Rian POV
pagkababa ko galing kwarto nakita ko na sila best na kumakain...
rian:morning girls...
andrea:morning... buti gising ka na!
rian:buti nga nagising pa ako ng ganito kaumaga..
Ac:ako nga hindi makatulog eh.. jetlag..
ciara:hay.. nako bilisan nyo na kumain susunduin pa natin si natalie..
rian:sinong natalie??
andrea:yung isa pa namin bestfriend..
rian:ah..
ciara:makakasundo nyo rin yon... like us mataray maganda at galit din kila joanna yun..
andrea:oo nga.. kaso may boyfriend na..
AC:sino??
ciara:yung kaibigan ng heartrhob ng school... gwapo nga eh.. kaso taken na..
AC:hay nako.. ikaw ciara wag ka mang agaw ng bf ng iba..\
ciara:oo nga.. sinasabi ko lng na gwapo..
andrea:tama na nga daldalan natin tara na...
ciara:oo nga.. at mag gragrand entrance pa tayo..
at pumunta sila para sunduin si natalie..
natalie POV
hi evryone.. im natalie gayle fresnido.. bestfriend ni andrea at ciara.. nag transfer ako sa anderson park university nung 1st year high school ako... at sakto pag lipat ku dun saka naman umalis ang famous na magbestfriend papuntang london daw... at ngayon mamemeet ko na rin sila kase sabi ni andrea.. this year sa APU na ulit sila magaaral... ay oo nga pala gaya nila maganda mataray at mayaman din ako.. pero mabait naman din..
BEEP BEEP
natalie:ma.. alis na ako!!
at paglabas ko pumasok ako sa van nila best..
natalie:morning girls..
andrea:morning sis..
ciara:ay sis.. eto nga pala sila AC at rian..
natalie:hi.. im natalie gayle fresnido... but you cab call me natalie..
AC:hi im.. AC nice to meet you
rian:rian.. nice to meet you
natalie:nice to meet you two... alam nyo kahit hindi ko kayo nakita before.. ang dami ko na narinig tungkol sa inyo..
AC:really?? like what?
natalie:basta madami..
rian:alam mo feeling ko mag kakasundo tayo..
andrea:told you.. makakasundo nyo sya..
kuya toti:mga iha.. nadto na tyo..
AC:sige kuya.. thank you po sa paghatid.. txt na lng po namin kyo kung uuwi na kme..
AC POV
pagkababa namin ng van... natulala lahat ng students...
student 1:sino yung kasama ng glam girls??
student:omg.. si carmella yung anak ng mayari ng school at yung bestfriend nya..
student1:omg.. dito na ulit sila magaaral..
ang dami kong naririnig na tsismis sa tabi tabi... wala pa rin nag babago dto sa school nato... i can bealive na after 3 years dto ulit ako mag aaral..
andrea:tara couz.. pakita namin sa inyo yung tambayan natin..
at yung pumunta kame sa tambayan.. at dun sa tambayan para syang malaking room na may tv closet at kung ano ano pa.. at para lang daw samin tong glam girls..
ciara:ni request namin to kela papa...
andrea:oo nga... para satin lng talaga to..
rian:well.. its nice...
andrea:at na check ko na rin yung section natin.. dun tayo sa 3-star section..
Natalie:classmates tayo lahat??
andrea:yup..
AC: hindi ba malapit na mag time.. tara na baka malate pa tayo.. first day pa naman..
at yun pumunta na kme sa rom.. pero habang nag lalakad kme papuntang room sa hallway may mga babaeng nag sisigawan..
at habang nag lalakad ako nag tetext ako kaya hindi ako nakatingin sa dinadaan ako.. at hangang sa may nabungo ako..
guy:ano ba..
abangan
1.sino kaya ang nakabungo ni ac...
2.bakit kaya nag titilian ang mga girls..
BINABASA MO ANG
The different life
Roman pour AdolescentsKwento ng mga mag kakaibigan ng iba iba ang story... Ang mga dating rebelde na mag babago dahil sa pagibig... Bawat love team may kanya kanya story... Bawat character may tinatago...