Hehe Au đã quay trở lại rồi nek , còn ai nhớ Au là ai không 😀😀😀 . Hihi mình vào truyện nha--------------------------
" Người tớ thích là thầy Dĩ Tái ..... " Tiểu Ninh nhẹ giọng nói , hai ngón tay từ lúc nào cứ chọt chọt vào nhau , cộng thêm cô nàng này có hai cái má phúng phíng màu hồng , nhìn thật là dễ thương .
" .... " cô chính thức cạn lời , bạn của cô sao có thể lại thích ông thầy biến thái đó được chớ . Nếu bạn cô nói thích ông thầy Lâm Nhựt vừa đẹp trai lại dễ gần , rất tài giỏi kia thì cô mới thấy dễ chịu , tạm chấp nhận được , nhưng tại sao nhất thiết lại phải là ông thầy họ Dĩ tên Tái kia chứ . Cô ghim .
" Tiểu Ninh cậu ấm đầu rồi mới đi thích tên đó đúng không " cô tỏ vẻ không hài lòng , dơ tay định sờ trán của Tiểu Ninh thì bị cô bạn hất tay ra , nhả lại một câu rất chi là không bình thường
" Cậu mới không bình thường ấy , có phải cậu thích thầy ấy nên mới phản đối tớ hay không "
" Ây , tớ tuyệt đối là không phải có ý đó , nhưng mà trong hoàn cảnh nào mà cậu lại thích .... " cô không nói hết câu bởi vì cô căm ghét nhất là nhắc tên của anh .
Cô ghét anh đến thế là cùng . Anh không làm gì , chưa làm gì đã bị cô ghét .
" Thật ra có một lần , tớ xảy ra chuyện bán sống bán chết , thầy ấy đã không màng nguy hiểm mà cứu tớ , lúc đó cũng tại vì tớ mà thầy ấy mới bị trọng thương . Kể từ phút đó , con tim tớ đã bắt đầu đập nhanh vì thầy ấy " Tiểu Ninh chậm rãi kể lại đầu đuôi của sự việc tình yêu kia .
Không cô thật sự không hiểu , không phải tất cả các học sinh anh cứu đều quay sang thích anh đó chứ . Có một vụ hồi đầu năm mà vẫn còn làm mưa bão tới giờ là một nam học sinh đẹp trai , hotboy của trường tỏ tình với anh trước toàn trường , kết quả bị anh đá cho một phát không còn mặt mũi mà ngửa lên nhìn người ta . Nhưng tên đó vẫn mặt dày bám theo anh , ngày gửi hoa , ngày gửi cơm , hôm thì may áo để mặc mùa đông . Khiến anh thấy rất phiền hà
Cô mải mê suy nghĩ với chuyện của bạn cô thì chuông vào học tự lúc nào đã vang lên , cô đã không hề để ý , cho đến khi có một giọng nói trầm ấm vang từ phía sau lưng cô .
" Em Nam Cung , tôi mời em lên bảng giải phương trình này cho tôi "
Khi nghe anh nhắc tên mình , cô mới hoàn hồn trở lại , lắc đầu thật mạnh , đi một cách mạnh dạng lên bảng và làm bài .
Sau mấy giây cô đã nhanh chóng hoàn thành phương trình . Nhìn đáp án của mình cô mỉm cười hài lòng và bước về chỗ . Cười với anh một cái rồi lặng lẽ ngồi xuống , xem như không có chuyện gì xảy ra . Thản nhiên một cách kỳ lạ .
" Tốt , em làm rất tốt , tuy nhiên lần sau vẫn nên chú ý nghe giảng , không thì em biết tôi sẽ làm gì rồi đấy " anh nhẹ nhàng đe dọa cô , bởi vì cô làm anh khá hài lòng về bài này , nên anh không thể bắt bẻ cô được , anh chỉ đành mỉm cười mà thôi .
Xem ra lựa chọn của anh thật cũng không tồi , cô nhóc này thật khiến người ta luôn phải bất ngờ a .
Nhưng nụ cười của anh chưa kéo dài bao lâu thì đã bị tắt ngúm . Cô đang nói chuyện rất thân mật với chàng trai ngồi kế bên , kiếm cớ là đang giảng lại bài cho bạn . Mặc dù cô biết rằng người kế bên cô học rất giỏi bộ môn này . Trong lúc này anh chỉ muốn giết tên đó , tay anh đang cầm phấn , rất muốn lấy viên phấn này ném hắn , nhưng lại sợ trúng cô , làm cô đau anh cũng sẽ không vui vẻ gì nên anh nhịn . Với lại thân anh cũng là thầy giáo đâu thể tùy tiện hành hạ học sinh được , như vậy sẽ bị kỷ luật mất . Nhưng sức anh cũng có giới hạn , cô và tên đó đã quá thân thiết rồi , anh tức quá đập bàn mà nói :
" Em Tấn Du ra ngoài đứng cho tôi "
" Vâng ạ " Tấn Du nói rồi sải bước về phía cửa lớp .
Đang đi thì bỗng dưng cô nói .
" Em thừa nhận mình cũng có nói chuyện , nên em sẽ ra ngoài đứng cùng cậu ấy " cô quả quyết .
" Được - nếu em muốn " anh cố gằn từng chữ ra . Anh tức cô lắm rồi , có phải xin ra ngoài đứng là để ân ân ái ái với tên kia nữa hay không . Nếu thích thế , anh sẽ cho cô toại nguyện .
Đến giờ ra chơi ......... Khung cảnh trường lại tấp nập như lúc nào , nhưng có một nơi học sinh không dám bén mảng tới , chính là gốc cây Osaka , nơi anh đang đứng . Anh dường như đang suy tư một điều gì đó , mặt của anh nhăn hết lại . Nhưng có một học sinh đã lôi anh ra khỏi mớ suy nghĩ ấy .
" Thầy ơi " Tiểu Ninh gọi .
" Có chuyện gì vậy em Tiểu Ninh " anh đẩy mắt kính nói .
" Dạ em muốn hỏi về cái phương trình này , em không được rõ lắm nên muốn thâyd giảng lại ạ " Tiểu Ninh lễ phép nói , tay đưa cuốn tập cho anh .
" Ừm , cám ơn em đã chú ý nghe giảng nhé . Cũng có nhiều bạn giống em nói là không hiểu chỗ này , nên em không cần phải ngại .
Thầy rất mừng vì có những học sịn tận tam với môn học như các em " anh ảm đạm nói .
" ....... Nhưng ở đây không tiện lắm , chi bằng lên phòng thầy đi , ở đó yên tĩnh , sẽ dễ hiểu hơn " anh suy ngẫm một lát rồi nói .
" Vâng ạ " Tiểu Ninh cười tươi roi rói , thật là muốn báo cho cô biết quá , bây giờ cuối cùng đã tìm được cơ hội gần anh rồi
Chương này tặng bạn tichtay ,maishinomiya123 ,hahuynhcool ,samaka_sakurada ,tichnhanhttp ,tichnhann,
BẠN ĐANG ĐỌC
( Huyết tộc cấm vực ) [ Tái - Tịch ] Hợp đồng hầu gái 1 tỷ đồng
FanfictionCâu chuyện kể về một cô học trò tên Tịch Nhan siêu quậy , dễ thương và vô cùng lém lỉnh . Cuộc sống đang yên làng bỗng một ngày phải trở thành hầu gái cho 1 nam nhân mà cô ghét nhất , đồng thời kiem chức là thầy giáo chủ nhiệm lớp cô . Số phận cô sa...