ERIK PART (Cast Writer:MARS)
ผู้ช่วยสอนลุค ชาร์ลส คนนั้นเอ่ยประโยคปิดท้ายการบรรยายอย่างใจเย็น คำพูดที่แสดงให้เห็นว่าเจ้าตัวรู้หน้าที่เป็นอย่างดีและพร้อมเปิดโอกาสให้นักศึกษามีโอกาสซักถาม ทั้งๆ ที่ในความเป็นจริงแล้วนอกจากแผงหน้าสุด พวกที่เหลือสนใจบทเรียนที่อีกฝ่ายบรรยายได้ไม่มากเท่าที่ควรด้วยซ้ำ
พวกสาวๆ โซนกลางซุบซิบให้อีริคได้ยินมาตั้งแต่ก่อนบรรยาย ถึงจะไม่ได้พูดอะไรน่าสนใจแต่เห็นชัดๆ ว่าหมกมุ่นกับรูปร่างลักษณะของคนหน้าชั้นเรียนมากกว่าบทเรียน
เจ้าตัวอาจจะยินดีก็ได้ที่ถูกซุบซิบกรุ้มกริ่มจากนักศึกษาหญิงว่าบุคลิกดี มีสเน่ห์ แต่ไม่รู้ทำไมอีริคถึงนึกเดาได้ว่าคนแบบลุค ชาร์ลสอาจไม่ปลื้มก็ได้ถ้ารู้ว่าพวกหล่อนมัวแต่คุยจนใช้เวลาเกือบครึ่งนึงในเวลาเรียนไปกับการซุบซิบประมาณนั้น
ส่วนพวกโซนหลังที่เป็นเด็กผู้ชายเสียมาก รวมทั้งตัวอีริคเองที่ชอบสิงหลังห้องเป็นปรกติด้วย พวกนั้นกลับพุ่งหัวข้อไปในจุดที่แตกต่างจากพวกสาวๆ ที่ว่า และเพราะดันนั่งอยู่ในบริเวณเดียวกัน ชายหนุ่มก็ได้ยินคำพูดของพวกกลุ่มหลังนี่ชัดยิ่งกว่าของพวกสาวๆ ซะอีก
มันคงง่ายกว่านี้ถ้าเขาไม่ไปใส่ใจ...
แต่ให้หายโหงตายห่าเถอะ ไอ้พวกปากไม่อยู่สุขซึ่งนั่งนินทากันอยู่ข้างหน้าเขาไปหน่อยนึงนี่ดันพูดคำที่เขาเกลียดให้ได้ยินเต็มสองหู
และอีริคก็ฉุนขาด
...
"ศาสตราจารย์เดวิดไปขุดผู้ช่วยสอนนี่มาจากไหนวะ?" แจคสัน ไอ้โง่คนแรกที่ทำตัวเหมือนหัวโจกพูดขึ้นด้วยอาการกระซิบกระซาบเหมือนพวกขี้ขลาดที่พยายามจะทำเป็นเจ๋ง "พูดให้ชัดยังทำไม่ได้เลย ฟังสำเนียงประหลาดนั่นดิ"
"เอาน่า...ถ้าเกรดเราออกมาห่วยก็แค่โทษเจ้าผู้ฝึกสอนบ้านนอกนี่ไง" เจ้าเวรตะไลเพื่อนกันของไอ้คนแรกพูดออกมาหน้าด้านๆ "ไม่แน่นะเว้ย เราอาจจะได้เกรดแจกจากศาสตราจารย์ก็ได้ถ้าสัปดาห์หน้าทำเทสหัวข้อแล้วออกมาแย่ ใครๆ ก็เห็นว่าสำเนียงหมอนั่นประหลาดสุดๆ "
YOU ARE READING
Black Panther (KillChalla) : All the stars approach you.
FanfictionCasts Writers : Kuma Wind as 'T'Challa' / MARS as 'Erik Killmonger'