Hello minna , mình đã quay trở lại rồi đây . Xin lỗi vì đã để các nàng đợi lâu nhé !!! Dạo này ta bận quá với lại ta cũng đang kẹt ý , hôm nay ý tưởng dồi dào nên ta ngồi viết .---------------------
Tại phòng của anh ......anh đang giải thích và chỉ chỉ chỏ chỏ này nọ rất hăng say , có vẻ là Tiểu Ninh chọc đúng chỗ nghề nghiệp của anh nên anh mới có thể nói nhiều thế . Chứ không thường thì anh kiệm lời lắm . Nhưng có một điều anh đang khổ tâm , từ nãy tới giờ giảng bài anh cũng khát nước chứ bộ , muốn cô mang nước lên cho anh quá nhưng giấc mơ chỉ là giấc mơ và đương nhiên nó sẽ không bao giờ thành sự thật . Cô chắc giờ này đang vui vẻ bên tên Tấn Du chết đẫm kia rồi . Cô lúc nào cũng không quan tâm anh cả , mặc cho anh quan tâm cô thế nào , lo lắng ra sao , cô vẫn một mực đem anh ghét bỏ , coi anh là người vô hình . Không lẽ trong mắt cô anh không đáng để tâm tới mức đấy sao . Trong lúc anh đang mải mê suy nghĩ về cô thì Tiểu Ninh đã tranh thủ chụp lén anh vài tấm . Sau khi đã thỏa mãn với những tấm ảnh của anh Tiểu Ninh mới chán nản vẫy anh dậy .
" Thầy ơi, nãy giờ thầy giảng chắc là khát nước lắm rồi ạ , nước của thầy đây ạ " Tiểu Ninh nói tay đưa chai nước cho anh .
Nhưng anh vẫn còn đang trong trạng thái mơ hồ nên nhìn lầm Tiểu Ninh là cô và vui vẻ nhận nước , anh đã uống rất nhiều , hành động đó của anh đã làm cho Tiểu Ninh rất vui
" Cám ơn em vì đã mang nước cho tôi , Tịch Nhan " chữ "Tịch Nhan" vừa phát ra từ miệng của anh như là một lưỡi dao đam thẳng vào tim của Tiểu Ninh , người đang đứng trước mặt cô ( lúc này cô là Tiểu Ninh nha các bạn , làm thế đee mình dễ viết hơn ) là anh , người mà cô yêu . Ấy vậy mà anh lại tưởng lầm cô là Tịch Nhan hay sao . Sao anh lại có thể lầm như vậy . Và rốt cuộc anh và Tịch Nhan là có quan hệ gì .
Không những thế lúc anh gọi tên Tịch Nhan anh lại còn rất ôn nhu , rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra . Cô khẽ nắm tay của mình thành nắm đấm và cố kìm nén những giọt nước mắt của mình lại và mỉm cười nói :
" Thầy không cần cám ơn em đâu "
" Tịch Nhan em biết đó tôi rất yêu em nên tôi tuyệt đối không để em chịu tổn thương " anh ôm Tiểu Ninh vào lòng .
Lúc này thì nước mắt của Tiểu Ninh đã không kiềm được nữa và nó đã lăn dài trên má . Dĩ Tái anh vừa mới ôm Tiểu Ninh vì tưởng cô là Tịch Nhan , cảm giác này thật đau . Đau đến tận xương tủy , người ta thường nói yêu đơn phương thật đau khổ , quả nhiên là vậy mà . Lúc này ở bên ngoài cửa phòng Tịch Nhan đã nhìn thấy tất cả , cô chỉ biết nở một nụ cười nhạt . Tại sao tim cô bỗng nhiên đau như vậy , đáng lẽ cô nên vui mới phải chứ .......
" Tại sao tim mình lại đau như vậy "
Đến giờ ra về , cô đang định rủ Tiểu Ninh đi shopping cùng cô thì .........
" Tiểu Tịch , tớ cảm thấy không khỏe trong người nên về trước đây , cậu đi một mình nhé !!!! Xin lỗi bữa sau mình sẽ đền bù mà " Tiểu Ninh nói với giọng mệt mỏi , xen chút thất vọng , rồi buồn bã lướt qua mặt cô như một cơn gió .
Bộ dáng vừa rồi của Tiểu Ninh là sao chứ . Cậu ấy giận cô chuyện gì sao ???
" Xem kìa , ai đây , không phải là Tịch Nhan của chúng ta đó chứ , sao lại bơ vơ một mình vậy , bị bạn bỏ rơi à . Cảm giác thế nào vậy haha " Triêu Nhan và Nguyệt Kiến từ đâu ra nói những lời đầy châm chọc . Mà những lời châm chọc đó đều hướng về cô.
" Trời ạ , lại là 2 chị em nhà này . Chán vậy , suốt ngày giáp mặt . Rõ là đã dọn ra ở riêng nhưng sao ngày nào cũng vẫn gặp vậy " trích suy nghĩ của cô .
" Này hai bạn , tôi nói hai bạn nghe , tôi có ra sao thì cũng không có ảnh hưởng gì đến cuộc sống của hai bạn cả . Nên làm ơn đừng có làm trò trước mặt tôi nữa , không có để ai xem đâu " coi nhìn 2 chị em Triêu - Nguyệt với 80% khinh bỉ cùng ghê tởm .
" Con ả tiện nhân này , mày dám " Triêu Nhan vung tay tát mộ phát vào má bên trái của cô . Vì lực đánh khá mạnh nên , má cô bắt đầu đỏ lên , in rõ bàn tay năm ngón của Triêu Nhan .
Cô lấy tay ôm mặt , đồng thời buông thêm lời khiêu khích cộng với cảnh báo :
" Tiện nhân ??? Haha , con của vợ thứ mà cũng dám lên mặt sao . Cô nên xem rõ địa vị của mình thì hơn . Lần sau nếu cô còn dám đối với tôi thế này , thì đừng mong mà đứng đây nữa .
Nhà Nam Cung đã cho 2 chị em họ một danh phận khá lớn rồi không lẽ họ còn chưa vừa lòng muốn cướp luôn danh phận " con của vợ cả " của cô hay sao . Bọn họ lấy tư cách gì để làm điều đó . Bao nhiêu năm nay cô đã hiền lành để bọn họ ăn hiếp nhưng bây giờ thì không , sẽ không còn chuyện đó nữa đâu .
" Nam Cung Tịch Nhan , mày chán sống " Nguyệt Kiến định giơ tay tát cô thì cô đã nhanh chóng chụp tay của Nguyệt Kiến lại ..........
" Này bạn Nguyệt Kiến , mời bạn quay ra đằng sau " cô mở giọng châm chọc .
Nguyệt Kiến và Triêu Nhan nghe theo cô liền quay đầu lại thì thấy anh đang nở một nụ cười rất thân thiện .
" Các em đây là trường học , không có nên đánh nhau thế này "
" Thầy .......thầy.......thầy Dĩ Tái ......ực " 2 chị em Triêu -Nguyệt không hẹn mà cùng nuốt một ngụm nước bọt .
Nhẹ thở ra hai tiếng rồi nói :
" Thưa thầy , là bạn Tịch Nhan cố ý gây sự trước ạ " Nguyệt Kiến nói tay cố vùng vẫy ra khỏi bàn tay của cô .
" Ha gây sự trước , vậy nếu như đó là sự thật , các em cũng không nên động thủ như vậy " anh nhẹ nhàng nói anh mắt lia qua người cô .
" Rầm , gì chứ Dĩ Tái nói vậy nghĩa là anh ta tin cô ta là mình mới chính là người gây sự trước sao ???? Đáng ghét " cô thầm rủa anh , trong lòng có 99% đau đơn . Anh không tin cô .
BẠN ĐANG ĐỌC
( Huyết tộc cấm vực ) [ Tái - Tịch ] Hợp đồng hầu gái 1 tỷ đồng
FanfictionCâu chuyện kể về một cô học trò tên Tịch Nhan siêu quậy , dễ thương và vô cùng lém lỉnh . Cuộc sống đang yên làng bỗng một ngày phải trở thành hầu gái cho 1 nam nhân mà cô ghét nhất , đồng thời kiem chức là thầy giáo chủ nhiệm lớp cô . Số phận cô sa...