Chương 4=>Phần 3: Chiến đấu để sau đi,mệt mỏi tan biến nào...Hoặc không~

402 7 5
                                    

Nhạc Xả hơi đọc truyện cực hay~ muốn biết nhiều hơn hãy đọc nhiều hơn ! Khuyên chân thật, hãy nghe hết bài nhạc vì đừng nhận xét nó qua mở đầu bài hát 

In dòng từ đen là lời thoại của nhân vật, hãy hiểu rõ điều này và đừng hiểu nhầm những từ khác. Vì sao à ? Vì đôi khi đó chỉ là suy nghĩ độc thoại của nhân vật đó thôi

Nếu như các bạn muốn thấy cảnh tôi tắm chung cùng với các Tinh Linh thì....Có lẽ hôm nay không phải ngày đó rồi~

Ha~...Tạ ơn trời... (Shido)

Cơ thể mệt nhừ như chưa bao giờ muốn di chuyển thêm lần nữa, bản thân tôi như sức cạn lực kiệt kéo đến nhà tắm.....

Nếu như mà mỗi ngày mình bị họ hỏi từng câu với cơ thể bị kéo ra như 2 tờ giấy này thêm lần nữa....Chắc anh chàng mang tên Shido không còn nữa mất~ (Shido)

Nói chuyện một mình với bản thân và làu bàu như một lão già khó tính hàng xóm. Tôi chút hết những bộ quần áo như gánh nặng rồi mở cánh cửa phòng tắm lên

Có lẽ mình nên phấn khởi lên vì đây là lúc thời gian riêng tư chút của mình (Shido)

Tự xác nhận lại rồi nhớ đến những lần mà ngay cả khi đang tắm ở nhà cũng không được yên...Rơi tự do xuống bồn tắm, đầu óc như trống lỗng chẳng có gì cả....Nó giống như bản thân tôi đã vào vào dòng nước vậy....Mọi thứ thật là mềm mại và ấm nữa....Không hề muốn dừng tay một chút nào....

Yda~ Tuyệt ghê đó.... (Shido)

phải ha.....Mà đó lại còn được tắm với người mình thích nữa nhỉ, đúng không Master Kun~ ? (???)

Đúng rồi đó...Mềm mà khoan đã ???! (Shido)

Những gì được gọi là thư giãn lẫn thoái mái bỗng chốc tan biến, giọng nói bất chợt vang lên đó khiến cho Shido không khỏi rùng mình và bất an.....Cuộc chiến vẫn chưa bắt đầu nhưng không phải là họ không thể tấn công chúng ta lúc không cảnh giác, bất giác mở mắt và định hét lên thì...

Ki...Vara ? (Shido)

Là em đây...Master (Kivara)

Ánh mắt dịu dàng cùng với cử chỉ tinh nghịch, Kivara cười nhẹ rồi bỗng chốc mái tóc của cô đổ xuống má cậu che hết tầm nhìn xung quanh.....Bỗng chốc mọi thứ như hồng lại, tự hỏi đó là do cái mái tóc đổi màu hay là do môi trường xung quanh nữa, Shido cảm như nhẹ nhàng bao giờ hết rồi thả lại người vào dòng nước mất máy đôi môi trong bình tĩnh bao giờ hết, giống như lúc này không phải cậu mà Kivara biết vậy...

Là em sao....Thật là....Em rất biết cách cho người khác bất ngờ đó... (Shido)

Eh....Vậy sao ? Master không thích sao.... (Kivara)

Thật choáng váng và ngất ngây làm sao....Kivara lần đầu tiên bị động trước Shido, khi cậu chủ động xưng hô một cách đầy tình cảm và ánh mắt chạm nhau lại trìu mến bao giờ hết....Điều đó khiến cho cảm xúc của cô càng thăng hoa hơn và mái tóc bỗng chốc ngay về một màu chủ đạo...Màu mà khiến cả những cô gái tinh nghịch cũng đôi lúc phải yếu thế khi yêu....Nhãn cầu cũng không ngoại lệ khi bây giờ là hình trái tim chứ không còn biểu tượng bài nào nữa

Date A Live {Hẹn Hò Sống Còn}[Khởi Đầu Của Thế Giới Mới]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ