Reng Reng !! Chuông điện thoại của Lisa khiến cho cô đang tắm mà ko kịp lau người chỉ có một chiếc áo choàng tắm . Cô vừa cầm điện thoại thì trợn tròn mắt lên vì thấy đứa bạn của mình gọi . 'Mày à , mau lên sắp biểu diễn rồi !!' Nghe giọng gấp gáp của Rosé cô cũng không khỏi luống cuống . Cô đáp lại một cách bình tĩnh : ' Bình tĩnh đi , mày yên tâm , 5 phút nữa trước trung cư nhà tao . Ok !!' . Xong cô tắt máy , mặc nhanh chiếc áo Hoodie với chiếc đùi và cũng ko quên cầm Lightsick hình quả Boom của BTS rồi chạy nhanh xuống tầng .
Cô vừa xuống thì đúng lúc Rosé phóng xe máy đến . 'Lên xe mau lên ' , Lisa vừa ngồi lên thì Rosé phóng xe nhanh về phía Sân vận động K để xem concer của BTS (* Đã ai từng trải qua chưa các ARMY *) . Vừa đến thì ở đó ko có một bóng người vì 2 con người này đến trước ... 1 tiếng 😂 (* Đến càng sớm thì khả năng mua vé rẻ chỗ ngồi đẹp nên phải đến sớm chứ *) . Lúc Rosé đang mua vé đang mua vé thì Lisa đi vệ sinh , lúc cô vừa đi ra và cô thấy BIỂN SỐ XE CỦA BTS !!! Lúc đầu cô chưa tin , cô cứ dụi mắt đi dụi mắt lại xem mình có đang mơ hay ko và cô đã tin đó là sự thật khi bias của cô Jeon Jung Kook bước xuống xe đầu tiên
. Cô vui mừng đến nỗi ko nói lên lời , cô chỉ biết đường chạy nhanh đến chỗ Rosé đang mua vé :' Mày ơ..i , Jung Kook op...pa kìa !! ' Lisa chỉ về phía mình nhìn thấy BTS nhưng thật ra lúc cô chạy đến chỗ Rosé thì BTS đã vào phòng dành cho nghệ sĩ để trang điểm. Rosé nhìn Lisa với khuôn mặt khó hiểu rồi cốc vào đầu cô :' Ya !! Mày ổn ko vậy ?? Tao với mày mới chỉ mua vé thôi đó . Mắt mày có vấn đề à ?' Lisa gãi đầu :' Tao vừa thấy thật mà ' . 'Vào đi ko mất chỗ đấy ' Rosé kéo tay cô vào bên trong rồi chọn luôn vị trí mặt tiền .
Sau hơn tiếng bùng cháy khắp sân vận động thì concert cũng kết thúc một cách tốt đẹp . Khi Róé đang đi ra chỗ gửi xe để lấy xe thì Lisa bị một người đàn ông bịt kín mặt rồi kéo cô về phía sau sân vận động , nơi mà ko ai vào được . Lisa bị kéo đến đó , cô khá hoảng hốt , Người đàn ông đó nhìn vào mặt cô rồi nói .
'Đúng cô rồi !'
'Đúng cô rồi ? Ý anh là sao ' Lisa khá nghi ngờ người đàn ông này .
'Cô biết tôi đúng chứ ' Người đàn ông đó bỏ khẩu trang và mũ ra cho cô ta xem mặt .
'Anh là Jeon Jung Kook !!!!' Cô rất bất ngờ vì đó chính là Bias của cô - Jung Kookie
'Đúng rồi ! Là tôi ' . Nói xong , Jung Kook dồn cô về phía tường , lấy hai tay chắn lại ko cho cô chạy . Jung Kook tiến đến cổ cô hít mùi hương ngọt nào từ người cô .
'Hmm . Cũng tuyệt đấy nhưng người cô tuyệt hơn ' Jung Kook ghé vào tai cô thì thầm nói .
'Đừng động vào người tôi ' Lisa phản bác lại nhưng có vẻ Jung Kook coi lời nói đó là gió thổi mây bay , không quan tâm . Mà bắt đầu lần mò cơ thể cô và anh ấy vuốt tóc cô rồi di chuyển từ vai đến khu vực ấy , khu vực đẫy đà ấy . Khoảng cách môi và môi lúc này ko quá 1cm ( Hơi gần đúng ko các bố :) ) . Anh nâng cằm cô rồi từ từ đưa môi đến gần môi cô ấy nhưng cô ấy ko muốn đẩy tay Jung Kook ra . Thái độ anh khá bất ngờ khi thấy cô ấy đẩy tay mình ra .
'Sao vậy ? Chẳng phải fan như cô rất thích đc Idol mình như thế nay sao ?'
'Tôi là Fan chân chính , tôi ko giống những fangirl khác ' Cô quay lưng chạy đến chỗ Rose đang đợi . Còn ở đó Jung Kook vẫn đứng nhìn bóng cô chạy ra ngoài , anh cười khá thú vị .
'Cô gái này được đấy '
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lizkook ] [ Bangtan x Black Pink ] [ H ]Kết hôn với Fan
Fanfic1k người đọc vào thứ 6 ngày 13 năm 2018