Chap 7

2.3K 101 19
                                    

Thấy em út phản ứng như thế , các anh lớn nhìn nhau rồi cùng nhau vây quanh Jung Kook.
' Thế là sao hử ?? '

' Có chuyện hay rồi đây ! '

' He He , chắc chú thắng rồi đúng ko ? '

........

Hàng ngàn câu hỏi liên tiếp đè nhau lên đầu Jung Kook khiến cậu bối rối

' Mấy Hyung hỏi gì mà nhiều vậy . Em ko biết đâu ! ' Nói xong Jung Kook ôm mặt xấu hổ chạy vào phòng , đóng cửa rầm một cái rồi nằm một cái uỵch lên giường . đạp chân , hò hét , nói chuyện một mình - Có vẻ đây là dấu hiệu của một người đờn ông khi yêu . Còn các hyung vui vẻ đồng thanh ' Em tôi lớn thật rồi !! '

---- Tối hôm đó ---
Lisa đang thản nhiên ngồi trên sofa , lướt face thì cô mới phát hiện ra rằng chuyện sáng nay của cô và BamBam đã bị các nhân viên và các Paparazi quay và chụp lại , kết quả là cụm search ' BamBam got7 và cô gái bí ẩn ' hay ' BamBam got7 thất tình ??!! ' giờ đã đứng #1 trong bảng xếp hạng tìm kiếm . Cô thở dài , nghĩ thầm ' Bắt đầu thấy mệt rồi đây . Chắc xin nghỉ học mất ! ' và có một tin cũng hot cũng ko kém đứng #2 đó là ' BamBam got7 say xỉn vì thất tình ?? ' .

' Thằng cha này !! Có cần phải thế ko !! ' Lisa vừa bực mình vừa lo lắng . Bực mình vì đây là lần đầu vì con gái từ chối đến nỗi thê thảm thế này , lo lắng vì sự nghiệp của cậu ấy có thể bị phá bỏ chỉ vì scandal hẹn hò và say xỉn . Cô định cầm điện thoại nháy số của Jin Young xem cậu ấy đã về chưa ( au : Nếu bố nào chưa biết thì đây là thành viên của Got7 nhé các bố ) , chưa kịp gọi thì có ai gõ cửa nên cô chưa gọi cho Jin Young đc .

' Li... sa , Lisa.... tôi nhớ em ! ' Cô vừa ra mở cửa thì phát hiện ra người đó là BamBam ! Cậu ấy còn đang trong tình trạng say xỉn , có vẻ cậu ấy uống hơi quá chén nên mặt cậu ấy đỏ ửng lên .

' Ô ô BamBam ! Ông sao vậy ! ' Lisa hốt hoảng khi BamBam ôm chầm lấy cô . Cô cố gắng đẩy cậu ấy ra nhưng cô bị cậu kéo tay vào phòng ngủ .

' A đau !! Bỏ tôi ra !! ' Lisa hét lên khi BamBam kéo tay cô lôi vào phòng . Vừa vào đến phòng , BamBam đẩy cô khiến cô ngã xuống giường , cô đang định chạy thì bị cơ thể cường tráng của cậu ấy đè lên . Cậu đặt đôi môi vẫn còn hơi men cay của rượu lên đôi môi mỏng , nhỏ bé của cô , cậu hôn cô ngấu nghiến khiến cô khó thở muốn đẩy cậu ra cũng khó vì cậu đã giữ chặt lấy 2 tay của cô . Cậu ngồi đè lên cô xé áo mình ra làm lộ ra body siêu chuẩn của cậu rồi quay ra xé chiếc áo ngủ của cô làm lộ bộ ngực căng tròn , trắng nõn rồi cười nham hiểm .

' Cũng được chứ nhỉ '

Cậu đặt đôi môi cậu lên tai cô rồi dần xuống chỗ cổ định làm dấu Hicky nhưng bị cô đẩy mạnh ra khiến cậu ngã xuống sàn . Trước khi cậu ngồi dậy , Lisa chạy nhanh ra ngoài , thở hổn hển vì sợ hãi . Còn cậu khi bị đẩy xuống sàn thì có vẻ đã tỉnh ra một tí nhưng cậu ít ra cũng nhận thức ra điều cậu ấy vừa làm với cô , cậu xấu hổ đến nỗi ko dám ra ngoài kia nhìn cô dù chỉ một cái cũng ko dám . Cậu ko có cách nào khác , đành ngủ thiếp thiếp ở phía cuối giường . Đã quá 12h , cô rón rén vào trong xem cậu ấy đã ngủ chưa , thấy cậu co ro ngồi phía cuối giường , nhìn thấy cũng tội cho anh , cô dìu anh lên giường , đắp chăn cho anh . Còn cô sẽ ngủ ở ngoài kia .

---- Sáng hôm sau ----
BamBam tỉnh dậy trong tình trạng mệt mỏi vì hôm qua anh uống hơi quá chén . Phát hiện ra mình đang nằm trên giường anh đã nghĩ ngay là Lisa đã dìu anh lên giường để ngủ , còn đắp chăn cho anh nữa .

' Sao bà tốt với tôi vậy !! ' BamBam nghĩ thầm khi tối qua anh suýt nữa anh làm mất đời gái của cô mà cô vẫn dễ dàng tha thứ cho anh . Anh rón rén bước ra ngoài định trốn về KTX thì bị Lisa gọi .

' Ông dậy rồi à ?! Tôi nấu cơm xong rồi này ! Ở lại ăn cơm với tôi rồi về ! ' Lisa vui vẻ dọn đồ ăn ra bàn nhưng anh từ chối vì có 2 lí do . Lí do thứ nhất là anh rất xấu hổ vì chuyện hôm qua , lí do thứ 2 là anh vừa nhận tin nhắn của Jin Young là ' Về mau lên !! Chủ tịch muốn gặp đấy ! Nhìn ông ấy bực lắm đấy ! ' . Cậu có linh cảm ko tốt sắp xảy ra nên về càng sớm càng tốt .

-----------------

Các bố cmt ngày thi nhé vì tôi sắp thi rồi nên cmt đi để tôi sắp xếp ngày ra chap mới nhé !!

[ Lizkook ] [ Bangtan x Black Pink ] [ H ]Kết hôn với Fan Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ