Min Yoongi- Học sinh đầy tài năng và xinh đẹp của Trung Học BangTan. Tất nhiên là con người hội tụ đầy đủ các yếu khiến người khác phải ngưỡng mộ- Xinh đẹp, thông minh, dịu dàng, dễ thương, thân thiện và cuối cùng là...... nữ vương thụ.
Vì trường Trung Học BangTan chiếm hơn 50% là hủ nên tất nhiên anh được ghép cặp với rất nhiều người. Nào là Park Jimin- Nam sinh được mệnh danh là hoàng tử của xứ Mochi. Hay là Jeon Jungkook- đàn em năm nhất, hoàng tử xứ thịt cừu xiên nướng( Xứ răng thỏ). Hoặc Kim Taehyung- Hoàng tử ngoài Trái Đất. Kim Seok Jin- Kim Namjoon lại là cặp đôi được nhiêu bình chọn nhất. Và cuối cùng, Jung Hoseok- Hoàng tử xứ Ngựa được ghép đôi với Min Yoongi nhiều nhất."Yoongi hyung, anh đang làm gì vậy?"- Hoseok chạy đến bên người con trai trắng bóc với mái đầu bạch kim kia.
"Seokie à? Anh đang tập trung cho kì kiểm tra tới"
"Thôi nào, mọi người đang chờ đấy!"
"A thằng nhóc này..." Yoongi chưa kịp phản ứng thì Hoseok đã kéo anh chạy đi.
Đến căn-tin, mọi người đều tập trung đầy đủ.
"Yoongie hyung à, ngồi cạnh em này!" Jimin lên tiếng, tay cầm hộp sữa dâu
"No, Yoongi hyung phải ngồi với tao!" Taehyung miệng đầy mì nói
"Yoongi hyung là của em vì em nhỏ nhất!" Cuối cùng Jungkook hùng hồn tuyên bố rồi kéo anh ngồi vào lòng mình
"Kookie...a... Để anh ngồi đàng hoàng đi!" Yoongi xấu hổ nói. Trời ơi, mọi người đang nhìn kìa. Nhất là ánh mắt của mấy bà hủ đấy!
"Anh không thích gần gũi Kookie sao? Anh làm Kookie buồn rồi...." Jungkook mắt long lanh nhìn Yoongi. Rõ ràng là cậu nhóc đang đánh vào điểm yếu của anh mà...
"Kookie đừng khóc, anh xin lỗi mà..!" Yoongi ngây thơ nói, ngồi im không dám làm gì
Cặp NamJin thì bật cười bởi sự dễ thương của Yoongi, còn 3 người thì hằn học, tự hỏi tại sao thằng Kook ấy được Yoongie của họ quan tâm đến thế?
"Thôi, đừng đùa nữa. Yoongi, anh ăn này!" Hoseok mặt lạnh bước tới nhấc Yoongi rồi đặt xuống chỗ bên canh mình, mặc con thỏ kia đang tức giận.
"Thằng nhóc này, kính ngữ đâu hả?" Yoongi cốc đầu Hoseok rồi cầm miếng cừu xiên nướng thân thuộc lên ăn
Hoseok không nói gì, khẽ liếc nhìn anh. Chời má, cái miệng chu chu để thổi miếng thịt trông dễ thương làm sao. Cậu thật là muốn gặm nhắm đôi môi hồng nhuận đó mà. Đôi má hồng hồng, hơi ửng đỏ do hơi nóng từ món anh ăn. Bàn tay nhỏ xinh, trắng trẻo,...
"A....Không được mà!!!"
"Sao vậy, Seokie?" Yoongi lo lắng hỏi
"À không không..." Hoseok cười gượng, rút điện thoại ra vì cậu cảm thấy nó hơi rung
Hum? Hôm nay là 8/3? Ừa thì sao? Khoan 8/3? Còn ngày kế tiếp là....9/3???? Là sinh nhật của Yoongiii!!
Hoseok đứng dậy, cúi đầu với mọi người rồi nói:
"Em xin lỗi, em có việc bận nên phải về trước! Bái bai mọi người nha, ăn vui vẻ nhé!" Ngay sau đó hôn lên má Yoongi một cái rồi chạy biến đi. Anh ngơ ngác, Hoseok mới hôn anh?