"Theo như các em thấy thì H20 + SO2=H2SO3 đúng không?" Thầy giáo Park Jimin ghi vài công thức lên bảng rồi hỏi những cậu học sinh của mình
"Dạ phải ạ!" Cả đám đồng thanh, duy chỉ có một người con trai nhìn thầy chăm chú, thỉnh thoảng còn mỉm cười gian xảo
"Vậy giờ thì..." Jimin khó chịu khi tên học sinh cá biệt kia cứ nhìn chằm chằm mình
"..."
"Min Yoongi, em đứng lên nói cho tôi biết SO2 thuộc loại gì?"
Cậu bạn tên Yoongi với quả đầu nhuộm trắng đứng lên, khuôn mặt đầy khiêu khích nói:
"Sao em phải trả lời thầy?"
"Em là học sinh, còn tôi là giáo viên. Khi nghe giảng thì học sinh phải trả lời câu hỏi giáo viên đưa ra!" Jimin cố gắng mà bình tĩnh nói
"Ố, vậy là thầy dạy không tốt rồi. Em không hiểu gì cả"
"Là do em không tập trung, tất cả các bạn đều đã hiểu hết rồi!"
"Thầy biết vì sao không? Tại vì khi giảng thầy quá câu dẫn, làm em không thể tập trung được. Nhìn thầy xem, bờ môi đỏ quyến rũ, đường cong tuyệt hảo, cả cái mông căng trong đó nữa, làm sao em không thể ngừng suy nghĩ bậy bạ về thầy được?"
"Im miệng, Yoongi! Lát xuống phòng giáo viên gặp tôi" Park Jimin tức giận hét lớn rồi xách cặp ra khỏi lớp
"Thầy à, thầy tức giận dễ thương lắm! Rồi thầy cũng nhanh chóng nằm dưới thân tôi mà rên rỉ thôi!" Min Yoongi nghĩ trong đầu rồi đi ra khỏi lớp.
Park Jimin năm nay 24 tuổi, làm giáo viên được hơn 2 năm. Với tính cách dễ thương và hòa đồng, anh được mọi ngườirất yêu thích và quý mến. Còn Min Yoongi 18 tuổi, học sinh cá biệt lớp Jimin dạy. Có hứng thú đối với thầy giáo đáng yêu của mình.
Giờ ra về, Jimin vẫn ngồi trong phòng giáo viên lướt điện thoại để chờ Yoongi
Roẹt...
"Chào thầy đáng yêu!" Yoongi ló cái đầu màu trắng của mình vào, mỉm cười
"Sửa lại cách nói của em đi Yoongi! Tôi lớn hơn em 6 tuổi lận đấy!"
"Tuổi tác có là vấn đề gì đâu, thầy cũng sẽ chỉ là người nằm dưới em thôi"
"Min Yoongi, nói chuyện đàng hoàng. Tôi kêu em tới không phải để tám chuyện"
"Thế thầy muốn nói gì?"
"Em sửa lại cách học của em đi, cứ thế này em sẽ không tốt nghiệp nổi đâu!"
"...Được thôi"
"Thật à?" Jimin nghi ngờ, không thể nào chỉ vì lời nói của mình mà Yoongi lại thay đổi nhanh như vậy
"Với một điều kiện.." Yoongi nhanh chóng áp Jimin vào bức tường màu trắng phía sau, ghé sát vào tai anh nhỏ nhẹ nói" Thầy phải nằm dưới tôi hôm nay..."
"..."Jimin hơi hốt hoảng, nhưng do có chuẩn bị trước nên anh nhanh chóng lấy cái khăn đã tẩm thuốc mê đưa lên mũi Yoongi. Vì không phòng bị, Yoongi nhanh chóng ngã gục vào lòng anh. Park Jimin nở nụ cười ác quỷ" Yoongie, xem ra tôi để cho em tự do quá nhiều rồi"
----------------------------------------------
Yoongi mở mắt ra thì đập vào mắt cậu là trần nhà màu đen huyền bí, đầu còn hơi ong ong, cậu nhanh chóng nhớ lại mọi chuyện. Từ việc vô phòng giáo viên, rồi nói chuyện, sau đó áp Jimin vào tường, rồi....
"Em tỉnh rồi à?"
"Thầy Jimin, thầy định làm gì ?" Yoongi định ngồi dậy nhưng phát hiện hai tay bị trói vào đầu giường
"Ch*ch em yêu à" Jimin cười mỉm
"Thầy..."Đến bây giờ, Yoongi mới nhận ra mình chỉ mặc một cái áo sơ mi mỏng, bên dưới chỉ có duy nhất cái boxer để che chắn nơi tư mật
"Xem em này, lúc nãy hùng hổ lắm mà, sao bây giờ hiền thế?" Anh ngồi lên giường rồi sờ lên làn da trắng muốt có phần nhợt nhạt của cậu
"Thầy thả tôi ra!" Yoongi hét lên
"Chả phải em muốn làm tình à? Tôi đang thỏa mãn em này.."
"Không phải như này, thầy...ahhh..." Đột nhiên chiếc áo sơ mi bị Jimin một tay ung hết hàng cúc, chỉ để lại bộ ngực trắng nõn đang phập phồng cùng hai đầu nhũ có màu đỏ hồng xinh đẹp. Tay Jimin vừa ngắt nhéo nhũ hoa, vừa tiến tới hôn Yoongi một cách nồng nhiệt. Cậu tuy là dân ăn chơi, nhưng chưa bao giờ hôn ai cả, và đặc biệt trong chuyện làm tình là không có kinh nghiệm gì cả.
"Tôi chưa thấy ai đẹp như em cả, Yoongie..."
"Làm ơn thả em ra đi!" Min Yoongi nài nỉ, đôi mắt đã hơi ươn ướt
"Được, nhưng làm tình xong đã!" Jimin cười rồi đi ra khỏi phòng lấy thứ gì đó. Nhưng điều quan trọng cần phải nhớ, thầy Park dạy Hóa cũng rất giỏi môn Sinh. Thầy biết chỗ nào nhạy cảm của con người và đặc biệt: Park Jimin thích ...!
-Còn tiếp-
Hello, Min đã comeback! Hehe, dạo này ở ẩn để đọc H và có thêm kinh nghiệm. Người ta viết hay quá trời luôn! Cái ý tưởng tự nhiên đang đọc sách Tiếng Anh rồi tưởng tượng cảnh thầy trò, thế là ra. Tại Min thích cái ý tưởng "Đảo chính không thành" của bạn Yoongi í mà! Haha.. Mọi người đón đọc phần 2 nha!!
07072018