chapter 7 bonding time.....

163 3 0
                                    

AC POV

nandito kame ni ciara ngayon sa living room... inaantay namin sila rian.. nadun pa kasi sa fashion room nagbibihis.... 

AC:bunso.... grabe pala ang love story mo noh... nakakaiyak!!! buti nakaya mo yun...

ciara:kailangan eh... nag pakatanga ako para sa love na yan... yun pala ang end... ako rin pala ang masasaktan...

AC:alam mo kasi..... sa life there's no happy ending.... ako ang dream ko.. mag karoon ng happy ending... pero wala... simula nung nangyari sa london... hindi na ako naniniwala sa happy ending...

ciara:yeah... i know rin kung anong nangyari sa iyo sa london... bakit kasi it's so complicated ng love noh??

AC:yeah... well anong gagawin mo?? you can't stay away from him... lalo na ngayon mukhang nag kakasundo ang glam girls at botfriendz....

ciara:hindib ko rin alam... basta i'll try my best to ignor him....

AC:ikaw bahala.... ang tagal naman nila.... 

ciara:kaya nga....

AC:HOY MGA BABAE... ANONG PETSA NA OH.... KUNG MAKAPAG BIHIS NAMAN KAYO JAN....

at bumababa na sila rian,natalie,andrea...

MOA

ANDREW POV

nandito na kme sa moa... inaantay na lang ang girls.. na dumating.... masaya ako.. kase alam ko makakasama ko si ciara ngayon... pero malungkot kase alam ko na iniiwasan nya ako ngayon... ang tanga ko naman kase eh.... (abangan ang chapter  na andrew's secret)

jazz:ang tagal naman nila.... 

santi:speaking of the angels...

glam girls:hi boys...

jazz:buti.. dumating na kayo... ang tagal nyo kaya...

andrea:sorry ha...

jazz:talaga... alam nyo kayo mga babae ang bagal nyo talaga kumilos noh...

andrea:sorry ka..,. babae kme.. baka ikaw gusto mo maging babae??

jazz:abat-----

AC:stop it guys... were here to have fun... hindi para mag away....

ciara:oo nga... guys una muna kme ni ac ha,... may bibilin lng kme sa national... 

rian:sige... txt txt na lng...

daniel:samahan ko na kyo baka mamaya may mangyari pa sa inyo...

andrew:oo nga.. pati ako sasama....

jeff:sus.. mga tol.. halata eh... dumadamoves kayo...

jazz:oo nga....

 sabay apir nilang dalawa....

AC:bahala katyong dalawa kung gusto nyo sumama../... tara na nga...

ciara POV

hay nako... ok lng sana kung si daniel lang eh... pero malay ko ba sa andrew na toh.. kungb bakit sumama pa kasi... nananadya ata eh... alam na nga nya na iniiwasan sya eh... kaasar.,..

habang naglalakad kame... may nag tex saakin.. pag tingin ko.. galing kay ac...  kaya nagtaka ako.... tinignan ko sya tpos binigyan nya naman ako na *basahin mo look*

text msg.

ac:ciars... masyadong halata ang face mo na ayaw mo makasama si andrew....

ciara:anong magawa ko eh.. sa ayaw ko sya makasama eh...

ac:eh.. makisama ka na lang okay??

ciara:sige i'll try...

andrew:becca... sino ka text mo??

daniel&ac:becca??

andrew:oo.. yun yung tawag ko sa kanya dati!

daniel:dati??

ciara:ha-- ah eh... malay ko jan kung ano pinagsasabi...

andrew:sino nga ka text mo??

ciara:ah... si ano si leo... yung mangliligaw ko...

andrew:ANO MAY MANG LILIGAW KA??

AC:makareact oa anrew...

ciara:oo manliligaw ko... diba ac??

AC:oo... super gwapo nga eh... matangkad gwapo mayaman at matalino...

andrew:eh... nasaan sya ngayon??

ciara:nasa--- ano nasa...

ac:nasa london sya ngayon... schoolmate ko kasi sya eh... kaso bumalik muna ng london kase may problema daw sila ngayon doon...

ciara:oo.. tamah...

daniel:andrew... kung magtanong ka naman... maganda naman si ciara ah.. kaya wag ka na magtaka kung may manliligaw sya...

andrew:pero---

ac:alam nyo.. tara na... nag text na saakin si rian nandun daw sila ngayonsa shakeys.. kakain muna daw tyo...

ciara:tara na...

nauna na maglakad ang dalawang lalaki...

ac:bakit mo sinabi na may nanliligaw sayo??

ciara:eh---

daniel:hoy.. ang bagal nyo naman mag lakad... 

ANDREW POV

AT SHAKEYS

naiinis ako... nung malaman kong may nanliligaw kay ciara... nako baka maunahan pa ako... hindi ko pa naman kakilala...

rian-ac-ciara-natalie-andrea

                  table

jeff-daniel-andrew-santi-jazz'

andrew:so.. rian kilala mo na yung manliligaw ni ciara??

rian:MANLILIGAW??

andrew:oo... tung taga london din daw!!

ac:oo... kilala ni rian yun diba?? *sumakay ka na lang look* kay rian/...

rian:oo.. kilala ko yun....

andrew:eh.. kayo andrea... nat.. kilala nyo ba yun??

 andrea:ha--- eh--- oo-- nakita na namin sya..

natalie:oo nga... nakita na namin sya...

 parang nag duda ako sa mga toh.. parang may mali talaga.....

The different lifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon