Chap 5

2.7K 131 10
                                    

Jung Kook dẫy đành đạc trên ghế sofa dài rồi úp mặt xuống gối .
' Ầy Hyung !! Sao lại nói thế , làm buồn em nó ' Jimin trách móc .
' Chứ phải làm sao đây ? Con bé đó ko thích mình thì mình tốn sức làm j ? '
'Kookie , giờ chú phải nghe lời anh ! Bỏ cô gái đó đi ! ' Suga thuyết phục
' Ko đc !! Chú phải nghe lời anh , anh là bô lão của nhà này đương nhiên chú sẽ nghe lời anh rồi đúng ko ? ' Jin thuyết phục bằng chức bô lão trong nhà .
' Hyung !! Em nó còn nhỏ , yêu đương làm j cho sớm , đầy người trong Showbiz muốn làm ny Kookie , sao phải đeo bám con bé đó !! '
' Chú chả hiểu j cả ! Em nó chưa từng yêu ai hay crush ai nên giờ phải cho em nó thử . Hiểu chưa !!! '
Cuối cùng cả hai lao vào cãi nhau nhưng Jung Kook đã ngăn chặn kịp thời .
' Thôi được rồi !! Mấy người ra ngoài đi . Đau đầu quá !! V hyung thì ở lại ' Jung Kook vò đầu bứt tóc vì khi phải nghe hai anh già cãi nhau . Và Suga , Jin , Jimin phải lũ lượt kéo nhau ra ngoài .
' Kookie ! Chú giữ anh lại là quyết định đúng . Anh có cách này . ' V kéo Jung Kook về phía mình , thì thầm bên tai .

---- Sáng hôm sau ----
Vì hôm nay ko có lịch trình nên cả nhóm được ngủ nướng , nằm ườn ở nhà cả ngày nhưng riêng Jung Kook đã dậy từ sớm để đi ra ngoài . Anh mặc chiếc áo hoodie mỏng bên trong và chiếc áo khoác dạ ở ngoài , khẩu trang , kính , mũ - là người bạn của anh trong chuyến đi này . Anh bắt taxi để đến đâu đó . Khoảng 7 phút ngồi trên taxi , anh cũng bước xuống và anh đang đứng trc chung cư S - trung cư của Lisa . Vì sao anh lại đến đó ? Vì hôm nay ngày nghỉ của Lisa nên anh muốn đến đây để xem Lisa có đi đâu ko . Jung Kook cứ đứng trc chung cư rồi thấp tha , thấp thỏm như tên ăn trộm khiến cho nhiều người đi qua đưa cặp mắt nghi ngờ nhìn anh . Anh thấy hơi khó chịu vì chờ hơn 30p mà vẫn chưa thấy ai bước xuống .

Ko chịu được nữa , anh đi đến quán cafe đối diện chung cư . Anh bước vào quán , nhiều nữ sinh có vẻ đã phát hiện ra anh nên đã chụp lén từng cử chỉ của anh . Dần dần càng có nhiều nữ sinh đến xin chữ kí , nhiều đến nỗi anh suýt nữa thì mở hội fanmeting ngay trong tiệm này . Cuối cùng cô ấy cũng bước xuống ; chiếc áo sơ mi kẻ , chiếc váy hồng , ...

Hnay cô khác mọi ngày , hnay cô nữ tính hơn hnay cô dễ thương hơn , hnay cô đẹp hơn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hnay cô khác mọi ngày , hnay cô nữ tính hơn hnay cô dễ thương hơn , hnay cô đẹp hơn . Đó là những suy nghĩ của Jung Kook khi nhìn thấy cô gái mình yêu qua khung cửa kính , anh mỉm cười vì bị vẻ đẹp trong sáng của cô làm say lòng . Khi anh phát hiện cô đang tiến về phía mình , anh giật mình , rút điện thoại ra , giả vờ cắm mặt vào cái điện thoại .
' Cho tôi 1 campuchino , 1 late nhé '
' Vâng '
Cô nói ko quá nhỏ cũng ko quá to nhưng Jung Kook đã nghe thấy và hàng loạt câu hỏi hiện trong đầu anh .: ' Sao lại gọi hai cốc ? ' , ' Cô ấy đi một mình mà ! ' , ' Biết đâu cô ấy gọi cho bạn thì sao nhỉ ? ' , ' Nếu là bạn thì chỉ có Rosé mà thôi ' , ' À ko ! Chẳng lẽ là thằng nhóc Bam Bam ! ' , ' Ko thể thế đc !! Got7 đang thực hiện mv You are mà ! Chắc cậu ấy ko thể đến đc ' .... Hàng vạn câu hỏi vì sao hiện ra trong đầu nhưng anh cũng đã kết thúc khi thấy Lisa ngồi ở bàn bên cạnh . Vẻ đẹp của cô càng đẹp hơn khi những hạt nắng đc đặt trên khuôn mặt thanh lịch của cô , làm nổi bật vẻ đẹp thanh thoát của cô . Và 5p sau
' Ở đây !! ' Lisa nói to khi thấy người quen của mình đang đứng ở cửa ra vào . Jung Kook cũng đưa cặp mắt nhìn người đó . ' Chết tiệt ! Sao lại là nó ???' , Jung Kook chửi thề trong miệng khi thấy người đó là Bam Bam - kẻ thù của anh .
' Lisa ! ' Bam Bam vui vẻ chạy đến ôm Lisa . Jung Kook cắm răng chịu đựng khi thấy Lisa ôm người đàn ông khác .
' Tôi nhớ bà lắm đó ! Sa Sa của tôi ' Bam Bam lấy tay ép mặt khiến cô chu miệng lên. Jung Kook đưa cặp mắt ghét bỏ nhìn Bam Bam
' A ! Đau quá ! ' Lisa hét nhỏ vì Bam Bam càng lúc càng ép mạnh hơn .
' Thế tôi làm thế này nhé ' Bam Bam véo má của Lisa cao
' AAA !! ' Lisa càng lúc càng hét to khiến mọi người trong quán nhìn họ mà bật cười

' Họ đẹp đôi nhỉ ?!! '

' Chắc là người yêu rồi '

' Thời trẻ thời nay thật là quá đáng yêu '
......

Bao nhiêu người bàn tán về Bam Bam và Lisa qua cử chỉ ngọt ngào của họ nhưng có người thì ko thích cho lắm 😂😂 và anh chàng đó đã uống hết 2 cốc late để hạ hỏa đang bùng cháy trong mình .
' Sao ông lại gọi tôi ra đây ? Ko phải ông đang bận quay mv mới à ? ' Lisa vừa uống vừa hỏi Bam Bam về dự án mới
' Tôi nhớ bà nên tôi mới ra đây chứ ' * Phụt * Lisa suýt sặc vì câu nói của Bam Bam . Còn ' người đó ' thì đang ho khụ khụ vì sặc 😂
' Ya !! Đừng có sến ! ' Lisa cốc vào đầu Bam Bam rồi xoa mái tóc của anh ( au : Cứ như vừa đấm vừa xoa ấy nhể 😂)
' Tôi nói thật mà . Tôi cũng có chuyện muốn nói với bà ' Bam Bam tự dưng chuyển sang vấn đề khác và khuôn mặt cậu ấy có thể thấy là chuyện cậu ấy rất quan trọng .
' Ừ nói đi '
' Tôi... r... ất... thí... ch bà ' Bam Bam lắp bắp nói
' Tôi ko nghe rõ , ông nói lại đi ! '
' Tôi nói là .... TÔI YÊU EM !!! ' Bam Bam lấy hết can đảm của mình để tỏ tình với Lisa .

------------------
Gây cấn rồi đây !! Há há !!!! Lisa có chấp nhận ko nhỉ ? Yes or No ? Mấy bố cứ cmt cho tôi biết nhé ! Ai ko cmt tôi cho Lisa và Bam Bam một cặp . Sana và Jung Kook một cặp !! Thế nhé !! Nhớ theo dõi nha các bố !! 사강해요 , 감사합니다

[ Lizkook ] [ Bangtan x Black Pink ] [ H ]Kết hôn với Fan Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ