Chap 2

3.8K 158 4
                                    

Lisa chạy thật nhanh ra ngoài , mở cặp ra rồi lấy điện thoai mới phát hiện ra là Rosé đã ngoại hơn 10 cuộc cả tin nhắn lẫn tin nhắn thoại .
12h30
- Mày ở đâu đấy ?
12h45
- Con điên này , trả lời tao đi
13h00
- Mày có trả lời tao ko đấy
- Tao đói lắm rồi .
Ko những thế Rosé suýt nữa thì gọi cho bảo vệ để tìm Lisa . Vừa ra tới cổng sân vân động đã thấy con bạn mình đang ngồi trên xe ngó ngang ngó dọc thì thấy Lisa .
'Mày đói lắm ko ?' Lisa chạy đến chỗ Rosé hỏi han vì thấy nằm ườn ra yên xe .
'Tao ko đói chỉ là tao rất đói thôi . Mà con điên này !! Mày biết tao lo cho mày lắm ko !! Hả ' Rosé đứng đậy đánh yêu Lisa .
'Tao biết rồi . Đi thôi , Bánh gạo cay nhá !! Duyệt ko ' Lisa dơ ngón cái lên
'Duyệt ' Rosé cũng dơ ngón cái lên nhưng giọng cô càng lúc càng yếu
'Để tao lái xe , mày lái xe sao đc ' rồi Lisa phóng xe đến một quán bánh gạo gần Sân vận động . Vừa đến Rosé chạy nhanh vào quán như một đứa trẻ con tiểu học nhí nhảnh , đáng yêu chạy vào quán ăn . Lisa vừa vào thì Rosé đã chọn món và chọn chỗ ngồi xong .
'Mày gọi những j thế ?'
'2 phần banh gạo cay , 2 mì tương đen , 1 phần bánh cá với trứng cuộn kim chi ' . Nghe Rosé nói mà Lisa nghe như sét đánh giữa trời quang
'Ya !!! Con lợn này , mày ăn thế lấy đâu ra tiền tao chả !' Lisa bực mình mắng  Rosé một trận .
'Mày còn có thẻ tính dụng nx mà . Bố mẹ mày đã khoá thẻ vào đâu với cả nếu hết tiền thì bố mẹ mày cũng gửi tiền cho mày mà ' Rosé bĩu môi vì tính ki bo của Lisa dù cô là tiểu thư nhà giàu và bố mẹ cô là giám đốc của một công ty lớn sản xuất vải lụa ( au : * Ko giống Khải Silk đâu các bố * )
'Dùng cũng phải dùng tiết kiệm chứ đâu thể lãng phí được ' Lisa quay sang một bên dỗi
'Thế bố mẹ mày baoh về vậy ?' . Thấy Rosé hỏi về bố mẹ mình nên cô vác chuyện tiền nong sang một bên .
'Bố mẹ tao á ?? Ko biết nữa chắc hè về đấy '
'Lâu thế ! Tao muốn gặp Daehan , Minguk , Mansae cơ ' Rosé nũng nịu
Đúng lúc đó đồ ăn được mang ra và Rosé đã xơi hết 15.200 won của Lisa .

Ở đâu đó trong KTX của BTS , có chàng trai như si tình một cô gái đang nằm trong phòng cười tủm tỉm một mình khi nghĩ đến mái tóc nâu , đôi mắt , bờ môi căng mọng ,... Những điều đó khiến chàng trai đó ko cưỡng lại được .
'Ya Kookie , cho anh mượn cục sạc nhé ' V đi vào phòng Jung Kook mượn cục sạc , thấy biểu hiện Jung Kook ngơ ngơ , cười tủm tỉm một mình , nghĩ trong đầu ' Chắc lại say nắng em nào rồi '. V đến chỗ Jung Kook tát tát vào mặt cho cậu tỉnh
'Ya !! Jung Kook !! Chú ổn ko ?'
'À ... E..m ổn . Sao thế anh ?' Jung Kook bâyh mới tỉnh ra được một tí
'Anh bảo là anh mượn cục sạc '
'À vâng '
V định đi ra ngoài nhưng lại nhớ điều j đó nên gọi anh ấy quay lại .
'À hyung '
'Gì?'
'Anh từng nói là có người bạn làm phó giám đốc khách sạn A đúng ko ?' Jung Kook nhìnV với đôi mắt hy vọng
'Bạn à ? Phó giám đốc ?' V nghiêng đầu suy nghĩ
'À ! Ý chú nói là Baek Hyun chứ j ' V chỉ tay ra nói
'Đúng rồi anh ấy ! Em nhờ anh một chuyện đc ko ?'
'Ừ nói đi '
'Hyung ấy quan hệ rộng lắm đúng ko ?'
'Ừ , nói đi đừng làm anh mày sốt ruột ' V khá sốt ruột vì Jung Kook cứ vòng vo mãi
'Vậy anh nhờ anh ấy tìm giúp em một người nhé . Đây là ảnh cô ấy '
Jung Kook đưa cho V xem ảnh

( au : ảnh là Jung Kook lấy từ hội fanclub nhé ) 'Tìm cả hai hay một ' 'Một cô gái tóc đỏ thôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( au : ảnh là Jung Kook lấy từ hội fanclub nhé )
'Tìm cả hai hay một '
'Một cô gái tóc đỏ thôi . Anh bảo anh ấy tìm nhanh giúp em nhé . '
'Tìm cô ấy làm j ? Hay là ... Chú thích cô ấy à !! 'V đưa cặp mắt nghi ngờ nhìn Jung Kook.
'Ko phải ! E...m nh...ìn cô ấy thấy rất quen n...ên em m...uốn xác minh .' Jung Kook bắt đầu ấp úng . Sao vậy chàng trai này ? Sao cậu lại ấp úng đến thế ? Ko biết cảm giác mình thế nào mà mình thấy như ko làm chủ được bản thân mà cậu chữ nghĩ về cô ấy .

V đi về phòng mình và thấy Jimin đang nằm ườn trên giường còn dưới giường là Đống rác
'Ya !!! Park Ji Min !! Cậu không thấy khó chịu khi minh ngồi trên đống rác à !' V rất khó chịu khi thấy Jimin phá phòng thành cái chuồng heo .
'Có j đâu mà . Tí tôi dọn mà ' Jimin nói xong để ý đến bức ảnh mà V đang cầm .
'Cái j đấy ? Ảnh ai vậy ?' Máu tò mò của Jimin bắt đầu lên cao
'À , Jung Kook em nó nhờ tôi tìm cô gái tóc đỏ này '
'Ồ !! Thằng này biết chọn gái ghê ta . Nhưng tôi thích em tóc đen hơn .' Jimin hình như khá thích Rosé rồi
'Thôi đi dọn đi , bừa quá cơ '
'Biết rồi mà ' Jimin đi như ko còn sức sống và nhập vai cô lao công 😂😂
V rút điện thoại từ túi ra và gọi cho Baek Hyun
'Alo !' Đầu dây bên kia đã trả lời
'Baek Hyun hả ?' V vui vẻ vì đã hơn 4 năm chưa gặp bạn kể từ khi Debut .
'Tae Hyun hả ? Tôi nhớ ông lắm đó . Lúc nào đi làm vài chén nhỉ !' Baek Hyun vui vẻ nói chuyện với V
'Được , lúc nào đi nhé . À tôi nhờ ông chuyện này nhé '
'Ừ nói đi '
'Tôi cần tìm người này , tí nữa tôi gửi ảnh cho ông nhé . Người tôi cần tim là cô gái tóc đỏ trong ảnh đấy nhé '
'Ông tìm làm j ?'
'Jung Kook nó cần tìm cô gái đó ấy mà ' V giải thích cho Baek Hyun
'Giờ tôi có cuộc họp rồi , lúc ae mình nói chuyện nhé '
'Chắc chắn rồi '
Tít tít ~~ cuộc gọi đã kết thúc nhưng trong đầu vẫn có câu hỏi ' Jung Kook tìm cô gai này làm gì nhỉ ?'

2 ngày sau , V chạy đến phòng của Jung Kook và mở cửa mạnh một cái rồi đóng cửa sầm một cái .
'Kookie anh tìm được rồi !!' Jung Kook đang xem điện thoại thì giật mình bởi tiếng đóng cửa , quay ra thì thấy V nói thế anh rất vui .
'Thật hả !! Đúng là Hyung yêu quý của em '
'Vậy định trả công là gì đây ?' V xoè tay ra như muốn Jung Kook trả công cho mình .
'Chiều nay em dẫn Hyung đi mua quần áo nhá '
'Chỉ thế thôi à ?' Hình như V muốn có thêm thứ gì đó .
'Thế anh muốn gì ?'
'Anh muốn có bạn gái !'
'Mố !!! Bạn gái !!' Jung Kook trố mắt lên nhìn V
'Thì sao , ai chẳng muốn có bạn gái , anh cũng muốn mà '
'Được rồi , để em tìm ' Nghe Jung Kook nói xong , V tung tăng ra khỏi phòng , Jung Kook ngã ghế Sofa cầm chỗ giấy tờ mà V đưa cho mình .
'Tên Lisa , 17 tuổi , đang học trường cấp ba B , sống ở chung cư S ,... 'Jung Kook cứ thế lẩm bẩm một mình .

5h chiều hôm đó , bầu trời thoáng đãng , không khí mùa xuân dễ chịu , Lisa vừa về chung cư thì thấy một người chàng trai bịt kín mặt bởi khẩu trang và mũ đứng trước cửa phòng . Cô vừa thắc mắc vừa lo lắng khi thấy chàng trai đó . Cô tiến đến chỗ chàng trai ấy đang đứng và hỏi
'Cho hỏi cậu là ai ?'
'Cô không nhớ tôi à ?' Lisa nghe giọng trầm ấm này khá là quen nhưng không nhìn thấy mặt nên cô không thể nhận ra cậu ấy là ai .
'Là tôi đây !' Chàng trai ấy bỏ khẩu trang và mũ ra , chàng trai ấy khiến Lisa khá bất ngờ .
'JEON JUNG KOOK !! Sao anh ở đây ?' Lisa trong sự bất ngờ , trợn tròn mắt lên vì Jung Kook đã xuất hiện trước mặt cô 2 lần rồi .

( chào các bố !! Đây là lần thứ hai tôi viết truyện . Tôi sẽ đăng tải chap mới vào thứ 2,5,7 mỗi tuần vào buổi tối 20h nhé . Nhớ ủng hộ tôi nhé , cmt góp ý thoải mái tôi sẽ tiếp thu , vote để tôi có động lực viết truyện nhé . Cảm ơn các bố đã đọc * vẫy tay * )

[ Lizkook ] [ Bangtan x Black Pink ] [ H ]Kết hôn với Fan Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ