Chapter 3

20 0 0
                                    

Bebang's POV

This is it. Hinihintay na namin ni Ken si Czareen. We're going to have a sleepover at Czareen's place! wohooo....

langya napapa-English ako sa excitement ←_←

 

"Niknik, sigurado ka na ba na completo yang mga dala mo? baka naman hindi mo nalagay dyan sa bag mo yung panty mo. naku, wag mo sabihing makikihiram ka kay Reen?"

bwisit to ah -_- langya, kelan pa ako nanghiram ng panty?

"tse! tumahimik ka, kung ayaw mong ilibing kita ng buhay." joke lang ✌ hindi ko kayang mawalay si Ken sa piling ko. echoss lang. HAHAHA ewwyy

"asus. alam ko naman na hindi mo kaya eh" sabay kindat.

"ew. mandiri ka nga" sabay irap sakanya.

"ngeeeee. tampururut!" sabay pisil ng pisngi ko.

*peep!*

"Lezzgo guys!" masiglang sigaw ni Reen samin ni Ken.

"sigurado ka ba talaga na napasok mo na yung mga panties mo dyan sa bag mo?" asar nanaman ni Ken sakin.

"Langya. syempre naman!" at hinila ko siya papunta sa van nina Reen.

"Guys is it okay for you if I'll drop by the Grocery Store sa Mall muna? I'll buy some foods para mamaya" nakangiting sabi ni Reen samin.

"Sama kami. Gusto naming makita yung mall" singit namin ni Ken.

"Okay then. Lets go!"

**

Mall

May Mall din sa probinsya 'no! malayo nga lang sa bahay namin ni Ken :3 minsan lang kami nakakapunta sa mga ganitong lugar. Ang ganda grabe. ang bango talaga dito.

Tungunu andaming tao.

"Niknik, samahan ko muna si Reen mag grocery ah?" paalam ni Ken sakin.

"No, don't.. okay lang ako." tanggi ni Reen kay Ken.

"Nukaba. baka hindi mo mabuhat yung mga bibilhin mo." sabi naman ni Ken sakanya.

"I'm okay. pano si Niknik? she'll be alone in this crowded place." nosebleed ako -_-

"edi isama natin siya." chill na sabi ni Ken. wiieeee may HD to kay Reen! Alam ko yung mga ganyang moves.

"Hindi ako makakasama sa pag g'grocery nyo. May bibilhin ako sa NBS." sabi ko naman sakanila.

"ohh.. okay. wait for us dun sa KFC ah?" -Czareen. At naglakad na sila palayo.

Agad naman akong pumunta sa National Book Store para bumili ng Novel.

"San ba dito yung mga Fiction nila?" tanong ko sa sarili ko habang naglalakad papasok ng store. Ang laki ng National Book Store grabe.

"Nasa Left yung Fiction Books" bulong nung lalaki na nakajacket na may hoodie na nakatagilid sakin na nakatungo.

"s-salamat?"

"walang anuman. Nikki" sagot niya at tumakbo palayo sakin.

Sino kaya yun?

Teka.......  

BA'T NIYA ALAM YUNG PANGALAN KO? (⊙o⊙)

Stalker ko ba yun?!

ngeeee. Feeler -_-

"Beatrice!" napalingon agad ako sa tumawag ng pangalan ko.

O_o

Mr. Hanky [SLOW UPDATE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon