Chương 11

1.8K 68 2
                                    

Quả nhiên có đến thanh lâu nhưng lại rất ngoan ngoãn. Lúc này tinh thần vẫn còn rất cao, chẳng hề có bộ dáng của nam nhân vừa với tìm hoan mua vui xong.

Nàng cười thầm. Trên đời này còn có nam nhân nào ngốc nghếch như hắn thế? Đã vào vườn hoa rồi mà còn không biết hái mấy đóa xuống mà tận hưởng lạc thú trước mắt. Mục Hướng Vũ nàng thật biết chọn, chọn trúng một tên ngốc rất an phận.

"Chàng thôi đi, Thanh Thanh đang ở đây đó." Nàng miễn cưỡng nói một câu, khép lại áo, che lấp bộ ngực vừa bị lộ ra phân nửa. Vẻ mặt bình tĩnh trở mình, ôm trọn lấy đứa nhỏ.

Thanh Thanh đã đùa chán chê rồi, không biết đã ngủ thiếp đi từ lúc nào nữa. Nước miếng chảy xuôi xuống, ướt cả gối!

"Mục Hướng Vũ!" Hắn nghiến răng nghiến lợi. Có ngốc cỡ nào cũng biết nàng đang ghẹo hắn mà.

Có người dám đem chuyện này ra đùa cợt vậy sao? Làm người ta dục hỏa tăng vọt rồi lại xoay người đi ngủ cho được sao? Khá lắm! Tiểu hỗn đản*! (hỗn đản: (tiếng chửi) đồ trứng ung, đồ khốn)

Thiếu chút nữa là nàng đã thất thanh cười to.

Tên ngốc này! Vậy mà còn không biết cường thế xông lên, đem tất cả chiêu thức toàn thân trêu ghẹo, làm cho nàng không thể không muốn được hay sao? Nói không được, là liền ngoan ngoãn không dám vượt qua Lôi trì dù chỉ một bước. Xứng đáng là gã ngốc cho nàng đùa chơi mà!

"Vũ nhi..." Toàn thân bực bội vì không được ai để ý đến, vô cùng đáng thương, gọi một tiếng.

Căn phòng hoàn toàn im ắng.

"Nàng khi dễ ta..."

"Ồ..." Đáp lại hắn là một tiếng ậm ừ khó hiểu, sau đó là tiếng thở nhè nhẹ đều đều, biểu hiện chủ nhân của nó đã đi vào giấc ngủ.

Chọc hắn rồi đi ngủ thật sao?

"...Có còn yêu ta không?" Hỏi rất ai oán.

"Yêu..." Mơ hồ đáp lời.

Được rồi, cam nguyện.

Thừa dịp nàng trước khi ngủ thần trí thường hay mơ màng không rõ, câu kéo ở nàng một câu nói ngọt, xoa dịu lại trái tim đang khô cạn. Đó là một nghi thức cố định trước khi đi ngủ.

Ây da, hắn thảm quá đi...

---- *** ----

Lại nửa năm nữa trôi qua. Trần Hương Cư buôn bán càng lúc càng tốt. Hắn lại tìm một chỗ khác để mở chi nhánh.

Vì thế, Mục Hướng Vũ đưa ra yêu cầu, xem có thể mời Linh Nhi đến giúp một tay hay không.

Sao hắn lại không hiểu được tâm tư của nàng chứ. Nàng muốn giúp Linh Nhi, để cuộc sống của nàng ấy ổn định hơn nhưng lại sợ sẽ làm tổn thương đến lòng tự tôn của đối phương. Lo lắng cẩn trọng, đến khi chân chính cần thiết mới thuận theo tự nhiên mà đưa ra đề nghị.

Hắn cũng nhận lời, dựa theo ý nàng mà an bài thỏa đáng.

Chi nhánh mở ra chưa được bao lâu, hắn lén trộm lấy nửa ngày nghỉ, ôm Thanh Thanh, cùng nàng dắt tay nhau đi dạo chợ.

MUA PHUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ