Chapter 8

2.4K 54 11
                                    

AN: Thank you po sa opinions ninyo. Nakapag-decide na po ako ng mga ipe-pair kila Kim and Aly. Basta, uunahin ko po munang tapusin yung Camveza at Fatunay ha? Para once I'm done with their story arcs, makapag-focus na sa mga main ships na JeKa, AlyDen, BangMands at Trichel. Thank you po sa mga vote at comment at sa patuloy na pagsuporta.

P.S. Sorry po pero wala pa palang AlyDen dito.

(Name-miss ko yung mga panahong walang asungot na Ravena na palagi na lang umeepal kay Mika . . . Napakasama ko ba kung i-wini-wish ko palagi na mawala na siya sa buhay ni Yeye??? I stopped using twitter altogether because of them TT.TT)

BANG'S POV

Aly: For Pete's sake! Shiela Marie! Fucking stop with the pacing!

Tricia: (Kay Aly) Alyssa! Language!

Aly: Eh, nakakahilo na kasi siya eh! Kanina pa kasing pauli-uli! >.<

Jessey: (Kay Aly) Hayaan mo na siya Ly. Kinakabahan lang yan.

Tricia: Bakit naman siya kakabahan?

Jessey: 'Cause she's gonna meet Wensh later and she's going to turn her down.

Aly & Tricia: WHAT?!

Ako: (Sigh tapos upo sa tabi ni Aly) Kahit kasi anong gawin ko, si Amanda pa din ang itinitibok nito. (Turo sa dibdib sa tapat ng puso) Ayaw kong maging unfair kay Wensh. Kailangan maka-move on muna  ko kay Mands bago ako pumasok sa isang relationship.

Tricia: (Akbay sa akin) Basta, anuman ang mangyari, andito kaming lahat para sayo. Good luck na lang pamaya.

Jessey: Oo nga. Tsaka I'm sure naman na Wensh would understand. Napakabait kaya nun.

Aly: So . . . Kailangan ko ba maghanda ng pang-nomo pamaya?

Ako/Tricia/Jessey: (Nanlaki ang mga mata) NOOOOOOO!!!!!!

Aly: o.O Christ, what's with that reaction? Ang O.A. ha.

Ako: Dude, you're our cousin and we love you, but you can be stupid sometimes.

Aly: >:|

Jessey: Pupunta dito Girlies pamaya. Kaya nga wala sila ate A, Kim, Vic at Carol. They're buying food for later.

Tricia: At kapag nadatnan nila tayo ditong lasing . . . (Shiver) All hell would break loose.

Kita naming nanlaki ang mga mata ni Alyssa at napayakap na lang siya sa sarili niya. Probably imagining Denden's angry face. Haha. Kawawa din minsan 'to eh. Kasi si Denden ang pinakanakakatakot sa Girlies kapag nagalit. Kaya kahit pa gaano kaloko at katigas ang ulo yang si Alyssa, tiklop pa din yan pagdating kay Dennise. XD

Tricia: Hobbit, ang mabuti pa, mag-ayos ka na. Twelve kayo magkikita ni Wensh di ba?

Ako: (Tayo) You're right. Sige, akyat na muna ako. And I'll try to make it back before three.

Jessey: You better. Osya, akyat na at magbihis at nang makalayas ka na.

Ako: (Pout) Grabe naman. Pinagtatabuyan nyo na ata ako eh.

Aly: Wag ka na magpacute. Wala naman si Mands dito. XD

Ako: Mga buset kayo!

Be With YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon