Lyndon's POV
"Anong pangalan? Seryosong tanong ni skiev. Nandito kami sa mini park.
"Jara, "sagot ko.Hanggang ngayon ay di parin mawala sa isip ko yung mukha niya.maganda siya pero di maayos sa sarili.
"Di pa siya tapos sa'kin,"nakangising sabi niya. Hayst, sa aming apat, siya lang ang pinakamasama.sabagay, leader kasi.
"Eh ano na namang balak mo?tanggalin na sa school yung babaeng yun?"si steph.
"Ba't ko naman gagawin yun? Pahihirapan ko lang naman siya.siya ang trip ko, "sabi niya sabay inom ng softdrinks.
"Mga bro, una na ako, susunduin ko pa yung girlfriend ko eh."sabat ni russelle.hanggang ngayon ay di niya parin talaga sinasabi kung sino ang gf niya.Pero one year na sila nun.
"Sige bro, ingat."sagot ni skiev. Nagpaalam na siya sa amin at umalis na.
"Ahh haha bro ako din eh,sakit ng tiyan ko, "si stephen na kunwaring nananakit ng tiyan.
"Dito ka na tumae,hahaha! "Tatawa-tawang sagot ni skiev.sumimangot naman ang mukha niya.
"Ewan ko sa inyo, basta sabay ulit tayo bukas,babay!"Nakangiting sabi ni steph sabay alis na. Kami nalang dalawa ni skiev dito. Nakatayo ako habang siya naman ay nakaupo sa sementong upuan.
"Di ka narin uuwi? "Panimula niya.
"Hindi pa, "sagot ko.
"Uwi ka na! "Sigaw niya kaya nagulat ako.
Bat ba pinipilit ako neto?
"Bakit ba?may kikitain ka ba dito? "
"Meron.."
"Sino? "
"Yung jara.."sagot niya.nanlaki naman ang mga mata ko sa sinabi niya.
Interesado ba siya dun? Hahaha skiev talaga!
"Bro, babae siya.bakit mo papat--"
"Di ko siya papatulan bro,tuturuan ko lang siya ng leksyon. Kita mo naman kanina diba? Arghhh!so annoying!ang daming taong nakakita! "
Ganyan talaga yan si skiev, hindi niya titigilan ang mga taong nakagawa sa kanya ng mali.
"Di na siya dadaan dito for sure."sabi ko.
"And why? Bat parang alam na alam mo ah!may gusto ka ba don?!pinoprotektahan mo yun eh! sabihin mo lang para matanggal na kita, "seryosong sabi niya. Ako? Magkakagusto dun?im not ready yet.wala pa akong balak mag ka girlfirend.
"Bro, "tumingin siya sakin. "Hindi na talaga siya dadaan dito kasi anong oras na. Tsaka yun magugustuhan ko?"sabi ko.ngumisi naman siya habang nakatingin sa hawak niyang bote.
"Excited na ako bukas haha!lagot talaga siya sakin! "Tatawa-tawang sabi niya.Gusto ko man siyang pigilan pero baka sabihin niya na naman na may gusto ako sa jara na yun.
BINABASA MO ANG
The Hexagon Love
RandomHexagon is a shape with six side.at sa anim na side may anim na tao.yes,anim na tao naghihintay ng totoong pagmamahal at kanino dapat mahalin. Sa lalaking nag-ingay ng kanyang nananahimik na puso?sa lalaking kaya siyang protektahan anuman ang mangya...