Chap 8

18 0 0
                                    

Chương 8

Cuộc sống như vậy bất tri bất giác hình thành.

Anh luôn chờ đến buổi tối khi con đi ngủ thì đến, sáng ra trước khi mọi người thức dậy thì lại đi. Mà đáng ngạc nhiên là chuyện này qua hơn một tháng cũng chưa bị phát giác.

Liên Tịch Uy nói cho Lam Tư phát hiện khó tin này.

- Tức là em mong mọi chuyện sớm được làm sáng tỏ sao?

Lam Tư nhíu mày hỏi:

-Thế thì quá đơn giản, anh đi sắp xếp ngay, gọi điện thoại cho phóng viên là

được.

Nói rồi anh làm bộ muốn lấy di động ở đầu giường

-Đừng đùa nữa. Cô cười đánh anh một cái rồi kéo tay anh lại: - anh biết thừa em không có ý này rồi còn đùa.

-Nói thật, bao giờ em mới cho anh một danh phận đây?

Lam Tư ngồi dậy đến, ung dung nhìn cô, nhíu mày hỏi.

Liên Tịch Uy hơi cứng đờ người, biết mình không thể trốn tránh mãi.

Trong thời gian này bọn họ thảo luận vấn đề này không dưới mười lần, nhưng lần nào cô cũng né tránh, sau đó còn hai lần dùng mỹ nhân kế mà tránh thoát. Còn bây giờ, cô vốn cũng định nói với anh nên quyết định không né tránh nữa.

Cô cũng ngồi lên, đầu tiên kéo chăn lên rồi mới nhìn anh.

-Thải Nhi nói với em, anh đã ở trong nhà cô ấy hai tháng, chuyện công việc của anh thì làm thế nào?

Cô quan tâm hỏi.

-Ngoài cái này ra cô ấy còn nói gì không? Lam Tư không đáp hỏi lại.

-Cô ấy nói hợp đồng của anh đã đến hạn, anh đang nghĩ chuyện kí tiếp hợp

đồng với công ty cũ hay chuyển sang công ty khác

-Đúng, anh đã quyết định không ký hợp đồng nữa. Anh nói thẳng với cô.

-Hợp đồng làm việc hay là phát hành đĩa hát.

-Đều đúng

-Tức là anh đã có đối tượng muốn hợp tác sau này à?

-Có.

Câu trả lời của anh khiến Liên Tịch Uy cảm giác có phần mất mát, tuy rằng cô sớm biết anh sớm muộn gì cũng rời đi, đến sân khấu của anh, nhưng vừa biết tin này thì cô vẫn không thể khống chế được cảm giác cô đơn trong lòng.

-Vậy anh định bao giờ rời đi. Cô hỏi

-Đi đâu?

-Làm việc

-Anh đã quyết định không kí tiếp nữa. Anh chăm chú nhìn cô nói

-Tức là anh sẽ về Đài Bắc ký hợp đồng với đối tác mới đúng không? Sau khi kí hợp đồng thì công việc sẽ như tuyết lở mà đến, chắc đến năm 2012 anh mới hết lịch làm việc.

Cô cười nói nhưng nụ cười này rất gượng ép. Anh lặng yên thoáng nhìn cô rồi mới từ tốn đáp:

-Đối tượng hợp tác của anh ở đây, việc gì anh phải về Đài Bắc?

Tình Duyên Dang Dở Hệ Liệt Tư Sinh Lão Ba-Kim HuyênWhere stories live. Discover now