Prologue

95 9 3
                                    


"I don't need you!",i said.

"But Aliyah I need you! I can't live without you!", he said.

"You can't live without me? Huh?! Then why are you with Celine last night?!", i said.

I know that he don't love me. I know that I'm just a rebound but why did he do that? He said he loves me! I'm an idiot! Damn!

"I.. I.. I'm sorry Aliyah. Ayusin nalang muna natin 'to kahit isang buwan lang Aliyah please. Sorry kasi ginawa kitang rebound but please help me. I can't live without her Aliyah. Please. Just one more time. You know that I can't live without you because I badly need your help. I want Celine back. Please Ali. Help me. Please", he said

"..."

Damn! Paano na 'to?! Di ko siya matiis!

"Okay. I will help you. Hindi kita matiis Gino kasi mahal na mahal kita eh. Simula pagkabata natin ikaw lang ang minahal ko. Pero sige kung iyan ang gusto at ikasasaya mo,papayag ako.", i said.

"God! Thank you Ali! Thank you very much! Alam kong hindi mo ako matitiis. Pangako kapag ikaw naman ang hihingi nang tulong, tutulungan kita agad. Thank you talaga Ali!" he said.

He hug me after he say those words. Shit. Why are you like this Gino? Kung ako lang sana ang pinili mo edi sana hindi ka na nahihirapan nang ganyan.

"Okay. Bye Gino. Bye for now. Kita nalang tayo bukas."

"Okay. Bye Ali. Thanks again."

At pagkatapos nun umalis na ako kasi ayokong makita niya akong umiiyak. Umiiyak na naman ng dahil sa kanya. Babe, Gino, why are you like this? Bakit di nalang ako ang mahalin mo? Damn. Magpapakatanga na naman ako sa isang taong hindi ako kayang mahalin man lang.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Hello😊 Salamat sa mga magbabasa sa story ko😊 Please vote and comment po 😊Thanks again😊Loveya!💕

Breaking the Rules Just For YouWhere stories live. Discover now