AC POV
naglalakad kme papuntang music room kasi dun ang first class namin..
AC:sino ba kase yun lalaking yun.. kala mo kung sinong gwapo... kaasar..
andrea:yun.. si daniel.. pero dj ang tawag sa kanya... sya yung leader ng boyfriendz...
AC&rian:boyfriendz..
ciara:yup.. boyfriendz.. ang hearttrhobs ng school..
AC:hay nako wala akong pakielam sa kanila..
ciara:nandito na tayo...
Daniel POV
so.. alxandrea carmella anderson... ang dating campus girl next door pala.... maganda sana eh.. kaso super taray nya naman... dati ko pa sya naririnig kase nga sya daw ang anak ng may ari ng school....
jazz:huy.. ano ba iniisip mo ha??
dj:wala..
andrew:talaga?? oh.. baka naman si miss girl next door ang iniisip mo ha??
dj:hindi ah..
jazz:alam mo.. maganda din sya.. kaso super taray katulad nung pinsan nya..
jeff:kaya nga mag pinsan dba??
andrew:ganda pala nung half sister ni ciara noh... parehas sila...
jeff:oo nga eh.. tinamaan yata ako... (sabay hawak sa puso)
dj:corni mo bro... (sabay batok kay jeff)
jeff:bakit totoo naman ang sinasabi ko..
jazz:alam nyo tara na malalate na tyo sa class..
music class
ms.santos:good morning class.... so first day nyo ngayon kaya i want you guys to show your talent... kailangan mag performe kayo ng twice... isa for your solo and for the other one para sa group performance nyo.. pagkatapos nun sa nex class by partners naman.. at ako ang pipili ng partners na yun..
boy1:mam.. pano po kayo pipili ng partners??
ms.santos:well... titignan ko sa solo performance nyo... at kung sino ang bagay yun ang magiging partner... malalaman nyo ang partners nyo bago mag uwian.. at gusto ko sa next class may ready na kayong performance.. ngayon uunahin muna natin ang groups..
ciara:mam.. kahit ano po bang kanta??
ms:santos:tes.. so i will give you ten minutes para mag decide..
AC POV
hay nako.. kailangan pa ba ng ganon..
natalie:so guys.. ano satin??
rian: alam ko na..
at yun nagbulungan kme... sasayaw at kakanta daw kme... habang nag bubulungan kme.. may dumating na mga bruha..
AC:girls... bruha alert...
jhoanna:so.. bumalik na pala ang mortal enemy ko..
AC:talaga?? sus.. maniwala ako sayo.. lahat naman ata eh enemy mo!!
sabay tawanan namin glam girls..
eunice:bakit pa kasi kayo bumalik dito ha??
rian:bakit bawal?? ikaw ang may ari ng school??
bambi:nako girls.. wag nyo na patulan yan.. sigurado mamaya matatalo natin sila sa group performacee noh..
natalie:talaga?? tignan natin??
BINABASA MO ANG
The different life
Teen FictionKwento ng mga mag kakaibigan ng iba iba ang story... Ang mga dating rebelde na mag babago dahil sa pagibig... Bawat love team may kanya kanya story... Bawat character may tinatago...