เอกซี่เคยคิดว่าตัวเองเป็นสวะไร้ค่า เหมือนหนอนแมลงที่ไต่ยั้วเยี้ยริมทางเท้าที่ไม่มีจุดมุ่งหมายใดๆนอกจากเอาชีวิตรอดไปวันๆ
แม้ก่อนหน้านั้นเอ็กซี่จะเคยฝึกเป็นทหารเรือ แต่เมื่อแม่ของเขาที่ฝังใจกับการตายของลี อันวิน พ่อของเขามากเกินที่จะปล่อยให้ลูกชายคนเดียวไปทำงานอันตรายเช่นนั้นแล้วต้องได้ยินข่าวร้ายจากปากคนอื่นเหมือนตอนพ่อของเขา
เอ็กซี่ทอดทิ้งความฝันของตนแม้เขาจะมีความสามารถไม่แพ้พ่อที่ตายไป g-kปล่อยชีวิตให้จมลงในสังคมรอบด้านที่เสื่อมโทรมไปด้วยเหล้าและยาเสพติด กับความเลวทรามของดีน ไอ้ชั่วที่ได้ชื่อว่าเป็นพ่อเลี้ยงของเอ็กซี่
ชายหนุ่มอยากย้อนกลับไปในช่วงที่ลียังอยู่ แม้เขาจะจำไม่ได้เท่าไหร่นัก แต่แม่กับเขาก็มีความสุขกว่าตอนนี้มากมาย
แต่ความคิดของเอ็กซี่เปลี่ยนไปเมื่อเจอแฮรี่ ฮาร์ท
ถึงจะรู้สึกผิด แต่หากย้อนเวลากลับไปได้ เขาก็คิดว่าทั้งเขาและพ่อคงเลือกให้แฮรี่มีชีวิตรอดมากกว่า
เพราะคนที่ทำให้เขามีชีวิตที่ดีกว่าที่เคยฝันไว้ มีบ้านมีงาน แม่กับน้องมีความสุขและพ่อเลี้ยงใจชั่วออกจากชีวิตเขาไปได้ คือแฮรี่ ฮาร์ททั้งนั้น
ถ้าย้อนเวลากลับไปได้จริงๆ เอ็กซี่คงขอเลือกไปช่วงเวลาที่เขาคุยกับแฮรี่เป็นครั้งสุดท้าย เขาเสียใจมาตลอดกับถ้อยคำรุนแรงที่บอกกับอีกฝ่ายเรื่องพ่อ และเรื่องราวอีกมากมายที่ยังไม่ได้เปิดเผยให้แฮรี่รู้
"รอฉันกลับมา.."
แฮรี่บอกแบบนั้นก่อนไป
เหมือนคนบ้า...ที่เอ็กซี่ยังคิดว่าแฮรี่จะกลับมาสะสางเรื่องที่ค้างคากับเขาได้
เอ็กซี่เคยกล่าวติดตลกกับเมอร์ลิน ว่าครั้งที่แฮรี่โดนระเบิดใส่หน้าเขายังฟื้นคืนชีพมาได้ ตอนนี้แฮรี่ก็อาจจะนั่งๆนอนๆรอฟื้นตัวกลับมาคิงส์แมนอยู่ที่ไหนซักแห่งก็ได้