Chap 2

20 0 0
                                    

Chương 2

Mười năm trước

- Bye, mai gặp lại

- Mai gặp lại

Buổi tối 10:50'

Liên Tịch Uy cùng bạn thân kiêm đồng nghiệp Ngài Thải Nhi vẫy tay chào tạm biệt rồi sải bước đi về phía xe máy để về nha.

Cô và Thải Nhi là bạn bè quen nhau ở cửa hàng truyện, bời vì cùng tuổi, cùng sở thích nên bất tri bất giác mà thân nhau. Còn cùng nhau lập thành nhóm nhạc hai người, đi hát ở các tiệm ăn kiếm tiền.

Nói là hai người hát, thật ra cô chỉ là hát nhép theo thôi, đánh đàn, sáng tác nhạc... cô đều chẳng hiểu, hoàn toàn dựa vào Thải Nhi một mình làm mọi việc, nhưng tiền thu được đều chia đôi khiến cô vô cùng ngại.

Nhưng Thải Nhi lại nói, cô ấy mới ngượng vì nếu không có mỹ nhân như cô thì hai người sao lại được hoan nghênh như thế? Cho nên bọn họ là cá giúp nước, nước giúp cá, ai cũng không thiệt thòi.

Thải Nhi luôn nói cô đẹp nhưng cô rất nghi ngờ, nếu cô đẹp như Thải Nhi nói, vậy công tử Khương Kham kia làm gì mà cấp tốc theo đuổi Thải Nhi mà không theo đuổi cô?

Nhắc tới vị công tử kia, xem Thải Nhi gần đây thỉnh thoảng lại cười trộm ngây ngô, chắc chắn quan hệ của bọn họ đã tiến triển.

Cô vui mừng thay cho Thải Nhi, bởi vì cảm giác Khương Kham kia quả thật không tệ, tuy lớn lên trong gia đình phú quý nhưng lại không có tính cách công tử khiến người ta ghét.

Quan trọng nhất là bất kể Thải Nhi đối xử với anh ta thế nào anh ta đều có thể cười trừ, vô cùng kiên nhẫn và bao dung, đây không phải là chuyện ai cũng làm được, cho nên cô vẫn hai tay tán thành Thải Nhi hẹn hò với Khương Kham.

Nói tóm lại, vì làm bạn với Thải Nhi mà cuộc sống của cô trở nên thú vị hơn nhiều.

Khẽ hát, Liên Tịch Uy vui vẻ dừng xe ở một cửa hàng tiện lợi gần nhà, xuống xe, tắt máy, đi vào cửa hàng mua đồ ăn khuya.

Hôm nay là ngày phát lương nên túi tiền của cô giờ cũng coi là dầy, cô quyết

định mua chút đồ ăn ngon khao thưởng chính mình đã vất vả một tháng qua.

Cầm lấy cái giỏ, cô đi lang thang trong cửa hàng, thấy những đồ từng chưa ăn, bất kể là bánh, đồ uống... đều vơ vào giỏ.

Đây là thói xấu của cô, hoàn toàn không thể kháng cự đồ ăn mới.

Cũng vì thế mà cô mới phải cố gắng làm công kiếm tiền như vậy, để trả cho số tiền mua đồ ăn này, thật thảm.

Chọn xong, đến quầy tính tiền, hơn 400 đồng, có hơi bị dọa, nhưng vừa nghĩ đến ví tiền hơn một vạn nguyên (làm gì mà nhiều thế nhở) thì cô cũng xuôi xuống

Trả tiền xong, cô đem đồ đặt ở chỗ để chân, còn chưa nổ máy thì đã nghe thấy một trận lách cách từ góc tối truyền đến.

Cô còn chưa hiểu đã xảy ra chuyện gì thì đã thấy một thanh niên mặt mũi bầm dập bay ra khỏi góc tối, ngã xuống chỗ cách cô chưa đến ba bước. Sau đó một thanh niên khác mặt mũi cũng bầm dập nhưng không nghiêm trọng như thế kia tay cầm vũ khí đi ra.

Tình Duyên Dang Dở Hệ Liệt Tư Sinh Lão Ba-Kim HuyênWhere stories live. Discover now