CHAPTER 7

3.6K 56 7
                                    

"อืออ~" ผมลืมตาตื่นขึ้นมาด้วยความเหนื่อยล้า เหี้ยยเมื่อคืนกุทำไรไปว่ะ ผมพูดรีบลุกขึ้นนั่ง
"โอ้ยย เจ็บๆๆก้นกุ ทำไมเจ็บจังว่ะ" ผมสบถออกมาค่อยมองไปรอบๆห้องเพื่อหาต้นเหตุที่ทำให้ผมเป็นเเบบนี้ เเต่ก้ไร้วี่เเวว เเม่งเอ้ยย ไม่น่าเลยกุ
"กี่โมงเเล้วว่ะ ..เหี้ยยยสายเเล้วว"
ผมรีบวิ่งเข้าห้องน้ำ เพื่อชำระร่างกาย

JEON SCHOOL

พักเที่ยง
"มึงไหวป่ะเนี่ย กุเห็นมึงเดินลากขามาตั้งเเต่เช้าล่ะ เออเเละเมื่อวานโทรไปไม่รับหายไปไหนมาว่ะ บ้านมึงก็ไม่กลับ  " จีมินถามผมด้วยความเป็นห่วง
" กุไหว เมื่อวานกุติดธุรนิดหน่อยว่ะ  เออว่าเเต่มึงเหอะ มึงเป็นไงบ้างว่ะซ้อมหนักป่ะ เมื่อเช้ากูเห็นมึงทำหน้าเครียดๆ" ผมรีบยิ่งคำถามกลับไปเพื่อไม่ให้มันถามผมอีก
"เเม่งเอ้ยยย!!! คิดเเล้วก็ปวดใจว่ะ"

"ทำไม พี่ยุนกิมึงไปเอากับใครรึไง "

"เหี้ยย มึงอย่าพูดดิ เมื่อเช้ากุกำลังจะเอาของเข้าไปเก็บในล็อคเกอร์ เเต่เสือกไปเห็นพี่เเม่งจูบกับผู้หญิงนัวเนียเลยไอสัส "

"มึง กุว่าน่ะถ้ามึงไม่อยากเจ็บอีก.."
ผมยังพูดไม่จบไอจีมก็พูดขัดผม
"จะให้กูเลิกชอบเค้าว่างั้น"

"ป่าวกุจะบอกมึงว่าให้เอามีดไปแทงเค้าก็สิ้นเรื่อง"

"เพื่อนน!! เป็นคำเเนะนำที่.."

"ดีมากใช่ไหมเพื่อน"

"เหี้ยมากต่างหาก  มึงนี่น่ะไม่ช่วยกุเเถมยังอยากให้กูติดคุกอีกไอสัส"

"ขำขันไงเพื่อน จะได้คลายเครียด"

"กุจะเครียดหนักกว่าเดิมเนี่ยดิ กุไม่คุยกับมึงล่ะไปเเดกข้าวดีกว่า"


เลิกเรียน
"มึงไปไหนต่อดี" ไอจีมถามผม

"เอ้า เเล้วมึงไม่ต้องซ้อมเเล้วรึไง"

"ไม่ว่ะวันนี้กุโดด เออไปเเดกเหล้ากันมึง" อารมณ์เปลี่ยนหน้าก้เปลี่ยนครับบอกเลย

"เออๆ ไปๆเเต่กุเเดกไวน่ะ กุเเดกเหล้าไม่ไหวว่ะ"

"คออ่อนนี่หว่า" หน้าเเม่งกวนตีนชิบหาย

"เออยอมรับ"ผมตอบปัดๆไปเเละเดินนำ ก่อนจะมาหยุดอยู่ที่หน้าร้านเหล้าข้างๆ มอ ก้อย่างที่บอกโรงเรียนผม จะอยู่กับมหาลัยเลย

" มึงนั้งโน่นกัน"ไอจีมชี้ไปที่โต๊ะที่ว่าง ซึ่งโต๊ะ นั้นอยู่ใกล้กับมุมอับตาคนที่จะมีวัยรุ่นมั่วสุมเยอะที่สุด ที่รู้เพราะมีคนบอกน่ะไม่ได้มาบ่อย
"เออไปๆ" ไอจีมเดินนำไปนั่งก่อน ผมจึงไปนั่งตามมัน

"แดกไวใช่ไหมมึง"

"อืม"

"เอาไวองุ่น กับ เหล้าวิสกี้ครับ"

"รวยรึไง กินของเเพงเชียวน่ะมึง"

"เออกุเลี้ยงเอง กุมาเพื่อปลดปล่อยเว้ยย เต็มที่มึง"

ระหว่าที่ทั้งสองนั้นกำลังคุยกันอย่างเพลิดเพลิน ก็ต้องชงักเมื่อมีร่างปริศนายืนมองอยู่ที่หัวโต๊ะ

"เห้ยย พี่มาได้ไง"






คนที่รักkookvเหมือนไรท์ให้กำลังใจไรท์หน่อยน่าา  ไรท์ไม่อยากให้เรือที่ไรท์รักล้มหลอกน่ะ รักมากกกก ก้ฝากโหวตด้วยน่าาาา

คนที่รักkookvเหมือนไรท์ให้กำลังใจไรท์หน่อยน่าา  ไรท์ไม่อยากให้เรือที่ไรท์รักล้มหลอกน่ะ รักมากกกก ก้ฝากโหวตด้วยน่าาาา

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
STIGMA!(END)Where stories live. Discover now