Julianne Maxine Shum Copyright © 2012
(a/n: Thanks po sa pagbabasa ng Ako Nalang Book 1. May Book 2 po yun. WCILU po ay mabagal Update. Hope you understand. Prologue is dedicated to mi-mhytot. :) Nice kasi story nya. PROLOGUE pa lang naiyak na ako. ^^v)
PLEASE SUPPORT WCILU!
- - - - - - - - - - - - - - -
PROLOGUE
Whenever I see you…
Whenever you smiled for me…
Little by little, my feelings for you grew
Now whenever I think about you, whenever I picture you,
my heart won’t stop beating.
I can’t hide my feelings anymore
I want to give you everything.
I’m always beside you
My heart wants to protect you more than anyone else,
Can’t you accept this?
in your heart…
Can’t it be me?
I want to be the most precious person to you.
Come on, please accept my heart.
Please understand my heart.
Please answer me now that you know how I feel.
Always by your side…
- - - - - - - - - - - - - - -
“Huff…huff…”
“Late ka nanaman Miki!”
“Paano kasi ang taba-taba… Madaling hingalin. Hahaha…” sabi ng isang babae.
“Sorry po talaga. Di na po mauulit.” I said.
I seated at the back. Dun ang pinakasafe para di mabato ng papel ng BULLY.
“Hi Miki!” A boy smiled at me.
^____________^
=____________=
“Oh, what’s with that face?” he looked worried. Eeeeeeh? Bat ba sya nakakailam ng buhay ng may buhay.
“How did you know my name?! Are you—never mind. Please stay away from me. Baka katulad ka din nila nambubully.” Yeah, pare-pareho lang kayo. Pinipintasan nyo kaming matataba. Kaya karamihan sa min na-lo-look down.
“Sa gwapo kong ito tingin mo isa akong bully?Di ba gwapo ako?” aba yabang pala ng lalakeng ito. Kala mo kung sinong gwapo. Pero aaminin ko din gwapo sya… waaaaaaa! Erase erase! Manloloko lahat ng lalake! Kailangan kong patibayin ang depensa! BE BITTER!
“May mga gwapong BULLY din! Haler!”
“So inamin mo din gwapo ako. Gwapong bully.” He smirked and wink at me. Aba may topak ata itong lalakeng ito. Hindi ako maniniwala na magkakagusto sya sa tulad kong…. MATABA.
“H-hindi no! Layuan mo nga ako!” Aba kala neto magkakagusto ako sa kanya. NEVER! Hula ko babaero toh! Hmmmp!
- - - - - - - - - - - - - - -
WCILU : Why Can't I Love You?
BINABASA MO ANG
Why Can't I Love You? (WCILU)
Teen FictionIsang babaeng nagngangalang Miki ang takot mainlove dahil ayaw nyang matulad sa kanyang ina, na pinagpustahan lang. Ngunit isang lalaking nagngangalang Eron ang magpapalambot ng kanyang puso. Ngunit totoo ba ang nararamdaman nito sa dalaga?