มันเริ่มขึ้นตั้งเเต่ตอนที่ผมยังเป็นเด็ก ความทรงจำอันเลวร้ายที่ผมไม่อยากจดจำ วันนั้นเป็นวันที่ผมไปโรงเรียน"ประถม" ด้วยความเเจ่มใส เหมือนทุกที
"เเทฮยอง" ผมหันไปตามเสียงเรียกจากด้านกลัง
"มีอะไรหรอ มินะ?""คือว่าตอนเย็นว่างไหมอ่ะ เราอยากให้แทฮยองไปกับเราหน่อย"
"อื้ม ได้สิ"^^
" ขอบใจน่ะจ๊ะเเทฮยอง"
ถ้าผมย้อนเวลากลับไปได้ผมจะไม่ตอบ ตกลงเธอไป
ตอนประถมผมเป็นหนุ่มน่าหวาน หน้าตาน่ารักน่าชัง ไม่ว่าจะเดินไปทางไหนก้มีเเต่คนมองมาไม่ขาดสาย เเละเเต่ล่ะสายตาเหมือนอยากจะครอบครองผมโดยเฉพาะพวกผู้ชายในโรงเรียนเลิกเรียนผมเดินไปหา มินะ ที่ห้องเรียนของเธอ ห้องผมกับเธออยุไม่ไกลกันมากนัก ผมเดินเข้าไปในห้องก้เห็นว่าเธอรอผมอยุ
"ไปกันเถอะจร๊ะ"เธอบอกผมก่อนจะเดินนำผมไปที่ไหนซักที่
" เราจะไปไหนกันหรอ?"ผมถามเธอ เพราะเธอพาผมมาที่ลับตาคน ผมกลัวจัง
"..."
"มินะ! ชั้นจะกลับเเล้วน่ะถ้าเธอไปตอบ"ผมทำท้าเตรียมจะวิ่งเเต่
" จับมัน!!!!!!"ผมถูกผู้กญิงสองคนมาจับผมเอาไว้
"เธอเป็นบ้าอะไรเนี่ย!! ปล่อยเว้ยยย!!!!!" เธอเอาเเต่ยิ้มเหมือนคนบ้า
เธอต้องบ้าไปเเล้วเเน่ๆเลย
ในมือเธอมีมีดอยู่ ผมกลัว กลัว"เเค่จะสั่งสอนว่าอย่ามาร่านในโรงเรียนกุ ฮ่าๆๆๆๆๆ จับมันไว้เเน่นๆ"
"จะทำไร! อย่าน่ะ!!!"
เธอคงจะอิจฉาที่ผมพึ่งย้ายเข้ามาใหม่ก้มีเเต่ผู้ชายมาจีบ ทั้งๆที่ผมเป็นผู้ชาย"เสียงไม่เข้ากับหน้ามึงเลยน่ะเเทฮยอง!!! กุจะตัดลิ้นมึง!!!"
"ไม่อย่า!!!"
ฉับ!!
"อึก...อึก" เจ็บมากกกก ถึงมันจะเกือบขาดเเต่มัน ทรมานทำไมคนพวกนี้ถึงไม่มีหัวใจกันเลย
"อุ้ย!!ต๊ายตาย ไม่ขาดเเหะ ไม่เป็นไรกุจะตัดให้ขาดเดี๋ยวนี้เเหละ"
!!!!
"เห้ย!!!พวกเธอทำอะไรหน่ะ หยุดน่ะ!!!!!"
"หนีกันพวกเรา!!!!" พวกเธอวิ่งหนีไป
ปล่อยให้ผมนอนทรมานอยุที่พื้น"คุณ!!! ทำใจดีๆไว้น่ะคุณ!!!!" ก่อนที่สติผมจะดุบวูปไป
ผมตื่นขึ้นมาก้เห็นคุณพ่อกับคุณเเม่ยืนอยู่ พวกท่านมองผมด้วยความเป็นห่วง
"อ้อ แอ้!!!!!!" เสียงผมเป็นอะไร ภาพเหตุการณ์ที่เลวร้ายก้ไหลเข้ามาในสมอง ผมนอนร้องไห้อยู่อย่างนั้น ผมจะพูดไม่ได้อีกเเล้วหรอ
"ลผุกเเม่ไม่เป็นไรน่ะจ๊ะ" ผู้เป็นเเม่ได้เเต่ปลอบลูก
เเกร็ก!!
หมอเดินเข้ามาเพื่อบอกอาการของผมให้คุณพ่อคุณเเม่ฟัง ผมได้ฟังก้โล่งใจ
หมอบอกว่าผมสามารถกลับมาพูดได้อีกครั้ง เเต่ต้องบำบัดลิ้นบ่อยๆ ทำไง?บำบัดลิ้น?? ผมสงสัย"ถ้ามีเเฟนก้ให้เค้าช่วยบ่อยๆน่ะคับ" หมอบอก อ่ออ ถึงหมอจะอธิบายอย่างงั้นผมก็ไม่เข้าใจอยู่ดี
เเล้วใครมันจะมาเอาคนใบ้
YOU ARE READING
STIGMA!(END)
Romanceจะเป็นอย่างไรเมื่อนายเอกเราจะต้องไปเป็นคู่มั้นให้กับผู้ชายด้วยกัน ซึ่งทั้งหื่นกาม ขี้โมโห บราๆ นอกจากนี้เเล้วนายเอกยังต้องจดจำอดีตอันเลวร้ายที่เค้าไม่มีวันลืมอีก มาเอาใจช่วยนายเอกเราได้ว่าจะต้องเจอเรื่องอะไรที่มันเลวร้ายไปกว่านี้ไหม?? ยังงี้ เเทเเ...