Nhạc Xả hơi đọc truyện cực hay~ muốn biết nhiều hơn hãy đọc nhiều hơn ! Khuyên chân thật, hãy nghe hết bài nhạc vì đừng nhận xét nó như xem qua một bìa quyển sách hay nhưng bề ngoài xấu xí
In dòng từ đen là lời thoại của nhân vật, hãy hiểu rõ điều này và đừng hiểu nhầm những từ khác. Vì sao à ? Vì đôi khi đó chỉ là suy nghĩ độc thoại của nhân vật đó thôi
Cậu thật sự muốn biết con số tớ gặp Shido ở các thế giới khác lắm sao Nia ? (Hime)
A...tớ...tớ không biết nữa, nên nói là như thế nào nhỉ hihi~ (Nia)
Cậu không cần ngại đâu, cái tính tò mò đó tớ đã biết cậu đến cả trăm lần rồi (Hime)
Tôi cười nhẹ với Nia, trong khi cô ấy cũng chỉ biết cười lại rồi cùng với ánh mắt vô cùng hiếu kì
Mỗi lần gặp các cậu, con số kỉ lục dài đó lại một lần nữa dài ra liên tiếp đó mọi người, mỗi lần ở thế giới khác. Chính Nia là người đã luôn cho tớ biết rằng con số đó đã đến đâu (Hime)
Eh...tớ..tớ á, vậy là được chứ ? Tớ có thể kiểm tra cậu lần nữa ? (Nia)
Ghen tị đó Hime San, không biết con số đó lớn đến mức nào đây (Kurumi)
Việc Kurumi tò mò đến con số đó cũng không khiến tôi ngạc nhiên gì, cả Mio và Kurumi từ bao nhiêu thế giới khác cũng đó hỏi tôi câu tương tự như vậy. Thực chất điều khiến họ như thế vì Kurumi Chan và Mio Chan cũng là một trong hai người đã hy sinh rất nhiều cho Shido, 204 lần khi còn chưa tính những vụ ở thế giới song song nữa Kurumi Chan là một người thật sự có con số lớn không thể tưởng tượng nổi đến đáng ngưỡng mộ khi liên tục cứu giúp Shido. Nhưng như thế cũng chưa chắc đã có thể bá đạo hơn được việc Mio Chan liên tục ban những sức mạnh điên rồ đến mức có thể đảo lộn cả thế này cho Shido, nhằm mục đích mang cho cậu mãi mãi số phận không thể chết....để được bên Shido mãi mãi, ý nghĩa từ đầu của việc Mio ban sức mạnh cho tất cả Tinh Linh từ đầu là như vậy. Nhưng cô cũng không ngờ đến nhiều việc mà chính cô đáng lẽ mới là người hiểu nhất, Shido không cần điều đó, cái cậu cần thật sự đó chính là sự hạnh phúc và yêu bình của tất cả các Tinh Linh có thể nói là....tôi đã thật sự rất ngạc nhiên khi con người tuyệt vời như Shido thế này còn tồn tại
A.....cứ mải nhìn các cậu mà hoài niệm những điều tuyệt đẹp đó mà chút nữa quên chủ đề chính hì hì (Hime)
Thật là đang nói chuyện mà đầu cũng để trên mây được nữa à~ cậu đáng sợ thật đó (Rinne)
Tớ xin lỗi mà ^^! Mà con số mà các cậu tò mò mà tớ vẫn đầy tự hào về việc bên cạnh Shido đâu, tớ xin tuyên bố là đoạt giải nhất luôn nha (Hime)
Còn lâu, tớ là người đầu tiên gặp cậu trước mọi người nha đúng không Shido !!! Nên tớ đây mới là người đoạt giải nhất nha !!! (Tohka)
Sai rồi Tohka ! thậm chí còn chả hiểu ý nghĩa thật sự của nó~ (Origami)
Cái gì !! (Tohka)
Xin tuyên bố, tớ đây mới là người thắng. Tớ và Shido đã ở bên nhau từ khi còn nhỏ rồi, mấy cậu không có cửa đâu ! Nhất là cô đó Tohka (Origami)
Ghư...... !!! (Tohka)
Xin lỗi nha Origami San, nhưng đứa em gái của Shido đây mới là người xin tuyên bố nhận phần chiến thắng nha ^^ quãng thời gian của em bên cạnh anh trai của em nhiều hơn chị nhiều (Kotori)
Bọn...bọn này cũng ở bên Shido nhiều lắm chứ bộ (Kagura)
Chính xác ! Không thể phủ nhận thời gian mà Shido dàng cho Yuzuru được (Yuzuru)
Em...cũng thế ạ...(Yoshino)
Đừng quên rằng Shido nhà ta đây đã chủ động định hôn Yoshino hai lần liên tiếp nha haha~~~ (Yoshinon)
Vậy thì chưa đủ đâu, biết Shido giả thành Shiori đi với Miku bao nhiêu lần chưa ? <3 (Miku)
Tớ....không ý định nhường Shido San cho mấy người đâu nha~ (Kurumi)
Đừng quên rằng việc gặp mặt của em và Nushi Sama đặc biệt nhất trong các cuộc gặp mặt nha (Mukuro)
Sao bằng được việc Shido gặp mặt ta đây đầu tiên rồi định thịt ta luôn trong bộ Maid chứ~ ! (Nia)
Ôi cái đó hoàn toàn sai sự thật nha =_=! (Shido)
Rõ ràng là mình lúc gặp Shido đầu tiên đó là ấn tượng nhất bằng cách cho cậu ấy úp một cái ôm ấm áp mà nhỉ...mình phải đặc biệt nhất mới đúng chứ.... (Natsumi)
Cuộc gặp mặt của mình không có gì đặc biệt lắm....nhưng đừng mong cứ thế mà ăn Shido nha ><! (Mayuri)
Có ai ăn tớ đâu !!! 0,0 (Shido)
Mấy người sao đọ được việc tui gặp Shido trong thế giới ảo ? Nơi tớ và Shido có thể làm bất cứ điều gì mà không trở ngại chứ.... (Maria)
Đừng lo, người ngăn cản điều đó sẽ luôn là tôi, tớ gặp Shido mới là đặc biệt nhất nha. Thậm chí còn rất nồng thắm nữa (Marina)
Cái đó không có trong kịch bản nha !!! (Shido)
Mấy cậu làm được việc như tớ, có thể cao quý giúp cho Shido một cuộc sống mãi mãi hạnh phúc đầm ấm không, Rinne mới là người điều khiển mọi thứ nha (Rinne)
Rio sẽ không để ai cướp đi bố đâu....con mới là người mà bố yêu nhất đúng không ? (Rio)
Khoan đã đang đọ cái gì vậy ^^! (Shido)
Đừng quên là Người Cai Quản còn đứng ở đây, Shido sẽ là chỉ là của riêng mình tớ nếu tớ thích đó (Mio)
Mà khoan đã Mio 0.0 cậu là Người Cai Quản á !!!
Bên cạnh cậu ấy lâu dài thì đã sao, ban sức mạnh cho ấy chắc gì đã là tốt nhất ? Tớ đây chính là người đầu tiên giúp Shido biết bay nha (Hime)
Rầm !!!
Tiếng động lớn bất chợp vang lên ngay đằng sau Shido, nó giống như một vụ nổ vậy. Đấy cũng là lúc cả nhóm từ khi đang cãi cọ và căm hờn nhau như cả đàn chó với mèo thì một người trong đống bụi mịt mù, từ những mảnh vỡ kính lẫn nát cả một bên cửa sổ tòa nhà tầng hai. Một giọng người tự tin bao giờ hết vang lên khiến tất cả đám đều phải ngạc nhiên
Liệu tiếng động lớn đó chính là điểm báo của một thứ không lành hay chăng ?
Chuyện gì sẽ diễn ra tiếp theo đây, mời các bạn đón xem tiếp theo nha >_o
BẠN ĐANG ĐỌC
Date A Live {Hẹn Hò Sống Còn}[Khởi Đầu Của Thế Giới Mới]
ActionDate A Live (đã có Anime) hay còn gọi cho đầy đủ là [Cuộc Hẹn Hò Sống Còn] Câu chuyện kể về một anh chàng học sinh trung học được 1 tổ chức giới thiệu một công việc nghe có vẻ đơn giản nhưng cực kì nguy hiểm, khi cậu bắt buộc phải hẹn hò với những c...