Andrea's POV
Hi everyone... Im Andrea carine anderson... The one and only cousin of Alexandrea Carmella Anderson.... Sabi nila I'm perfect daw.. Nasaakin na lahat... Pero for me I'm not perfect... I was a nerd before.... But one boy change me... He's the reason why I changed my self.. Because I want him to fall in love with me... Nobody knows that I'm ANDY ANDERSON the nerd before...
At kilala Nyo ba Kung sino ang lalaki na tinutukoy ko... Si Lawrence jazz cruz.. The campus jock... we went to same elementary school... Alam ko masyado pang bata pero I love him since grade 5... And I confess to him... But he turned me down... Why? Because im nerd... They always bullied me a lot... So nung nag high school sinadya ko na mag kasama came nang high school... So I can take a revenge to him for turning me down.... Pero Hindi ko pa rin Matuloy yon because I love him...
Masyado na napahaba ang kwento ko... So back to the story na tyo....
AC: ands... Let's go..
Andrea:yeah... I'm coming....
*downstairs*
Rian: so... Kyo na lng ang sumundo Kay Chris?
AC:yeah... Paki handa na LNG ang dinner and yung kwarto Nya...
Natalie:you sure na ok LNG sa kapatid mo na puro babae ang kasama Nya sa bahay??
Andrea: he has no choice so...
AC: sige... Alis na kme.. Alam mo naman si Chris....
Girls:bye....
*airport*
Andrea:Nasaan na ba yun??
Chris: ate!!!!
Andrea:Chris!!!
Chris: ate.... Na miss Kita! *sabay hug*
AC: so... You didn't miss me??
Chris:2 weeks LNG tyo Hindi nag kita A... Pero I miss you!
AC: miss you too...
Chris:so.. Saan ako titira?
Andrea:you know naman na may house kameng glam girls.... So dun ka titira?
Chris:puro babae Kasama ko??
AC:yup... Pero ok LNG yan..
Chris:do I have a choice?
Andrea:no.. Because our dear father said you have to live with me!
Chris:fine.. Gutom na ako..
AC:no worries.. Nag paluto na ako Kay yaya sabel ng favorite mong ulam!
Chris:Talaga? Sinigang?
AC:yup...
Andrea:Tara na..
*house*
Rian:welcome to our house chris!
Chris:hi ri.. Musta?
Rian: k LNG.
Andrea:Chris.. Eto nga pala si Natalie.. Nat.. Kapatid ko si Chris..
Natalie:hi nice meeting you!
Chris:hi... Beautiful lady! *wink*
Natalie:sorry.. But I'm taken...
Chris:sorry.. But always remember im available!
AC:Chris stop it... It's eww when you flirt!
Chris:*girly voice* it's eww when you flirt!
AC:stop it.....
Ciara:by the way... Saan mo balak mag aral?
Chris:saan pa ba? Edi sa APM...
Andrea:yup... And papasok ka na bukas!
Chris:bukas agad?
Andrea: yup...
Yaya sabel:kids... Kain na!
Chris:YAYA SABEL I MISS YOU!
Yaya sabel:wala talaga nag bago sago noh... Hyper ka pa rin lagi...
Rian:sinabi mo pa....
Chris POV
Hi.... Ako nga pala si Adrian Chris anderson... The Anderson bad boy.. Kung si AC ang bad girl meron din bad boy.. Pero Kahit bad boy ako... Pag may nag pa iyak sa ate ko or sa pinsan ko... Mag tago na sila sa palda ng nanak nila.... Kwento ng Buhay ko?? Wala.... Puro kalokohan LNG ang alam ko... Kaya Rin ako na Pauwi ng pinas kase like AC na pa trouble din ako sa London to to teach me a lesson my father sent me here.. Pero ok LNG naman naman si ate at AC..... Sige na guys good night na!
BINABASA MO ANG
The different life
Fiksi RemajaKwento ng mga mag kakaibigan ng iba iba ang story... Ang mga dating rebelde na mag babago dahil sa pagibig... Bawat love team may kanya kanya story... Bawat character may tinatago...