After so long, nakapag UD din. Enjoy po :)
-Misha's POV-
After ng kulitan namin last night, he said he wasn't going to sleep as human but as my personal pillow-slash-wolf. Para naman daw makatulog ako ng maayos. As usual, he gets up earlier than me and cooks. Yun pala, papapasukin na nya ako sa cafe. He said he would come in as well and apply.
"Are you sure?" Tanong ko sakanya habang nag bibihis sa closet ko.
"Of course. Para even though we're working, I can still see you." Sabi nya at nginitian ako.
I can't help but remember the things that happened last night.
"Misha! Let's do IT!"
"WHAT THE HELL ARE YOU TALKING ABOUT!?"
"What? I want to make a connection with you para marinig ko lahat ng mga iniisip mo."
I pushed away the thought. AYOKO! Bata pa ko! Napatingin ako sakanya. Kung sakaling nadidinig nya ulit ako. Nope... He's busy... Changing... Abs... Aish! Erase, erase! (Ikaw Miss Misha Augustin Reyes ha! Ambad mooo~)
napatingin sya sakin. "What?"
"W-wala..."
Tumingin sya sa katawan nya. "Ah, you were looking at me?" Nakangisi nyang tanong sakin.
I blushed. Hard. "H-HINDI AH! ANG FEELING MO!"
"Why? Ikaw nga yung nakatingin sa katawan kong macho eh."
"Macho!? HAHAHAHA~ Patawa ka!"
"Bakit? Totoo naman ah. Look at this." He flexed his arm. O_O Oh my... Teh Biceps... AISH! "Puro muscles diba?"
Tumalikod ako. "Oo na, ikaw na macho >_<"
Nagulat ako nung biglang may yumakap sa likod ko. "Only for your eyes."
Namula nanaman ako. "Che. Mag ayos ka na." sabi ko at nag lakad na.
-Purity Cafe-
Mga mukha nila priceless eh. Si Adrian at si Carl eh nagtatatalon sa tuwa. Tapos yung iba naming ka-crew eh, naka nganga sa kasama kong 'macho' XD
Habang nag bibihis na ako ng uniform ko, narinig kong may pumasok with 4 sets of footsteps.
"Are you sure about working here as well?"-Babae
"Not really. I just felt like working here."
I decided to leave them alone. Lumabas na ako sa likod at umikot sa front door. Pumasok na ako at pumunta agad sa kitchen.
"Isha~"Tumatakbo sya sakin and wraped me in a bear hug. "I missed you~"
Inipit nya ako sa yakap nya."Relax, baka pumutok ako sa sobrang higpit ng yakap mo."
Lumapit din si Adrian. "It's good to have you back, Misha."
-///- "Yeah. I missed this place."
"OI! Tama na daldal dyan! Trabaho muna!" Sigaw ng isa pa naming kasama.
"Opo, kuya!" Sigaw namin at tumawa.
Tumawa din sya at bumalik na kami sa mga stasyon namin.
YOU ARE READING
There's a WOLF ON MY HOUSE! [Former Descending on me!]
RomanceOn an unexpected night off from work, Misha Augustin Reyes, encounters a being that will change her life forever. What will you do if you were in her spot? Read on to find out what will she do and if you'll do the same. Enjoy.. :)