Nhạc Xả hơi đọc truyện cực hay~ muốn biết nhiều hơn hãy đọc nhiều hơn ! Khuyên chân thật, hãy nghe hết bài nhạc vì đừng nhận xét nó như xem qua một bìa quyển sách hay nhưng bề ngoài xấu xí
In dòng từ đen là lời thoại của nhân vật, hãy hiểu rõ điều này và đừng hiểu nhầm những từ khác. Vì sao à ? Vì đôi khi đó chỉ là suy nghĩ độc thoại của nhân vật đó thôi
Ara~ Ara~ Mà mà~ được rồi (Kuruki)
Nãy giờ sau những giây phút đầy căng thẳng, cô gái quân phục trắng trong cái nháy mắt thân thiết, Kuruki quyết định giúp Shido và mọi người vào ngày mai....
Mong cậu giúp đỡ (Shido)
Các bạn thắc mắc điều gì đã xảy ra ư ? Truyện vào 10 phút trước.......
Vậy là các cậu đã gặp được 1 cậu khác ở một thế giới khác đến đây à... (Kuruki)
Kuruki không lấy vẻ ngạc nhiên cho lắm, nếu như gặp một người giống hệt mình, nhưng lại ở thế giới khác thì cô gái quân phục trắng này có lẽ đã ít nhiều đụng trúng rồi~
Phải...Điều bất ngờ khiến chúng tôi bối rối....Phải làm sao bây giờ là..... (Shido)
Họ rốt cuộc cần thứ gì ở tôi ? Mà dù là thứ gì đi nữa...Shido ! Tớ nhất định sẽ không bao giờ đưa cho bạn xấu xa đó đâu !!! Không bao giờ (Hime)
Và nếu như nhìn qua thì có lẽ họ cũng rất khó xơi nữa đây..... (Nia)
Chúng ta sẽ cần có một kế hoạch dự phòng để phòng trường hợp xấu (Origami)
Ara~ nếu như đó chính là chúng ta thì...Fufu~ mình tự hỏi bản thân bên đó sẽ thú vị đến mức nào đây (Kuruki)
Câu hỏi: Kuruki, nếu vậy thì cô cũng có chúng tôi ở thế giới của mình nhỉ (Yuzuru)
Fuhaha~ dù có bao nhiêu Kaguya đi nữa thì ta đây xin tuyên bố một câu nha ! Ta đây chính là bản xịn nhất nhá !!! (Kaguya)
Sẽ thật đáng sợ.....Cũng có cả mình khác nữa sao.... (Yoshino)
Hola Hula~ nên buồn hay cười đây (Yoshinon)
Theo câu truyện mà Hime kể (Maria)
Silver Tohka,Dark Origami,Shiori,Tenryu Natsumi,Devil Mio,Hachi Kotori,Grechi Kagura,Grechi Yuzuru,Sta Mukuro....Mọi thứ chúng ta biết đến (Marina)
Chỉ là cái biệt danh thôi à....Năng lực có lẽ sẽ thay đổi thay những cái tên (Mio)
Tenryu Natsumi à....Nghe có vẻ tự tin và khẳng định sức mạnh của mình ghê.... (Natsumi)
Hakai đúng như nghĩa đen là hủy diệt luôn nhỉ.... (Mayuri)
Đúng vậy Mayuri, điều này tôi có thể khẳng định, khi đã từng chứng kiến Rukia Sama dùng nó và cả nhân vật quan trọng cạnh đây nữa.... (Hime)
Ara~ Không phản đối, còn Mio San thì sao Fufu~ ? (Kuruki)
Chiêu đó cũng đã được tôi kiểm chứng, nên họ dùng được thì không phải chuyện lạ (Mio)
BẠN ĐANG ĐỌC
Date A Live {Hẹn Hò Sống Còn}[Khởi Đầu Của Thế Giới Mới]
ActionDate A Live (đã có Anime) hay còn gọi cho đầy đủ là [Cuộc Hẹn Hò Sống Còn] Câu chuyện kể về một anh chàng học sinh trung học được 1 tổ chức giới thiệu một công việc nghe có vẻ đơn giản nhưng cực kì nguy hiểm, khi cậu bắt buộc phải hẹn hò với những c...