Chap 2: bảo vệ em

456 27 0
                                    

Tiết đầu tiên của năm học thứ 5 chính là bộ môn phòng chống nghệ thuật hắc ám của mụ Umbridge.
" Bài học đầu tiên tôi muốn dạy các trò chính là khống chế con người của mình. Trong mỗi trò luôn tồn tại hai cái bóng đen và trắng. Hiện giờ các em theo bóng trắng nhưng không ai biết được rằng trong tương lai các em sẽ như thế nào??? Nào, bây giờ hãy cầm đũa lên và Crucio"
Bà ta mỉm cười nhẹ nhàng mà cái nuh cười đó được Ron bình luận là ớn cả óc khiến cho Hermione và Harry kế bên không khỏi nhịn cười.
Còn về mụ Umbridge, bà ta đang cầm một con sóc và cố gắng tìm lấy một trò mà bà ta cảm thấy gai mắt nhất. Khi nghe thấy tiếng cười của bộ ba, bà ta liền chú ý đến, đi lại chỗ bọn họ và đặt con sóc đang bị yếm phép cầm chân
"Một trong các trò có thể thử"
Thế là Hermione, Ron và Harry liền im bật đánh mắt cho nhau.
"Granger, ta nghe rất nhiều về trò, về một muggle giỏi nhất trong một đám phù thủy, là học trò cưng của Mcgonagall. Ta muốn biết thực sự về trò"
Hermione đứng lên, cô cảm thấy ghê tởm vô cùng khi đứng kế bên người mà cô cảm thấy ghét nhất và cô chỉ muốn Avada Kedavra lên người bà ta. Đột nhiên sau đó, cô liền cảm thấy bất ngờ và sợ hãi với cái suy nghĩ đó của mình... cô cảm thấy bản thân mình rất đáng sợ.
Sau một hồi không thấy cô phản ứng, mụ Umbridge nhếch môi cười khinh bỉ
" Không lẽ cô học trò nhỏ đang sợ sao??? Đúng là thất vọng"
Draco liền không thể chịu nổi cái giọng điệu của bà ta nói với Hermy của anh, anh tức giận đứng lên nói thay cô
" Giáo sư Umbridge, bài học hôm nay không hề nằm trong sách, với lại Crucio là lời nguyền không dành cho những bài học ở Hogwarts"
" Trò Malfoy, không phải trò rành nhất những lời nguyền này sao? Ông Malfoy chắc chắn sẽ thất vọng về trò.Còn nữa,sau giờ học hôm nay,ba trò Granger Potter và Malfoy đến gặp tôi"
Harry ngồi kế bên và cậu rất bất ngờ khi mình bị gọi tên, rõ ràng cậu đâu làm gì....
Draco ngồi xuống và đánh mắt qua Hermione, anh rất vui vì đã bảo vệ cô, để cô không thực hiện một trong những lời nguyền vấy bẩn đó. Còn về Hermione, cô rất bất ngờ khi tên Draco đáng ghét kia đã lên tiếng bảo vệ cô.

( Dramione) Đen trắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ