Chap 6

18 0 0
                                    

Chương 6

Không cần đến năm năm, Lam Tư chỉ mất ba năm thì đã đạt được mục tiêu ban đầu, trở thành thiên vương nổi tiếng nhất.

Album của anh một khi phát hành thì dễ dàng có thể tiêu thụ được hơn trăm vạn đĩa (chém kinh quá)

Lần đầu tiên anh đóng phim thần tượng, dù không phải là nam chính nhưng lại là nhân vật được yêu thích nhất.

Những bộ phim anh tham gia chất lượng càng cao, càng được nhiều người yêu thích.

Thành công của anh không phải tự nhiên mà có. Những người cộng sự cùng anh đều biết anh đã cố gắng, nỗ lực như thế nào. Mỗi phút mỗi giây đều điên cuồng làm việc, dường như không cần nghỉ ngơi.

Mọi người đều coi sự rèn luyện khắc khổ của anh thành cá tính vốn có chứ không ai biết rằng sở dĩ anh không nghỉ ngơi là vì sợ nếu anh rỗi rãi thì sẽ lại nhớ

đến cô.

Liên Tịch Uy.

Nỗi đau vĩnh viễn trong lòng anh.

Vì sao anh lại mất đi cô? Anh mãi mãi cũng không thể hiểu.

Ba năm trước đây không hiểu, ba năm sau không hiểu, qua mười năm rồi vẫn không hiểu được.

Năm ấy, sau đêm tình của bọn họ, phản ứng đầu tiên của cô là rất kinh hoảng, nhưng anh lại bá đạo ôm cô vào lòng, ép cô phải thừa nhận tình cảm với anh, đồng thời bày tỏ tình cảm. Mặc dù cô không tin nhưng cũng xấu hổ ngượng ngùng, ôn nhu gật đầu đồng ý làm bạn gái anh.

Nhưng mà chưa đầy một tháng cô lại đột nhiên nói muốn chia tay anh.

Lúc ấy vì bận bịu việc phát hành đĩa nhạc nên không có thời gian nói chuyện với cô, tìm ra nguyên nhân vì sao cô muốn chia tay. Anh nghĩ chờ khi công việc đỡ bận rộn cũng là lúc cô bình tĩnh lại, hai người cùng ngồi xuống nói rõ thì hơn.

Cho nên, anh nói với cô là lần sau chúng ta sẽ nói, đợi em bình tĩnh lại rồi nói và ra khỏi nhà đi làm việc.

Không ngờ đó là quyết định ngu xuẩn nhất đời.

Bởi vì ba ngày sau, đến khi anh trở về, chào đón anh chỉ là căn phòng lặng yên, trống rỗng.

Cô đã đi rồi, thậm chí còn không để lại nửa chữ... không, cô để lại cho anh một tờ giấy, chỉ viết: Chúc anh sớm thành công, ước mơ thành sự thật.

Nhưng như thế thì tính là cái gì.

Sở dĩ anh muốn thành công là vì cô. Giấc mơ của anh là có cô ở bên, cùng anh hưởng thụ thành công đó. Nhưng cô lại bất ngờ bỏ đi. Như thế thì tính là cái gì?!

Anh tức giận, rít gào, điên cuồng đập phá đồ đạc trong phòng nhưng vẫn không thể xả hết sự tổn thương và tức giận này.

Sau khi mất đi cô, năm đầu tiên anh luôn tìm cô, oán hận cô, nguyền rủa cô.

Năm thứ hai, thứ ba, anh tự ép bản thân quên đi cô, không được nghĩ đến cô, làm việc điên cuồng mà sống

Năm thứ tư, thứ năm lại bắt đầu nhớ đến cô, không còn oán hận, chỉ còn nhớ mong, hy vọng cô thấy anh thành công thì sẽ chủ động liên lạc với anh, ít nhất gọi

Tình Duyên Dang Dở Hệ Liệt Tư Sinh Lão Ba-Kim HuyênWhere stories live. Discover now