CHAPTER 14

2.5K 34 1
                                    

ปัง!!

เสียงอะไรตอนนี้สมองผมชาวาบไปหมด ในหัวผมมันไม่มีอะไรเลย  

อยู่ดีๆร่างกายที่เปลือยของผมก็ถูกคลุมด้วยอ่ะไรก็ไม่รู้ เเต่ตอนนี้ผมรู้ว่ามันอุ่นมาก กลิ่นเเบบนี้ผมชอบจัง

"แท!!!!  กุกอยู่นี่น่ะ อย่าเป็นไรน่ะ
จับพวกมันเลยครับคุณตำรวจ!!!"
กุกหรอ กุก!!   ผมรีบเงยหน้าขึ้นไปหาร่างหนาตรงหน้าทันที ความรู้สึกตอนนี้มันอัดเเน่นไปหมดทั้งเสียใจเเละดีใจ       เเต่มันเหมือนกับตอนนั้น ความทรงจำอันเลวร้ายในสมัยเด็กที่ผมไม่อยากจำ เเต่ก็มีคนมาช่วยผมไว้ทัน  เหมือนตอนนี้   ผมอยากขอบคุณสวรรค์ที่เห็นใจผม  ผมคว้าจองกุกเข้ามากอดเเน่นเเละปล่อยโฮออกมา
"กุก ฮึก..เเทขอโทษ เเทไม่บริสุทธิ์เเล้ว ฮือ.."
ผมกลัว กลัวกุกจะรับไม่ได้ กลัวว่าเค้าจะไม่อยู่กับผม
"ไม่ครับเเท  กุกมาทัน ไม่เป็นไรเเล้วน่ะ ต่อจากนี้จะไม่มีใครทำอะไรที่รักของผมได้อีกเเล้ว กุกสัญญา   " พูดพร้อมจูบที่ขมับทำให้ผมรู้สึกสบายใจขึ้น

เสียงของจองกุกทำให้เเทฮยองรู้สึกอุ่นใจเเละเย็นลง   ก่อนที่ทุกสิ่งทุกอย่างจะดับลงเพราะเสียงของยู

"หึ 555555  พวกมึงพอรึยัง!!!! ทำไม!!! ทำไมล่ะคะกุก ยูไม่ดีตรงไหน ยูผิดมากหรออออ!!! กรี้ดดดดดด!!!" เธอพูดออกมาเหมือนคนเสียสติ

"เพราะเเกเเทฮยอง ทำไม พี่ชั้นไม่ฆ่าเเกไปตั้งเเต่วันนั้นซะ  ชั้นจะได้อยู่กับกุก เพราะเเก!!!!"

"..คุณหมายความว่าไง?"
ผมถามเธอไปแบบงงๆ

"นี่มึงโง่หรือเเกล้งโง่  หนังหน้ากูไม่เหมือนพี่กูเลยรึไง อ่ออ!ลืมไปตอนนั้นกูมันขี่เหร่ไม่สวยมึงเลยไม่จำกูสิน่ะ  พี่กุต้องติดคุกเพราะมึง เพราะมึงคนเดียว!!!!" เธอพูดพร้อมดึงกรรไกรออกมาจากกระเป๋ากางเกง  เเละวิ่งตรงมาทางผมกับกุกทันที  เเต่ก่อนที่เธอจะมาถึง
ปัง!!

"กุก..ก กุก.ทำไม..เเฮ่กๆ"
เธอโดนตำรวจยิงที่ขาจึงไม่เป็นไรมาก กุกเลยบอกให้ตำรวจพาเธอไปโรงพยาบาลรักษาผู้ป่วยทางจิตเเละให้ดูอาการอย่างใกล้ชิดจากนั้นก็ทำตามกฏหมาย จะได้ไม่ไปวุ่นวายกับใครได้อีก






"แทครับทำวันนี้ขี้อ้อนจัง หืม??" จองกุกถามร่างเล็กน่ารัก น่าขย้ำ ที่เอาก้อนเนื้อตรงบั้นท้ายมาเบียดกับตักของตน
"ไม่รู้อ่าาา  เค้าอยากอ้อน" พูดพร้อมเอาหัวถูตรงหน้าอกกำยำของร่างหนา

"รู้สึกผิดหรอครับ?" พูดพรางจับคางร่างบางให้เงยหน้ามามองที่ตน

"อืม..~'" พูดพร้อมยู่ปาก

"นี่ก็ผ่านมา สองอาทิตย์เเล้วน่ะ ยังไม่เลิกรู้สึกผิดอีกหรอหืมมม?    งั้น....เอางี้วันนี้กุกจะให้เเทดูเเลทั้งวันเลยดีไหม กุกจะไม่เเตะงานเลย  จะได้ทดเเทนที่กุกไม่มีเวลาให้เเทด้วย"

ร่างบางพยักหน้า งึกๆ อย่างเข้าใจ

"จุบหน่อยยยย" เเทฮยองพูดเเล้วยื่นหน้าเข้าหาร่างหนาเรื่อยๆ จนริมฝีปากบางปะทะกับริมฝีปากหนา   ทั้งสองเเลกลิ้นกันนาน เเละก็เป็นร่างบางที่ยอมเเพ้
"อืออ...แฮ่กๆ"

"ทำให้กุกเลยน่ะวันนี้ โทษฐานที่ปลุกลูกชายกุกตื่น"

"หื่นเอ้ยย"

"ใครล่ะครับ.....ที่หื่น" กระซิบข้างหูให้ร่างบางเสียวเล่น

"อือออ... ถอดให้เเทหน่อยย"
แทฮยองชี้ไปที่กางเกงขาสั้นของตัวเอง เเละกัดปากยั่วร่างหนาตรงหน้า

"หึ เจอหนักเเน่ คิดผิดเเล้วที่ยั่ว"

.
.
.
.
.











อีกไม่กี่ตอนก็จบเเล้ว>^< 
ขอบคุณที่ติดตามอ่านกันมาตลอดน่ะคะ😘

อีกไม่กี่ตอนก็จบเเล้ว>^<  ขอบคุณที่ติดตามอ่านกันมาตลอดน่ะคะ😘

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
STIGMA!(END)Where stories live. Discover now