที่ดี แต่เขาเรียนรู้ด้วยตัวเองว่าความโกรธก็ยังดีกว่าความรู้สึกหดหู่
อย่างน้อยอีริคก็รู้จักตัวเองดีว่าเมื่อโกรธเขาก็ยังมีเรี่ยวแรงพอที่จะต่อสู้เพื่อมีชีวิตต่อ แต่ถ้าหดหู่...มันจะไม่มีอะไรเหลือให้ใช้ผลักตัวเองทั้งนั้น
การเลือกความโกรธให้กับตัวเองจึงเป็นวิธีการที่เขาใช้ผลักตัวเองลุกขึ้นแล้วออกไปทำงาน เพราะชายหนุ่มรู้ซึ้งดีว่า ไม่ว่าคุณจะเจอเรื่องซวย ๆ มากแค่ไหน แต่ชีวิตก็ไม่อนุญาตให้โอดครวญ
บางครั้งแม้มันจึงดูเหมือนเขาจะอารมณ์เสียตลอดเวลาแต่ก็ยังมองว่าการใช้แรงโกรธเป็นพลังงานผลักตัวเองในวันแย่ ๆ พวกนั้นคือทางที่ง่ายที่สุดของตน
เหมือนวันนี้...เชื่อว่าทุกคนในร้านสามารถเลือกวางเงินพนันได้ในทันทีที่อีริคโผล่หน้ามาถึงเลยว่าเขากำลังอารมณ์เสีย
"เธอไปช่วยหลังร้านเถอะไป๊!" ผู้จัดการร้านสาวฟาดต้นแขนของเขา
เธอพยายามอดทนเขามาตั้งแต่เช้า แต่หลังจากที่ผ่านมาได้เกือบครึ่งวันอีริคก็ยังทำสีหน้าเหมือนพร้อมจะกินนิ้วทุกคนบนโลกใบนี้หากใครกล้าหาญพอจะแหย่มือมาใกล้จนเกินไป และนั่นทำให้วิค ผู้จัดการสาวของร้านจำเป็นต้องจัดการทำอะไรสักอย่าง
YOU ARE READING
Black Panther (KillChalla) : All the stars approach you.
FanfictionCasts Writers : Kuma Wind as 'T'Challa' / MARS as 'Erik Killmonger'