Nam Cung Tịch Nhan : cô học trò đanh đá , cá tính , không sợ trời không sợ đất . Cô sinh ra trong một gia đình luôn tràn ngập hạnh phúc và tiếng cười , cô học rất giỏi , ai cũng rất yêu thương cô . Nhưng đó không phải là tất cả khi cô luôn bị hãm hại bởi những người chị em của mình .......
Dĩ Tái : Một thầy giáo sở hữu khuôn mặt điển trai , với vóc dáng chuẩn không cần chỉnh , sở hữu một mái tóc đỏ rực như lửa , năm nay đã gần 30 mà vẫn chưa một mảnh tình vác vai nào , là người không muốn yêu hay thân thiết với bất kỳ nữ nhân nào . Người ta nói rằng sở dĩ anh như vậy là vì anh chỉ thích nam nhân thôi . Nhưng đó cũng chỉ là quá khứ...... Cho đến khi ông thầy này gặp được cô học trò nào đó . Từ khi đó , mọi thứ , mọi khái niệm của anh đã đổi thay .........
Nghe phần GTNV có hấp dẫn không các bạn .
--- Ta là đường phân cách ---
Trong một căn phòng màu hồng tràn ngập ánh nắng của ban mai , có một cô gái với dáng vẻ quý tộc đang nằm ngủ say trên chiếc giường đơn cỡ đại . Cô có một dung mạo cực kỳ xinh đẹp và quý phái , làm bao người đàn ôbg phải yêu và muốn một lòng chở che bảo vệ . Đầu giường ngủ là chiếc đồng hồ hình con gấu màu nâu được đặt rất gọn gàng , điều đáng nói ở đây không phải là chiếc đồng hồ mà là các kim giờ , kim phút , kim giây trong đó . Bây giờ đã là 7 giờ sáng mà cô vẫn còn đang say giấc . Trong khi đó mọi người ai cũng đang trên đường đi tới trường rồi . Nhưng giấc ngủ đó của cô đã nhanh chóng bị thức giấc bởi giọng điệu khó chịu của một tên nam nhân tóc đỏ nào đó :
" Em Nam Cung Tịch Nhan , mặt trời đã lên cao rồi , em còn muốn ngủ tới bao giờ nữa hả " .
Cô gái đang nằm trên giường say giấc , nghe ai gọi tên mình liền tỉnh dậy . Khi tỉnh dậy , cô chợt phát hiện mình không 1 mảnh vải che thân , cô liền cố gắng lục lọi lại trí nhớ của mình đêm qua . Theo như trí nhớ của cô hôm qua ........
----Ta là vạch phân cách giữa quá khứ và hiện tại ---------
"Cô gái xinh đẹp , em muốn đi đâu , tôi dẫn em đi nhé" cô đang lang thang trên đường tìm đường để về nhà thì có mấy tên bợm rượu lại tán tỉnh cô .
Cô thấy mấy tên kia có ý định bất chính với mình , liền định toan bỏ chạy , nhưng cô lại không chạy mà lại quay ra hỏi
" Mấy anh là ai , mà dám quyến rũ tôi " cô nói rồi tung chân đá vào nơi hạ bộ của mấy tên đó làm bọn chúng đau quá té ngửa . Cô làm được vậy chẳng qua hồi nhỏ ông nội cô trước khi chết có dạy cho cô chút võ phòng thân , chứ thật ra cô không biết đánh đấm gì cả .
Nhưng mọi chuyện đâu có dễ dàng vậy , thấy đồng bọn của mình bị cô hạ cho một cước tên đầu đàn tức quá , lén lút trốn sau cô , nhân lúc cô không phòng thủ chụp thuốc mê cô . Rồi nhanh chóng mang cô vào một khách sạn gần đó .
Khi vào đến khách sạn cô bị đưa cho một tên nam nhân nào đó . Hắn vừa sờ mó cô vừa nói :
" con mồi lần này rất vừa miệng ta , thật đáng khen , nói đi ngươi muốn bao nhiêu rồi mới biến khỏi mắt ta . Ta muốn cô ta lắm rồi đấy " tên kia mặt dâm đãng nhìn cô gái xinh đẹp trước mặt .
" Vâng tôi đi ngay đây ạ . Tiền ngài chỉ cần đưa tôi 2 tỷ được rồi ạ " tên đại ca vừa lúc nãy giao nộp cô , dở giọng hám tiền nói .
Tên kia nhìn người trước mặt với vẻ khó chịu . Mở túi ra lấy một sọc tiền rồi đưa cho tên kia . Sau đó bắt đầu công việc của mình . Cô lúc này cũng vừa mới tỉnh , cô thấy có một tên nam nhân nào đó tay không ngừng sờ mó vào người cô , cô cố gắng hét , kêu cứu nhưng chẳng ai chịu cứu cô , rồi vì kiệt sức mà cô lại tiếp tục ngất đi , trước lúc cô ngất đi cô thấy thoáng thoáng một bóng dáng nam nhân với mái tóc màu đỏ rực đang đánh nhau để bảo vệ cô .
" Người đó là ai ??? " cô khẽ lên tiếng .
------Quay về thực tại--------
" Dĩ Tái , thầy đã làm gì tôi ?" cô uất ức lên tiếng .
" Ô hay tôi là người đã cứu em đấy , em còn không cảm ơn lại đổ oan cho tôi làm caia chuyện đồi bại gì đó " anh nhún vai tỏ vẻ đầy bất mãn nhìn cô .
" Mơ à , có chết bà đây cũng không thèm cảm ơn đâu . Đâu biết được trong lúc tôi ngủ , thầy đã làm cái trò gì . Với người như thầy , cái gì mà không dám chứ " cô trề môi nhìn ông thầy đứng trước mặt với vẻ mặt 80 phần khinh bỉ .
" Em coi tôi là loại người tệ đến vậy sao " đây là suy nghĩ của ông thầy biến thái hiện giờ .
" Thầy thật sự đã cứu tôi sao " cô nghi hoặc nhìn anh .
" Cứ cho là vậy đi , tôi đã mua em lại từ tay bọn đấy đấy , nên giờ em là hầu gái của tôi , kiêm hôn thê của tôi luôn " ang nở một nụ cười hiền hậu .
" Gì chứ ? Hầu gái kiêm hôn thê " Cô đang nghe lầm có phải hay không vậy.
"Không lầm đâu Tịch Nhan của tôi . Ba mẹ em đã giao em cho tôi , còn tôi mua em lại từ tay bọn kia với giá 1 tỷ đấy " giọng anh nhàn nhạt nói , pha chút vui đùa .
BẠN ĐANG ĐỌC
( Huyết tộc cấm vực ) [ Tái - Tịch ] Hợp đồng hầu gái 1 tỷ đồng
FanfictionCâu chuyện kể về một cô học trò tên Tịch Nhan siêu quậy , dễ thương và vô cùng lém lỉnh . Cuộc sống đang yên làng bỗng một ngày phải trở thành hầu gái cho 1 nam nhân mà cô ghét nhất , đồng thời kiem chức là thầy giáo chủ nhiệm lớp cô . Số phận cô sa...