Chapter 7

24 2 0
                                    

Russelle's POV

Nasa parking lot na kami nang mag-ring ang phone ko.

"Excuse me guys," at tinanguan lang nila ako.tinignan ko kung sino ang tumawag.

'"Babe calling.." '

"Hello babe?"tawag ko.

"hi babe! Susunduin mo ulit ako?"

"Of course, wait for me okay?"

"Ok,ahhmm..papatulong ako sayo," nahihiya niyang tugon.

"What's that?" Tanong ko.

"P-wede mo ba ako tulungang mag d-drawing,babe?"bahagya akong natawa sa tanong niya. Pagdating talaga sa projects niya ako ang tutulong sa kanya.

"Oo naman,para saan ba?"

"Mamaya ko na sasabihin ha?sa bahay tayo gagawa," sabi niya.

"Ok ok babe,kita nalang tayo.."

"Okie!bye babe I love you!"

"I love you too.." Nakangiting sagot ko."bye, "saka in-end ang tawag.

Bahagya akong nagulat paglingon ko.nakikinig pala ang tatlo!

" sige na!kailangan ka ata ng gf mo,mag do-drawing daw kayo hahahaha!"natatawang sabi ni stephen.

"Sino ba yang girlfriend mo bro?one year na kayo pero kahit palayaw niya di mo sinabi samin,"seryosong nakatingin sa akin si skiev.

Ayokong banggitin ang pangalan ng girlfriend ko sa kanila,lalo na Kay skiev.Hindi pa ito ang tamang panahon para sabihin ko sa kanila ang totoo.

"Bro,Hindi naman masama kung sasabihin mo..gusto lang namin siya makilala at the same time,Malay mo maging kaibigan namin siya.." Dagdag niya pa.

This is not the right time to say the truth skiev,lalo na ngayon na may kagalit kang babae..

"Soon bro,ipapakilala ko siya sa inyo in personal.." Yan na lang ang naisagot ko sa mga tanong nila.ayokong makita ni skiev na masaya ako sa kanya na Hindi man lang nangyari sa kanila noon.ayoko nang balikan pa ang nakaraan.

The Hexagon LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon