BamBam chạy xuống dưới trước chung cư , vì ko đeo khẩu trang hay kính , mũ gì nên đã bị paparazzi chụp và lại thêm một cái tis ' Bambam Got7 đã qua đêm ở nhà cô gái đó ??!! ' . Cậu nhanh chóng bắt chiếc Taxi chạy nhanh đến trụ sở của JYP .
Một lúc sau , cậu đã có mặt trước sảnh trụ sở , hít thở thật sâu lấy động lực để đối phó với bão . Cậu bấm thang máy lên tầng 7 , vừa đến tầng 7 các thành viên Got7 cũng tụ họp ở đây , họ cũng bồn chồn , lo lắng như BamBam vậy .
' Em đến rồi ! ' BamBam đi như người mất hồn đến chỗ mọi người .
' Sao giờ mới đến bọn anh lo lắm đấy ! ' JB nói
' Thôi ! Vào đi , chủ tịch đợi ở bên trong đấy ! ' Jin Young kéo tay BamBam vào trong .
* Cốc ! Cốc * ' Thưa chủ tịch , BamBam đến rồi ạ ' Jin Young nói hộ cậu ấy .
' Vào đi ! ' Giọng chủ tịch Park trang nghiêm trả lời .
' Tôi đến rồi , thưa chủ tịch ! ' BamBam bước vào khi thấy chủ tịch Park đang ngồi quay lưng nhìn ra phía cửa sổ
' Cậu ngồi đi và giải thích cho tôi vì sao lại có những tờ báo này ! ' Chủ tịch Park xoay chiếc máy tính cho BamBam nhìn . Và những tờ báo đó đúng với suy nhĩ của BamBam , đó là những tờ báo về BamBam trong những ngày qua . Nó đã đứng đầu các trang tin tức .
' Thưa ... chủ ... tịch đây chỉ... là s.. can... dal rác thôi ạ ! ' BamBam lắp bắp trả lời .
' Rác ? Cậu nói gì ?? Thông tin rác ! Rõ ràng như ban ngày thế này mà bảo là rác ! ' Chủ tịch quay lại bực tức trả lời .
' Tôi nói cho cậu biết !! Giờ cậu là Idol , là Idol nổi tiếng !! Nên từ giờ cậu đừng mắc mấy cái Scandal tình yêu tình ái này nữa !! ' Chủ tịch cứ thế chỉ chỏ mắng mỏ , cậu ko còn cách nào khác , im lặng là vàng , cậu cúi gằm mặt xuống , im như tờ , cắn răng chịu đựng .
' Tôi coi cậu là con trai tôi vậy ! Cậu mắc sai lầm tôi cũng buồn , cũng tức lắm nhưng tôi phải cố nén nó xuống và nhẹ nhàng chỉ bảo cho cậu !! Giờ cậu thấy tôi hiền nên cậu muốn bắt nạt tôi lắm đúng ko !! HẢ !! ' Chủ tịch sằng giọng mắng mỏ cậu .
' Từ nãy đến giờ hơn 15p rồi , BamBam chưa ra có khi nào sợ quá ko dám ra ko ? ' Mark cùng đồng bọn ai cũng lo cho BamBam vì scandal này đã làm rúng động cả Kpop . Là scandal nổi nhất trong mấy tuần nay.
' Chắc ko sao đâu ! Chửi tí xong ra thôi ! ' Jackson có vẻ điềm tĩnh hơn Mark .
30 phút sau , bài giáo huân cũng kết thúc và BamBam rời khỏi văn phòng trong tình trạng cái xác ko hồn , mặt tái nhợt đi . Cậu yếu dần đi rồi ngã vào vòng tay của Jin Young đứng kế . Thế là cậu phải dìu BamBam về KTX .
----Khi đó ----
' Em về rồi ! ' Jung Kook vui vẻ sau khi được thỏa sức đi mua đồ ăn vặt ở cửa hàng tiện lợi gần nhà .' Ya Ya !! Kookie !! ' JH chạy từ phòng ra , hớt ha hớt hải .
' Gì vậy Hyung !! ' Kookie giật mình vì thấy JH chạy đến va vào mình.
' Chuyện này là thế nào ?? ' JH dơ điện thoại lên cho cậu xem
' Thằng chó chết này !! ' Jung Kook bực mình khi thấy một số thông tin khác liên quan đến Lisa và BamBam . Anh liền chửi thề rồi vứt đống đồ vừa mua xuống đất rồi phóng nhanh ra ngoài .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lizkook ] [ Bangtan x Black Pink ] [ H ]Kết hôn với Fan
Fanfiction1k người đọc vào thứ 6 ngày 13 năm 2018