Chương 1=>Phần 2: Mở màn đặc biệt, cô ấy là ai ?

1.2K 18 2
                                    

Nhạc Xả hơi đọc truyện cực hay~ muốn biết nhiều hơn hãy đọc nhiều hơn ! Khuyên chân thật, hãy nghe hết bài nhạc vì đừng nhận xét nó qua mở đầu bài hát

In dòng từ đen là lời thoại của nhân vật, hãy hiểu rõ điều này và đừng hiểu nhầm những từ khác. Vì sao à ? Vì đôi khi đó chỉ là suy nghĩ độc thoại của nhân vật đó thôi

Hiện tại chúng tôi đã ở trường ngay...Sau khi Mayuri phá bĩnh khoảng khắc đó, chị em Yamai liền đua nhau ngay xem ai đến trường nhanh hơn, còn Tohka tuy có vẻ từ đầu cuống cuồng nhưng ngay sau lúc đó bây giờ cô lại đang bình thản đi bộ đến trường cùng Shido...Vẫn thi thoảng cãi nhau với Origami vì mấy thứ lặt vặt, còn Rinne thì cố giải hòa cho họ. Còn Kurumi,Maria,Marina,Mayuri,Mio đang bàn tán chuyện với nhau khá vui vẻ và náo nhiệt~ nhưng thực chất là cả đám đang lườm nguýt Miku và Mukuro, họ cố giữ hai người lại để tránh việc Shido bị đột kích phía sau~ nó giống như là một thói quen công việc vậy, như chưa ai biết Miku đã chuyển vào trường Raizen vì sau sự cố chiến đấu DEM đó đã cố tình bắt các Tinh Linh đơn lẻ, các Tinh Linh riêng biệt ở một mình với mục đích chả mấy tốt đẹp gì, Kotori cùng với những chỉ huy tối cao quyết định dành những điều bảo vệ tốt nhất cho các Tinh Linh lên làm đầu và yêu cầu Miku tham gia cùng một trường để có thể bảo vệ và ứng cứu một cách chặt chẽ hơn~với một Idol nổi tiếng lừng lẫy lúc bấy giờ việc xin vào trường cũng chỉ dễ trên trở bàn tay thay, vì khó khăn họ còn cảm thấy vinh dự khi trường ta lại có một nữ ca sĩ nổi tiếng đang học ở đây họ gật đầu liên tục khi Miku ra quyết định đó, do họ quá lo xa hay sợ một thế lực nào không tốt can thiệp, họ cũng đang khuyến khích Yoshino và Rio đi học...Thế mà với tính nhút nhát rụt rè như Yoshino thì không biết thế nào nữa...Thỏa nào mới vào trường cũng sẽ bị một đống học sinh trong lớp cuốn lại hỏi han~và thế là Yoshino sẽ quá sợ hãi với bối rối và có lẽ sẽ có nhiều chuyện tồi tệ xảy ra với tình trạng dễ bối rối của cô mà...Kotori thì vẫn đang đau đầu cùng mọi người trên phi thuyền suy nghĩ, Rio thì không có sao nhưng có vẻ sẽ khá rắc rối nếu như người ngoài thấy cậu và Rinne với mọi người đón cô về như thể rằng Shido đã lập gia đình và có một đứa con vậy...
(Sự thật là thế mà :v)
Còn Natsumi lại bắt đầu e ngại với cơ thể Loli đáng yêu của mình cũng như không đủ tự tin để ra mắt với mọi người, thế mà vì Shido và mọi người Natsumi lấy lại tinh thần như quyết tâm, cô chấp nhận lời đề nghị và bắt đầu chờ đợi thời gian hoàn thành thủ tục vào trường, còn Nia thì mải chơi khua tay lia lịa vào đề nghị giới hạn giờ tự do của mình đó, cô muốn đọc Manga và sáng tác tiếp phần truyện của mình thay vì đi học với cô thì phải chơi biện pháp mạnh, Kotori đã từng nở nụ cười mưu mô và dãn tay kêu răng rắc~ như thể chuẩn bị tiễn ai lên đường...Cậu bên cạnh chảy mồ hôi suy nghĩ

-Chả biết Nia có biết được Kotori và các thành viên trong phi thuyền đang lên kế hoạch và dòm ngó bằng Thiên Sứ của mình không nữa-

Mà những tất cả điều này chỉ để tốt cho các Cô Gái thôi nên cậu hoàn toàn không phản đối, trái lại là có phần e sợ khi tưởng tượng cảnh Miku,Mukuro và vài người khác chạy với tốc độ nguy hiểm từ hành lang đâm thẳng vào lớp mình thì nó...dường như không thể tránh khỏi tệ thật...

Date A Live {Hẹn Hò Sống Còn}[Khởi Đầu Của Thế Giới Mới]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ