Miki’s POV:
“Hey Miki, baket di mo ako pinapansin? What’s your problem?”
“My problem is you! Stay away from me!” sheeeeesh, kaylan ba sya lalayo. Sunod ng sunod sa’kin parang stalker. STALKER NG TABATCHOY.
“H-hey why me? Don’t you like my handsome face?”
“Yeah right, hanggang sa CR ng girls susundan mo ako?” Yes, sa CR NG GIRLS. Yun na lang ang pag asa ko para umalis sya. Kaso mukhang may topak itong lalakeng ito susunod ata.
“Hi girls,pede bang pumasok meron lang kasi akong kakausapin. Pede bang kami lang ALONE for a minute” Whaaaat! Ang lakas ng charm ng lalakeng to ah parang na-hypnotize silang lahat EXCEPT sa’kin NEVER!! Pano yan nagsi alisan silang lahat. The two of us ALONE here at GIRLS cr? What the— And he locked the door! Omo— LORD, virgin pa po ako wag naman please… He stared and smirked. Oh no, may masamang balak ata to kaylangan kong makaalis dito! Omo— papalapit na sya sa’kin!! Waaaaaaa!
sya(-^3^)-----------------------(>__<)ako
“Wag please!! Virgin pa ako!! Saka di ako maganda,malaki katawan ko.Humanap ka na lang ng iba.” Sana gumana yun. Habang papalapit na sya nakahanda na ang aking payong na folded. Bubugbugin ko sya pag may ginawa syang masama sa’kin. Pero ang FEELER ko. Eh di naman pumapatol ang mga lalaki sa matataba. Omo—malapet na sya. Aaaahhhh!
Hmmm?? Wala??
“Hey, baket ka nakapikit? Eto binibigay ko yung drawing mo kanina.” Ano daw?
“’Eeeeeeeeh?!” minulat ko ang aking mga mata at nakabulagta sakin harapan ang isang drawing. Hey drawing ko yan ah! Hey di ba sinabi na nga, SLOW ko naman. Pero pano nya nalaman na akin ito. At—
*FLASHBACK*
“Wow, ang ganda!”
“Pakialam mo.” tinapon ko yung drawing sa basurahan.
“Sayang! Baket mo tinapon?”
“Yes! Shoot! Panget kasi,so pede lumayo ka na mister.”
*END OF FLASHBACK*
“Hey are you okay? Here’s your drawing. See you later babe.” BABE?! How the hell he could say that to me?! Anyways buti na lang wala syang ginawang masama. At back to normal na life ko!! Ay! Di pala normal life ko kasi may mga BULLY dito. Bumalik na din ako sa classroom kasi nag bell na baka pagalitan nanaman ako ng teacher ko. Umalis na din sya agad pagkatapos nyang ibigay yung drawing ko. Di ba nasa basurahan na to kanina baket ba nya ibinalik?
Pagpasok ko ng classroom, tinginan lahat ng kaklase ko. Lagot puro masama ang tingin sa’kin! Waaaaaaa… TULONG MAY BULLY PO!! Haiiiist baket ba?ano ba problema nila talaga sa’kin? I just want to finished my studies. Yun lang, NO BF. Walang hadlang sa pag aaral, walang saket sa ulo, at walang masasaktan di ba?
BINABASA MO ANG
Why Can't I Love You? (WCILU)
Teen FictionIsang babaeng nagngangalang Miki ang takot mainlove dahil ayaw nyang matulad sa kanyang ina, na pinagpustahan lang. Ngunit isang lalaking nagngangalang Eron ang magpapalambot ng kanyang puso. Ngunit totoo ba ang nararamdaman nito sa dalaga?